ford ranger 2010 kim phun điện tử số sàn nóng máy không nổ được

T
Bình luận: 27Lượt xem: 5,197

nguyentuan_me

Tài xế O-H
mồi xăng hay rp7 xem nổ ko cụ xem áp bơm mà ko vấn đề cụ kiểm tra giúp em lọc dầu và cụ kiểm tra luôn áp suất nén xem nóng máy lên kênh súp báp hay vênh mặt máy
Theo em động cơ commonrail thì không nên mồi xăng hay rp7 làm gì cả. Nó khó nổ là có lý do của nó. Mồi xăng vô ép cho nó nổ được thì cũng chỉ nổ được lúc đó, cũng không giải quyết được vấn đề cốt lõi mà còn làm ảnh hưởng đến mấy cây kim phun nữa.
 

thaodinh_amc

Tài xế O-H
[quoquc"thohaui, post: 243032, member: 94795"]Em thì băn khoăn ở vấn đề là "đẩy" xe thì lại nổ, có thể là đẩy thì vòng tua cao hơn đề nên động cơ nổ được( cái này ko khả thi lắm). Một ý kiến nữa là bác kiểm tra công tác chân côn xem sao?
Theo em thì bệnh này nằm ở hệ thống nhiên liệu nhiều hơnDo áp phun thấp, ECM cắt tín hiệu phun đến kim và xe ko báo lỗi nên phần điện có thể ok, bác kiểm tra các đường hồi về xem có kim nào mòn dẫn đến "tè bậy" khi nhiện liệu nóng( độ nhớt giảm) ko? Bệnh này em hay thấy cân kim lại là ổn bác à
May quá cuối năm nên dâu cũng vừa thay xong.do e về quê nêu không làm tiểp được.để khi nao e goi điện hỏi xem.[/quote]
=========================================================
Đồng ý với bạn trainghe87 ở đoạn thiếu áp trên ống Rail do dầu hồi về quá nhiều từ kim phun bị "tè bậy" hoặc van hồi dầu trên rail bị hở . Bạn thử vệ sinh van hồi dầu trên rail và đưa 4 cái bình sữa vào đường hồi của 4 kim phun , sau đó đề máy và quan sát xem có kim nào hồi nhiều hơn các kim còn lại không nhé. Nếu dầu hồi nhiều là kim phun đó có vấn đề, chỉ cần xử em đó là xong. Cái này các nha sỹ hay gọi là Static back leak test. :)
 

bluesail102

Tài xế O-H
bac thay con đề khác đi. theo em khi nó đề không nổ được bác nên mượn con đề khác thay thử vào đã. nếu lỗi ở kim, ống rail, tụt áp, hay cảm biến thì làm sao bác đẩy nổ được. em đã từng làm một con rùi (xe con bảo hanh. đề vẫn quay ầm ầm nhưng không nổ đâu, có nổ thì đề dai lăm.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
May quá cuối năm nên dâu cũng vừa thay xong.do e về quê nêu không làm tiểp được.để khi nao e goi điện hỏi xem.
=========================================================
Đồng ý với bạn trainghe87 ở đoạn thiếu áp trên ống Rail do dầu hồi về quá nhiều từ kim phun bị "tè bậy" hoặc van hồi dầu trên rail bị hở . Bạn thử vệ sinh van hồi dầu trên rail và đưa 4 cái bình sữa vào đường hồi của 4 kim phun , sau đó đề máy và quan sát xem có kim nào hồi nhiều hơn các kim còn lại không nhé. Nếu dầu hồi nhiều là kim phun đó có vấn đề, chỉ cần xử em đó là xong. Cái này các nha sỹ hay gọi là Static back leak test. :)[/quote]
CỤ NÀY NÓI CHUẨN ĐẤY CHO EM BỔ SUNG THÊM TÍ NỮA BỆNH CỦA CỤ KHẢ NĂNG BỊ KIM PHUN LÀ CAO CỤ RÚT 4 ĐƯỜNG DẦU HỒI Ơ 4 CÂY KIM RA ĐỀ MAÝ XEM CÂY NÀO HỒI DẦU NHIỀU . EM NGHĨ NÓ BỊ 1 CÂY KÉM NÊN MÁT A/S ĐƯỜNG ỐNG RAIL NÊN KHÔNG NỔ . KHI CỤ ĐẨY THÌ TỐC ĐỘ VÒNG TUA NHANH HƠN ĐỀ NÊN A/S TĂNG LÊN NÓ SẼ NỔ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em này bị tụt áp suất nhiên liệu thôi. Bác cứ diễn hết cái bài chữa tụt áp là ổn. Bài này là kinh điển rồi
 

aaaa

Tài xế O-H
the ban da phan tich thong so hien hanh cua xe chua ,dung may chuan doan ma xem ,neu ban biet phan tich thi la ra benh day minh chi noi phan dien thoi nhe
 

trainghe87@

Tài xế O-H
thưa các bác.do về tết nên e cũng không được làm con này.nhưng hôm nay thì e thì e mới hỏi lại được.nên e cũng đưa lên cho các bác tham khảo.bị kim các bác ạ.thế ma hôm kiểm tra đường dầu hồi về cái nào cũng it.,bi kẹt mở.đau thì có lẽ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên