Đang tải...

Ford Việt Nam giới thiệu Everest mới

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi vancong, 15/5/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    Hết mình vì Ô hát!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,407
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    426
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,828 lít xăng
    Phiên bản Everest 2009 với những thay đổi theo hướng hiện đại hơn sẽ trình làng vào cuối tháng 6. Giá bán từ 36.500 USD đến 43.900 USD, tùy trang thiết bị.

    Sự thay đổi của Everest mang tính khu vực và được giới thiệu đồng loạt tại các thị trường Đông Nam Á trong tháng 5, tháng 6. Dễ dàng nhận ra những thay đổi của Everest gần như tương đồng với nét mới của đàn anh Ford Ranger, mẫu bán tải mà Ford ra mắt hồi tháng 3.

    Phần mũi Everest có nhiều thay đổi nhất với lưới tản nhiệt hình thang ngược thay cho hình chữ nhật của đời trước. Vẫn gồm 3 mang nhưng các thanh ngang được thiết kế hất ngược về phía sau, tạo cảm giác khí động học chứ không "vuông vức" của Everest cũ.
    [​IMG]

    Everest mới với lưới tản nhiệt mới.
    Để tương hợp, cản trước cũng là loại mới, mang cá tính và hầm hố hơn. Cụm đèn pha bám vào thành vuốt xuống phía sau như cách làm của những dòng sedan hiện đại. Đặc biệt, Ford tạo thêm hai chiếc mí, giúp đèn pha có hồn hơn.

    Dòng chữ "Everest" được khắc nổi trên thanh ngang mạ crôm sáng bóng. Hai hốc gió ở hai bên sườn cũng được mạ crôm tăng vẻ mạnh mẽ. Riêng ở bản Limited, đèn sương mù còn có hình đôi cánh bạc.

    Phiên bản một cầu số sàn được trang bị vành đúc hợp kim 16 inch, 6 chấu thiết kế mới, phù hợp với lốp có kích thước 245/70R16. Thể thao hơn là vành 18 inch dạng mặt cắt kim cương được trang bị cho phiên bản một cầu số tự động và hai cầu số sàn, đi cùng bánh béo thể thao 255/60R18.

    [​IMG]
    Có thể đèn báo rẽ trên kính chiếu hậu.
    Tất cả các phiên bản vẫn sử dụng động cơ Diesel 2.5L -TDCi (Turbo Direct Common - Rail Injection), công suất cực đại 143 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 330 Nm tại 1.800 vòng/phút. Theo Ford Việt Nam, trong điều kiện đường thử Everest TDCi tiêu hao 8,8 lít/100 km.

    Khách hàng có thể chọn hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu, số sàn năm cấp hoặc số tự động năm cấp. Bản Limited được trang bị nội thất da màu be và hai phiên bản số sàn có nội thất nỉ tiện dụng.

    Giá đã bao gồm thuế VAT 5% cho bản máy dầu TDCi 2.5L, một cầu, số sàn tương đương 36.500 USD; xe máy dầu TDCi 2.5L hai cầu, số sàn tương đương 43.900 USD và phiên bản Everest Limited máy dầu TDCi 2.5L một cầu, số tự động tương đương 38.800 USD.
    [​IMG]

    Vành đúc hợp kim mới hầm hố hơn.
    Nhân dịp ra mắt, 300 khách hàng đầu tiên mua Everest 2009 sẽ nhận được bộ phụ kiện từ Ford Việt Nam gồm: tấm ốp sườn xe; nẹp trang trí bậc lên xuống và giá chở hàng trên nóc.

    Everest 2009 sẽ có mặt tại các phòng trưng bày của hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc từ 25/6.

    (Trọng Nghiệp)
     

Chia sẻ trang này