fortransit máy xăng hiện lỗi P0420

N
Bình luận: 8Lượt xem: 1,589

clemoletbua

Tài xế O-H
n
Con này đạp ga khoảng 3000v là có tiếng nổ lụp bụm ở ống xa.hiện một lỗi này khi có khi ko.mình đang nghĩ hệ thống đánh lửa có vấn đê. Các bác nghĩ sao
nêu không phải do lửa thì phải thay bầu xúc tác cụ ạ. e m thấy ở 1 số diến đàn nước ngoài nói về cách khác phục lỗi này bàng cách tiện 1 doạn thép để bắt vào cảm biến oxy số 2 . em đã làm thử tren i30cw nhưng chỉ chạy được khoảng 500km lại hiên lại. cụ ngân cứu kỹ xem xăng nưa bầu xúc tác có vấn đề gì ko đã
 

huynhmotors

Tài xế O-H
Con này đạp ga khoảng 3000v là có tiếng nổ lụp bụm ở ống xa.hiện một lỗi này khi có khi ko.mình đang nghĩ hệ thống đánh lửa có vấn đê. Các bác nghĩ sao
Lỗi PO 420 là lỗi cảm biến ô xi nằm sau ổ xúc tác , có 2 cảm biến ô xi ở xe Transit cái gần phía máy là cái 1 cái sau ổ xúc tác là 2 , lỗi po420 ( H2O2 ) không gây ra nổ lụp bụp ở ống xả , cái này bác phài kiểm lọc gió , xăng , bu gi . Hệ thống đánh lửa bằng điện tử nếu trục trặc sẽ báo lỗi . Bác cần kiểm tra ổ xúc tác xem có thông hay không ? Nếu ổ xúc tác nghẹt không nên đục bỏ tàn ong vì đục bỏ sẽ gây ra hao xăng khủng và xe mất garanty .
 

Badboy_dn

Tài xế O-H
Lỗi này xuất hiện khi bộ 3 xúc tác làm việc không đúng có thể do các nguyên nhân sau:
- Bộ 3 xúc tác hỏng (bầu lọc)
- Đường ống nạp bị rò rỉ
- Kim phun bị lỗi, bị rò rỉ
- bugi hỏng
- Đánh lửa không đúng
- ECM hỏng
Anh có thể kiểm tra những cái trên, cái nào dễ thì làm trước rồi loại trừ dần. Nó cũng có thể hư cảm biến oxy ở trên bầu lọc, còn không được nữa thì thay bầu lọc.
Trên đây là những kiến thức lý thuyết của em, nếu có sai sót e rất mong các bác chỉ bảo.
 

hungem

Tài xế O-H
- Hiện tượng nổ lộp bộp sau ống xã
- Hỗn hợp A/F không đòng thuận xăng quá thừa,bạn kiểm tra lọc gió,bu gi,béc có bị đái không,hệ thống đánh lửa có khỏe không,áp suất động cơ có đúng chuẩn không,hệ thống ống xã không bị rò rỉ,đó là những nguyên nhân gây ra mã lỗi trên bạn xem lại nhé
 

huyphutho

Tài xế O-H
Lỗi này xuất hiện khi bộ 3 xúc tác làm việc không đúng có thể do các nguyên nhân sau:
- Bộ 3 xúc tác hỏng (bầu lọc)
- Đường ống nạp bị rò rỉ
- Kim phun bị lỗi, bị rò rỉ
- bugi hỏng
- Đánh lửa không đúng
- ECM hỏng
Anh có thể kiểm tra những cái trên, cái nào dễ thì làm trước rồi loại trừ dần. Nó cũng có thể hư cảm biến oxy ở trên bầu lọc, còn không được nữa thì thay bầu lọc.
Trên đây là những kiến thức lý thuyết của em, nếu có sai sót e rất mong các bác chỉ bảo.[kiểm tra dài thế thì ai trả công cho bác thế?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên