Đang tải...

Ford ford transit 2002 máy phát rất lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngocthanh27, 30/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,132 lít xăng
    Chào các cụ nay em làm con máy phát xe ford transit đời 2002 thấy khó hiểu bệnh của nó là sạc chạp chờn lúc xe vào em kiểm tra chân. Máy phát có chân B và giác điện có hai chân .chân L báo lạp thì bị đứt dây còn chân kia ko biết chân j lúc tắt máy do điện thì dung bút thủ đo từ máy phát ra có mát còn đây ngoài vào máy phát ko có j .lúc nổ máy phát hoạt động em do từ máy phát ra có điện dương nhưng cặp bút thủ điện vào + acquy thì do được âm- dạng như điện xoay chiều ấy dây này cấp về đồng hồ báo vòng tua máy .em chưa gặp con nào báo tua máy kiểu này cuối cùng em câu day L báo lap thì máy phát chạy ổn định hơn .mặc du làm song nhưng vẫn chưa hiểu tại sao day L đứt mà máy phát ko hoạt động và phát lúc không mà đây thứ hai lại là báo vòng tua máy chứ ko phải là iG các cụ chỉ giáo cho em với
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102thichhochoi.
  2. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    chỉ cần mỗi nguồn B+ và một nguồn IG vào zắc kích từ là máy phát nạp bình thường và đèn báo acquy trên táp nô sẽ tắt.ko cần đường L.VÌ nó đấu song song với vòng tua máy.hoặc bác chỉ cần câu một đèn báo nạp ngay cạnh đuôi máy phát vào đường kích từ L là khi nổ máy là đèn báo xạc cũng sẽ mất{bác bỏ luôn 2 dây kích từ ở máy phát chỉ đấu B+ nên bật chìa khóa nó đã có dèn báo acquy rồi đúng ko bác}
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Chuyện lấy điện ở máy phát báo vòng tua máy là điều bình thường. Ở một số thiết bị như máy phân tích khí xả. Cũng dùng cách này để kiểm tra vòng tua động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    kiểu nó thế mà bác , nói đến máy phát có đến rất nhiều toppic đầy đủ và chi tiết rùi bác ạ, a e chém lại thành ra loãng hết các toppic kia. bác cứ seach là thấy
     
  5. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,132 lít xăng
    Vâng nhưng ko có đường IG cụ a chỉ cần câu đường L vào là xạc tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này