OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Ford Ranger 3.2 bị đề dai, thổi dầu tubor và hơi thừa rất nhiều (lúc tháo ra họng hút ướt)
Đã thay tubor mới và gỡ mặt máy thay cả dàn xupap hút nhưng giờ bệnh càng nặng hơn.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này liên quan đến long đen chân kim phun. Nhưng cụ Tuấn Xíu khẳng định nó vẫn ok.
Cụ Nguyễn Hiệu góp ý căn chỉnh lại khe hở của cảm biến trục khuỷu.
Cụ Võ Đức Vinh cho rằng phải làm lại máy, tỉ số nén không đủ, chỉnh lại cảm biến cốt máy, vệ sinh các đường hơi và thay long đen kim phun.
Cụ Vũ Minh phân tích:
Hiện tại, xe đang được cẩu đại tu.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Đã thay tubor mới và gỡ mặt máy thay cả dàn xupap hút nhưng giờ bệnh càng nặng hơn.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này liên quan đến long đen chân kim phun. Nhưng cụ Tuấn Xíu khẳng định nó vẫn ok.
Cụ Nguyễn Hiệu góp ý căn chỉnh lại khe hở của cảm biến trục khuỷu.
Cụ Võ Đức Vinh cho rằng phải làm lại máy, tỉ số nén không đủ, chỉnh lại cảm biến cốt máy, vệ sinh các đường hơi và thay long đen kim phun.
Cụ Vũ Minh phân tích:
- Đề dai là do hở chân kim phun.
- Hơi thừa dùng thước thăm nhớt xem có phải xả bớt đi không?
- Hơi thừa dùng thước thăm nhớt xem có phải xả bớt đi không?
Hiện tại, xe đang được cẩu đại tu.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM