Đang tải...

Ford Ford Ranger 2010 báo lỗi p0093

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dtdk17, 16/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    trả là nó đang đi thì chết máy.nhưng tắt đi đề lại.lại nổ.
    em cắm máy vào k/t thì báo lỗi.p0093/rò rỉ h/t nhiên liệu.rò rỉ lớn.
    em đã thay lọc dieedden.và xúc bình dầu.k/t đường ống.đều ok
    nhưng vẫn bị vậy.vẫn báo lỗi đấy.
    em đang nghi bơm với kim.
    các cụ cho em thêm ý kiến ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_servicelythaianh.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Anh tách đường hồi từng kim và xem dầu hồi về thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, anhchangbibibi, hunghanam2 tài xế khác.
  3. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    ok
    a chưa thử.bây giờ họ mới mang xe đến em à
    anh đang cho nổ thử.đang nổ ko cũng chết máy.
    đề lại.lại nổ ngay,nhưng ga lên chỉ đc 2,5 vong/p thôi em
     
  4. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    đường hồi về 4 kim như nhau.như vậy là ok
    ga lên bây giờ thì chết máy ngay{lúc đang nóng}
    hiện tại nó đang bị mất áp suất nhiên liệu.
    có khả năng là bị bơm chăng
    các cụ cho thêm ý kiến ạ
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    áp suất rail hiện tại bao nhiêu vậy anh? khi nổ và khi tắt máy nó thế nào vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  6. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    mang heo bét di coi cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  7. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Tháo con van điều khiển áp suất nhiên liệu vào vệ sinh kiểm tra tắc kẹt
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62dtdk17.
  8. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Xe có bị làm sao chấn động đến bơm ko.bi bơm là rất cao đấy. Gia Lại cao nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi PhamDinhsondtdk17.
  9. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    #9 dtdk17, 16/4/16
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/16
    áp suất trên thanh rail khi nổ galangty từ 30.000 dến 32.000 kpa em ạ.như vậy là ok.
    khi ga lên đến 3000.v/p thì nó tụt xuống và tắt máy
    khi tắt máy thì chỉ còn khoảng 460 kpa đến 650 kpa em ạ
     
  10. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em đã k/t và vs rùi cụ ạ.
    nhưng vẫn vậy.như theo thông số trên máy thì con c/b này vẫn ok ạ
     
  11. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    ko bị làm sao cụ ạ
    b/t vẫn đi trả làm sao.
    bắt đầu từ hôm qua mới bị hiện tượng này
    nguội thì chạy hay lắm.nhưng nóng lên là cứ chết liên tục.,
    lúc chết.tắt chìa khóa đi và đề lại thì lại chạy.1 lúc lại chết.
    hôm nay bị nặng hợn là chết liên tục.
    từ tối đến giờ em cho nổ ko.nóng máy lên thì tự nhiên chết.
    ra đề lại nổ.nhưng ga lên chỉ từ 2.500v/p là tụt xuống và chết.
    có lúc bị năng là cứ nhấn ga là chết.
    để nguội 1 chút thì ga lên đến 3.500.sau đó tụt xuống rồi chết,
    em cũng nghe nhiều phương hướng là bị bơm.
    và cũng nghe là do chủ xe đổ dầu của dung quất lên xảy ra hiện tượng như vậy.
    để mai em k/t lại dầu xem sao.
    nghe nói dầu dung quất hay có bọt,làm tắc đường dầu lắm.
    mà em xả dầu ra từ bình ko thấy có bọt lắm.
    chỉ khi tháo con van trên thanh rail là thấy có bọt nó sùi ra thôi.
    theo các cụ phương hướng sửa chữa nó thế nào ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  12. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,275 lít xăng
    Cụ ngó qua bơm tay chưa ạh
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  13. huuha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
     
  14. huuha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/5/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    bị kim rồi cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  15. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    bơm tay em tháo ra và kt rùi cụ ạ.e xịt hết và thử độ kín .độ hút của nó nữa
     
  16. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em tháo các đường hồi của kim thì 4 máy như nhau,ko có kim nào có hiện tượng lạ cả
     
  17. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    có cách này hy vọng giúp được gì cho cụ , cụ tháo ống cấp dầu cho bơm cao áp , ống ở trên bơm tay , sau đó cụ bơm tay xem dầu có phụt ra mạnh không , so sánh với xe khác , ngày trước em có làm 1 con everet bị báo lỗi như vậy , nó bị dầu ra yếu khi thử bơm tay như vậy , bị nghẹt ống cấp dầu vào lọc , với lại cụ xem cái lọc tinh nằm trong con bu lông 17 vào bơm cao áp có bị tắt không.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  18. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Bọt sủi ra trên thang rail à thế cụ có để ý trền đường dầu hồi của kim có bọt không
     
    Đã được đổ xăng bởi longxdtdk17.
  19. lythaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    kiem tra lai loc nhien lieu ah
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  20. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    977 lít xăng
    Bác tháo ty ô dầu vào bơm rồi chế ty ô dàu khác và treo can dầu nên thử xem có hết bệnh ko
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.

Chia sẻ trang này