Đang tải...

Toyota / Lexus Fortuner Cần Giúp Đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thinhpto, 4/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    tình hình là ở xưởng e có con fortuner đời 2010 bị lật, do khi cẩu nên thì chủ xe đề, dẫn tới tay biên bị cong, xe về xưởng thì bổ máy làm lại, còn xe mang đi gò, hôm nay lắp máy vào thì xe báo lỗi p0340. e đã kiểm tra dây từ cảm biến cam về hộp, dây mát bắt đủ hết. giờ xe ga không quá 2000 vòng, đôi khi còn khó nổ. duy chỉ có dấu cam thì e không rõ(vì hôm đó e nghỉ). mong các cụ chỉ giáo
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungluyen_hybrid.
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Xe máy dầu hay xăng vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  3. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    tí thì e quên mất, máy dầu cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  4. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    e chém tý thôi nhe.. máy đã nổ đc có nghĩa là vẫn có tín hiệu tử cảm biến... nhưng hôp lại ko cho phép đạt vòng tua quá cao ,.. có nghĩa là chỉ hoạt động ở chế độ cầm chừng thôi..còn về dấu má chác là ổn thôi.. cái này phải nghe tiếng may mới biết đc.. em nghĩ bác lên kiểm tra lại phần điện đặc biệt là hộp đen xem có chập cháy j ko.. ma lại ko đẩy đc vòng tua lên..
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  5. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    nổi p0340 báo cảm biến truc khuỷu .may van nổ dc thì bác kiểm tra lại dấu dặt cam di.chắc la lêch 1 răng rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridthinhpto.
  6. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    e cũng nghĩ thế, khổ cái dấu cam bánh răng tháo ra hơi lâu. mai tháo thử xem sao
     
  7. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    theo em cụ nên tập trung vào mả lỗi trước ah . lỗi p0340 là lỗi cảm biến vị trí trục cam thì cụ do kiểm tra cảm biến ,dây diện, và xem lại dấu cam xem cái dả
     
    Đã được đổ xăng bởi KingLovethinhpto.
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ đo điện trở của cảm biến điện trở tiêu chuẩn là 835-1400 ôm ở 20 độ c
    cụ nên kiểm tra thêm đĩa tạo xung truc cam xem có bị sứt mẻ răng nào không dấu cam ok không
    đây dợ cụ đã kt kỹ chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  9. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    cảm biến e mượn xe khác xang rồi, dây điện e đo vào tận chân hộp rồi cụ à, còn mỗi dấu thôi
     
  10. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    4 răng vẫn còn nguyên cụ à, dây xem kỹ rồi
     
  11. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    vậy cụ xem lại dấu và diã tạo xung xem có sứt mẻ biến dạng không
     
  12. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    để mai e xm lại dấu thôi cụ à, vấu tạo xung vẫn ok
     
  13. jnnova142
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    766 lít xăng
    Cái này em cũng nghĩ cụ thử kiểm tra lại dấu cam xem sao ạ. Vì hồi trước em cũng bị một con getz số tự động như thế rồi.nó còn rung giật nữa cơ
     
  14. troicho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    Theo suy luận của cháu, khi p0340 sẽ có 2 trường hợp:
    1, không nổ
    2, bỏ máy
    Em nhà cụ chắc trúng bệnh thứ 2 rồi !!
     
  15. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    M
    máy nổ tròn, không rung giật cụ à, mỗi cái là ga không quá 2000 vòng, có khi đề rất khó nổ. Khi ga không có tiếng gõ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  16. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Bạn đã cho mở ra kiểm tra dấu cam hoặc khe hở cảm biến?
     
  17. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn kiểm tra kỹ phần điện xem có nắp thiếu mát ko mình nghĩ sai cam một hai răng ga vẫn lên .trên 2000 .còn xe bạn không ga lên được .không có tiếng gõ đâu ,bạn kiểm tra đường nhiên liệu nhé..
     
  18. revo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Với lỗi trục cam cụ phải tháo ra kiểm tra xem đặt chuẩn chưa thôi. Để đỡ mất công, kiểm tra luôn cảm biến A-B với Dual cam.
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Nhanh mà bác, tháo nắp nhựa ra, đặt cam thoải mái. Chỉ có tháo bơm cao áp thì khó hơn tý thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhptoluyen_hybrid.
  20. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    như hiện tượng của cụ theo em cụ nên mượn thử con cảm biến đo gió (MAF)xe khác sang thử,em ngi phần này hơn,đôi khi lỗi cái này nó báo cái kia là bình thường
     

Chia sẻ trang này