Đang tải...

Ford Ford transit máy dầu cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ckd-04, 11/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    626 lít xăng
    Số là em gặp con ford transit 2.4l diesel hiện tượng đề rất khó nổ, muốn nổ phải bơm tay phụ (chế bơm tay) hoặc rút giắc điện van điều áp (ngay bơm cao áp) máy nổ rất rốc. Đọc lỗi có các lỗi sau :p0089 : Fuel pressure regulator performance,P0191:Fuel rail pressure sensor Range, P11E6: Fuel pressure Relief vAvle activated.
    Mình đã đem kim phun đi kiểm tra thì bình thường, thay van điều áp, nhưng hiện tượng không thay đổi.
    Mình đang nghi vấn van an toàn trên ống rail bị hỏng nhưng không dám chắc.
    Các bác nào gặp ca này rồi xin giúp một tay, em cảm ơn
     

    Bài viết khác:

  2. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    có khả năng là bị bơm chuyển trong bơm cao áp cụ ạ . nó cung cấp không đủ dầu cho bơm cao áp nên khó nổ cụ cắm máy vào đọc áp củ ống rail xem mấy khi đề và khi nổ máy .cngr có thể bị con van điều chỉn áp suất ống rail
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Cụ lỗi vậy cụ xóa hết lôi k?? Tôi thay có 1 mã lỗi liên quan đến cảm biên áp suất rail.cụ xem con này kỹ vào...ma cụ muôn làm ngon mấy con này cụ phải đo áp suata bơm thấp áp trong thùng lên bao nhiêu??áp cao áp thực tế đo bằng đồng hồ ngoài dk bao nhieu moi dễ đoán??truoc mắt cụ xem cb áp suất rail đi
     
  4. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    626 lít xăng
    cảm biến áp suất rail đã thay rồi nhưng vẫn ko hết bệnh.
     
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Thế cụ thay con ap suat xóa hết loi cb áp suất k?? Cụ đo đồng hồ áp thấp khi nổ dk bao nhiêu ký?? Áp cao trên rail đo bằng đồng hồ mấy ky??
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Van scv cụ kiểm tra điện đóm có chua?? Điện trở van bao nhiêu??
     
  7. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    626 lít xăng
    Thay van mới rồi cụ.
     
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Còn vụ áp thấp và cao la bao nhiêu?? Sao cụ k nói..cái này quan trọng lắm nha.à.cụ kiểm tra van an toàn điểu khiển điện chua
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Van xả áp suất cụ có thể kiểm tra lượng dầu hồi về để biết !!
     
  10. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    626 lít xăng
    Mình đang nghi ngờ van xả áp suất trên ống rail, bác có thể nói rõ hơn khi nào van xả dầu về thùng chứa, theo ngu kiến của mình thì khi nào áp suất quá cao dầu mới được xả về thùng chứa nhưng không biết đúng không.
     
  11. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    626 lít xăng
    Mình thấy thống số pressure desired : 60Mpa, presure rail : 225Mpa, có nghĩa là áp quá cao. nhưng không biết lý do.
     
  12. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Van an toàn nó có 2 con.1 con cơ khí nằm đít ống.1 con dùng điện thường nằm giữa ống..k biet xe cụ sao
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Cụ lấy đau ra thông số lạ vậy..60mpa la áp suất mong muốn .đổi ra duoc 600 kg.áp mong muốn k bao gio nhỏ vậy dk.tầm 1800-2000 kg..mà áp suât rail cụ bao 2225 kg k biet cụ lấy đúng k?? Nếu đúng thì cụ lắp hẳn 1 cái đồng hồ vào đường ra rail xem áp thực nó bao nhiêu.so sanh voi áp trên máy tét.nếu lệch.cảm bien áp suất tèo
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Đo áp thì cụ đo đồng hồ là chắc cú?? Đừng nhìn vào máy tét.nó báo sai cũng nên!
     
  15. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    977 lít xăng
    transit có 1 con ở đít ống thôi nhá cụ
     
  16. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    977 lít xăng
    ford transit ko có bơm trong thùng dầu nhá cụ ạ
     
  17. thitchuot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    cụ kiểm tra kỹ lại xem tôi nhớ là có bơm tiếp vận băng điện trong thùng dầu.
     
  18. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Vâng xe này tôi chua gap
     
  19. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Cụ có kinh nghiệm gì về oan bệnh này k?? Chia sẻ anh em xíu ạ
     
  20. BoBiMy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    977 lít xăng
    Bác đã hạ thùng dầu transit bao gio chưa. ko có bơm tiếp vận trong thùng dầu nên là nguyên nhân chính dẫn đến hay bị e dầu và khó nổ. khi trong he thống dầu bị hở
     

Chia sẻ trang này