Đang tải...

Ford Ford transit 2006 "tuột xích"

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi alihoang, 27/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Em có 1 con fò transit 2006 máy dầu. con này đại tu máy các cụ à. chết cái là đệ tử của em không biết nên khi tháo bơm cao áp ra thì cụ này tháo luôn con e-cu đầu bơm mà không tháo 4 con bu lông bắt nhông thế mơi chết. vì đầu trục bơm con này không có ca-vét, em đang lo khi lắp bơm vào thì tầm bơm sẽ không chính sác. cụ nào có cao kiến xin giúp em vụ "tuột xích" này với
     
  2. hocgiuacaicuvamoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/12
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    Bác cho e hỏi e này dùng bơm loại gì dc ko???
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Xe này từ máy cơ đến máy điện đều có talet(dấu bơm,dấu cân chu kỳ)cốt bơm thì nó đc cố định còn nhông (bánh răng) thì cụ quay ngay dấu của nó lấy 2 bulong 6 ly dài sỏ qua bánh răng có 2 lỗ cố định trên vách đứng lốc máy cụ à
     
  4. ngochocmai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Cụ cứ đi cân bơm cao áp. còn vẫn đề dấu của no thì bác về cứ chần là được và mỗi lần vậy bác cứ lấy cái but tẩy mà đánh dầu tiếp. em cũng mắc lần rồi do họ mở ra nên em kong biet mvocj mãi mới làm cho xe nổ được. cú cứ chấn khi nào cảm nhận thấy xe nổ tốt là ok.
     
  5. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Bạn không nói rõ hệ thống nhiên liệu diesel xe nay dùng bơm cơ loại VE hay là loại Common rail.
    1. Nếu là loại bơm VE thì khi lắp ráp phải theo dấu. Còn nếu mất dấu hoặc không biết do khi tháo sơ suất như bạn thì hãy tìm đọc "Cách cân đặt bơm cao áp khi mất dấu" đẫ có nhiều bài viết trên diễn đàn.
    2. Nếu là bơm cao áp trong hệ thống Common Rail thì không cần dấu. Vì bơm chỉ tao áp suất dầu tích vào ống Rail, còn thời điểm phun do ECU điều khiển van điện từ ở kim phun.

     
  6. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Rất cảm ơn các cụ. em cuối cùng cũng mần cho em nó sướng rồi, cũng không quá khó như em tưởng tượng
     
  7. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    Vụ này ai biết đặt cam xe transit thì chẳng khó.trên bánh răng và bơm đều có dấu.cho con ốc 6 li vào dấu đó là chuẩn.
     
  8. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    cụ ơi cụ ko hiểu y em rồi. con này dùng bơm ve như cụ nghĩ, nhưng ý em không phải là đặt dấu bơm và dấu cam. mà là dể lắp nhông vào bơm thì còn 1 mặt bích ơ giữa nữa, và chết cái là thằng em lại tháo cái mặ đó ra. mắt bích này bắt vào trục bơm ở dạng côn nhưng không có ca-vét (cá). cụ hiểu chưa? nhưng giờ em fò đó chạy ngon đi làm tiền rồi
     

Chia sẻ trang này