Đang tải...

Ford ford ranger 2010 kim phun điện tử số sàn nóng máy không nổ được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 19/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    tình hình e gặp cơn ác mộng các bác ạ.con ford mà e nói như trên ý.lúc máy nguội thì đề cái là nổ mặc dù hơi dài.mà nóng máy lên thì đề kiểu gì cũng không nổ.mà e xem cảm biết nhiệt độ nước có sao đâu 8O độ .khi không nổ áp suất dầu chỉ được 11-12mpa không nổ được thì đúng rồi nhưng vấn chưa hiểu là nếu do bơm thì tại sao để qua đêm thì lại nổ được nhưng đi tầm 30 phút tắt cái đề lại ngay không được,khi đó thì điện kim phum cũng không có luôn.vì khi đề e dùng bóng led để thử nhưng không có. thế là e thay con cảm biến trục cam con cảm biến trục khuỷu và con map.cuối cùng thất bại.con hai con con mở dầu và con nhiệt độ dầu e chưa thay nữa thôi.do hết giờ rồi với lại ngày mai e nghỉ nên không thể tiếp tục làm được.đành dẩy nổ để cho khách về.mà con xe này đẩy cái là nổ ngay hoặc mồi cái là nổ ngay mà đề xe xé lại không nỏ.e cũng chưa hiểu tại sao.mông các bác cho ý kiến.xem xem tín hiệu đề cũng được lớn hơn 150 vòng/phút.e xem con khác thế này cũng đủ nổ.e đưa kích để kích mà cũng chẳng ăn thua gì.thấy bại nặng nề
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, ngocanh_102, mobilest2 tài xế khác.
  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Cụ hãy xem nguồn điện chính ở nác ON khi khởi động có bị mất không? cũng có thể ổ khóa hoặc rơ le cấp nguồn chính không làm viêc do khi bật sang staster thì nguồn này bị mất nhưng khi bật on và đẩy nổ thì lại có và nổ ngon lành.
    Chú ý cả mát động cơ và khớp một chiều moto khởi động
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83, hTungp, anhchangbibibi2 tài xế khác.
  3. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    đẩy nổ ngay mà đề lại không nổ ạ
    cụ kiểm tra điện bình chưa ạ câu thêm cái bình nữa xem sao
    xe ko báo lỗi đúng ko ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  4. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    xe không báo lỗi gì cả.e cũng đã thay bình khác rồi,cũng cấp thêm mát cho động cơ.đề thì nó quay tốt vòng tua lên hơn 150 vòng/phút mà bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012phalaidat.
  5. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    đẩy thì nổ luôn ạ.mà đề thì kiểu gì cũng không nổ được
     
  6. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Em thì băn khoăn ở vấn đề là "đẩy" xe thì lại nổ, có thể là đẩy thì vòng tua cao hơn đề nên động cơ nổ được( cái này ko khả thi lắm). Một ý kiến nữa là bác kiểm tra công tác chân côn xem sao?
    Theo em thì bệnh này nằm ở hệ thống nhiên liệu nhiều hơnDo áp phun thấp, ECM cắt tín hiệu phun đến kim và xe ko báo lỗi nên phần điện có thể ok, bác kiểm tra các đường hồi về xem có kim nào mòn dẫn đến "tè bậy" khi nhiện liệu nóng( độ nhớt giảm) ko? Bệnh này em hay thấy cân kim lại là ổn bác à
     
  7. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    trên bơm cao áp có một con cảm biến nhiệt độ dầu diesel, và trên lọc cũng có bộ sưởi dầu nữa bác thử xem rút giắc hai con này ra thử thế nào.
     
  8. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    theo các cụ phản ánh thì cụ hãy cắm máy vào lúc nguội đề nổ xem áp bơm ra sao và kiểm tra lúc nóng máy đề ko nổ thì áp bơm có khác nhiều ko
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc.
  9. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    mồi xăng hay rp7 xem nổ ko cụ xem áp bơm mà ko vấn đề cụ kiểm tra giúp em lọc dầu và cụ kiểm tra luôn áp suất nén xem nóng máy lên kênh súp báp hay vênh mặt máy
     
  10. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    224
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,181 lít xăng
    Bác kiểm tra bơm nhiên liệu , lọc giúp em , cụ đã thử bơm tay chưa? Nhiều khi bị tụt áp cụ ạ. Hóng tin của cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amcthoiprobg.
  11. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Bác kiểm tra lại lọc nhiên liệu nha bác
     
  12. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    vậy cụ nên kiểm tra cái bơm cao áp ,theo em là như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  13. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Cụ ơi , em xin góp ý cụ , có phải khi đẩy xe cụ để công tắc vị trí ON , khi đề vị trí STAR , nếu đe đủ năng lượng nuôi bánh đà, vậy cụ kiểm tra khi STAR nó có nguồn nuôi hộp không , bao gồm công tắc khoá và hệ thống Star có bị chạm không , có gì sai mong cụ bỏ qua ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc, subinnamkha, duythach1 tài xế khác.
  14. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Mồi thì nổ cụ a.lọc dầu e cũng vừa thay xong
     
  15. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    E cũng rút con cam biến nhiệt độ dầu ra rồi.còn tháo ra vệ sinh.mà không ăn thua
     
  16. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Khi ngụôi đề ăn ngay.khi nong thi áp chỉ đựơc 12mpa nên không nổ
     
  17. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    [quoquc"thohaui, post: 243032, member: 94795"]Em thì băn khoăn ở vấn đề là "đẩy" xe thì lại nổ, có thể là đẩy thì vòng tua cao hơn đề nên động cơ nổ được( cái này ko khả thi lắm). Một ý kiến nữa là bác kiểm tra công tác chân côn xem sao?
    Theo em thì bệnh này nằm ở hệ thống nhiên liệu nhiều hơnDo áp phun thấp, ECM cắt tín hiệu phun đến kim và xe ko báo lỗi nên phần điện có thể ok, bác kiểm tra các đường hồi về xem có kim nào mòn dẫn đến "tè bậy" khi nhiện liệu nóng( độ nhớt giảm) ko? Bệnh này em hay thấy cân kim lại là ổn bác à[/quote]
    May quá cuối năm nên dâu cũng vừa thay xong.do e về quê nêu không làm tiểp được.để khi nao e goi điện hỏi xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amcsubinnamkha.
  18. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    Bác kiểm tra thay thế hầu như tất cả cảm biến mà vẫn không được thi khả năng cao là ơ nguồn. Vì nếu đề thì sụt áp rất lớn, nên khi đề mà bình yếu thì sẽ không kích nổi kim phun.
    Bác thay cái bình Accu xem sao,Nếu thay bình mà hết bệnh thì bác cũng phải kiểm tra lại hệ thống sạc, xe nầy hệ thống sạc rất phức tạp. MOng bác sớm trị được bênh của em nó
     
  19. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    mình nghĩ bạn nên thay ổ khoá điện .
     
  20. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Theo em cụ kiểm tra con cảm biến áp suất dầu cao áp trên ống common rail .con này bị lỗi dẫn đến sai áp suất dầu khi nóng . trước em cũng làm con santafe để nguội thì dễ nổ nhưng khi nóng thi đề rất khó nổ sau em thay con cảm biến áp suất dầu cao áp là được
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenanbinh1subinnamkha.

Chia sẻ trang này