Fordlaser đạp côn chết máy

tranhungkm
Bình luận: 8Lượt xem: 1,447

tranhungkm

Tài xế O-H
nhờ các bác tư vấn. con for laser 2002 khi vệ sinh họng hút khoang máy thay dây cam thay lọc xăng thì nổ garanty hơi giật nhẹ
vòng tua 750 đến 850 bật điêỳ hòa ok . khi đi thấy có vẻ òa ga thỉnh thoảng đạp côn chết máy rất nguy hiểm, anwn hành lâu quá các cụ chỉ bảo em với ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nhờ các bác tư vấn. con for laser 2002 khi vệ sinh họng hút khoang máy thay dây cam thay lọc xăng thì nổ garanty hơi giật nhẹ
vòng tua 750 đến 850 bật điêỳ hòa ok . khi đi thấy có vẻ òa ga thỉnh thoảng đạp côn chết máy rất nguy hiểm, anwn hành lâu quá các cụ chỉ bảo em với ạ.
Trước đó có thế không, bác?
 

ledoan

Tài xế O-H
nhờ các bác tư vấn. con for laser 2002 khi vệ sinh họng hút khoang máy thay dây cam thay lọc xăng thì nổ garanty hơi giật nhẹ
vòng tua 750 đến 850 bật điêỳ hòa ok . khi đi thấy có vẻ òa ga thỉnh thoảng đạp côn chết máy rất nguy hiểm, anwn hành lâu quá các cụ chỉ bảo em với ạ.
Bác xem đường không tải có vấn đề gj không
 

Traisulang

Tài xế O-H
E là sv mới ra trường nhưng e nghĩ tn k biết có đúng k mong các bác chỉ giáo. theo e thì tập trung vào làm cho máy nổ ngon lành hết rung giật đi đã r mới lần đến cái đạp côn chết máy. tức là giải quyết từng cái
 

laihaovn

Tài xế O-H
Hóng, pan này lạ à nha! Đạp côn mà chết máy à bác, nhả côn chết máy nghe còn có đường mà luận.
Theo thiển ý của em thì bác kiểm tra thử mấy thứ sau:
- Xem có chết máy nào không.
- Xem đường ống nạp cắm ống chân không điều khiển van điều áp chưa.
- Kiểm tra van cầm chừng xem
em đoán mò thế thôi. Cụ chịu khó mô tả pan kỹ hơn ae dễ chém. Vệ sinh kiểu gì, òa ga khi nào....
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
nhờ các bác tư vấn. con for laser 2002 khi vệ sinh họng hút khoang máy thay dây cam thay lọc xăng thì nổ garanty hơi giật nhẹ
vòng tua 750 đến 850 bật điêỳ hòa ok . khi đi thấy có vẻ òa ga thỉnh thoảng đạp côn chết máy rất nguy hiểm, anwn hành lâu quá các cụ chỉ bảo em với ạ.
trước đó em nó chạy bình thường
sau khi thay một số thứ từ cụ
nó giật
cụ nên xem lại dấu cam
mấy giắc cảm biến
áp xăng
nếu ổn hãy đi sâu hơn
 

tranhungkm

Tài xế O-H
sau một hồi vật vã nguyên nhân cũng tại mình . do thợ đặt cam chưa chuẩn nên máy hoi rung và yếu đạp con chết máy
sau khi đặt lại camthif máy đã trong hoi nổ khoobg tải êm ru , nhưng đi trên dduuuowngf đạp côn ga vẫn tụt xuống nhiều nhưng ko chết máy dc , kết luộn bị vãn bị van không tải nhưng em chưa thay vì biết con này thay van cũng khó có thể hết bệnh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên