Đang tải...

Ford ford transit máy xăng 2004

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ckd-04, 19/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Chào các bác trên khắp mọi miền, hôm nay quả là gặp con này đành phải nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp. Hiện tượng của em nó như sau: Đề không nổ (xe đang trong tình trạng bình thường: nhớt, nước.. đầy đủ ) kiểm tra thì thấy lỗi P1000; kiểm tra áp suất bơm xăng 3kg/cm2, lửa tốt; thay 4 bugi mới, đo áp suất buồng đốt 12kg/cm2 đều cho cả 4 xy lanh. xin các bác cho chút ý kiến !
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, balong_autotnkhoadongluc .
  2. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    #2 tuananh0589, 19/1/14
    Last edited by a moderator: 19/1/14
    cụ xem cam có bị nhẩy không ạh ?
     
  3. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Cụ thử tháo giắc hộp ecu động cơ vệ sinh xem sao bệnh này hay bị nỗi tiếp xúc lắm
     
  4. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Bác kiểm tra xung béc xem có ko nhé!
     
  5. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Mình nghe nói dòng xe này hay bị nhảy cam lắm, nhưng không biết thực hư như thế nào.
     
  6. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    mình kiểm tra ok, nhưng đang thắc mắc liệu hộp có bị lỗi chương trình ko vì mình nghĩ là có thể điều khiển đánh lửa không đúng thời điểm.
     
  7. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Xe này bạn kiểm tra cục kích cốt máy xem, dây này lên hộp hay bị chạm nhau lắm.
    Dùng súng cân lửa ktra xem lúc đề máy nó mấy độ ở máy 1
     
  8. thoiprobg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    cụ ktr mopin ju e có thể do mopin dó
     
  9. ckd-04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    502
    Được đổ xăng:
    310
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Nếu kích cốt máy có vấn đề thì có thể sẽ ko có lửa, còn máy vẫn có lửa xăng bình thường.
     

Chia sẻ trang này