Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều (lúc tháo ra họng hút ướt)

OTOHUITEAM
Bình luận: 0Lượt xem: 2,450

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều (lúc tháo ra họng hút ướt)
Đã thay tubor mới và gỡ mặt máy thay cả dàn xupap hút nhưng giờ bệnh càng nặng hơn.

Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM

Hình ảnh cung cấp:

Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 2.PNG


Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này liên quan đến long đen chân kim phun. Nhưng cụ Tuấn Xíu khẳng định nó vẫn ok.

Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 3.PNG
Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 4.PNG
Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 8.PNG
Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 9.PNG

Cụ Nguyễn Hiệu góp ý căn chỉnh lại khe hở của cảm biến trục khuỷu.

Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 5.PNG

Cụ Võ Đức Vinh cho rằng phải làm lại máy, tỉ số nén không đủ, chỉnh lại cảm biến cốt máy, vệ sinh các đường hơi và thay long đen kim phun.

Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 6.PNG

Cụ Vũ Minh phân tích:
- Đề dai là do hở chân kim phun.
- Hơi thừa dùng thước thăm nhớt xem có phải xả bớt đi không?​

Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 7.PNG


Hiện tại, xe đang được cẩu đại tu.

Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều 10.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên