Đang tải...

Thảo luận chung Fordlaser đạp côn chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranhungkm, 19/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    nhờ các bác tư vấn. con for laser 2002 khi vệ sinh họng hút khoang máy thay dây cam thay lọc xăng thì nổ garanty hơi giật nhẹ
    vòng tua 750 đến 850 bật điêỳ hòa ok . khi đi thấy có vẻ òa ga thỉnh thoảng đạp côn chết máy rất nguy hiểm, anwn hành lâu quá các cụ chỉ bảo em với ạ.
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,963
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,791 lít xăng
    Trước đó có thế không, bác?
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Bác xem đường không tải có vấn đề gj không
     
  4. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    E là sv mới ra trường nhưng e nghĩ tn k biết có đúng k mong các bác chỉ giáo. theo e thì tập trung vào làm cho máy nổ ngon lành hết rung giật đi đã r mới lần đến cái đạp côn chết máy. tức là giải quyết từng cái
     
  5. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    633 lít xăng
    bác vệ sinh cho em nó bằng cách gì thế bác ?
     
  6. laihaovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Hóng, pan này lạ à nha! Đạp côn mà chết máy à bác, nhả côn chết máy nghe còn có đường mà luận.
    Theo thiển ý của em thì bác kiểm tra thử mấy thứ sau:
    - Xem có chết máy nào không.
    - Xem đường ống nạp cắm ống chân không điều khiển van điều áp chưa.
    - Kiểm tra van cầm chừng xem
    em đoán mò thế thôi. Cụ chịu khó mô tả pan kỹ hơn ae dễ chém. Vệ sinh kiểu gì, òa ga khi nào....
     
  7. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    có nổi đèn chec ko cụ.e nghi là mấy rắt cắm cụ kt lại nhé
     
  8. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    trước đó em nó chạy bình thường
    sau khi thay một số thứ từ cụ
    nó giật
    cụ nên xem lại dấu cam
    mấy giắc cảm biến
    áp xăng
    nếu ổn hãy đi sâu hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi tranhungkm.
  9. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    sau một hồi vật vã nguyên nhân cũng tại mình . do thợ đặt cam chưa chuẩn nên máy hoi rung và yếu đạp con chết máy
    sau khi đặt lại camthif máy đã trong hoi nổ khoobg tải êm ru , nhưng đi trên dduuuowngf đạp côn ga vẫn tụt xuống nhiều nhưng ko chết máy dc , kết luộn bị vãn bị van không tải nhưng em chưa thay vì biết con này thay van cũng khó có thể hết bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.

Chia sẻ trang này