Đang tải...

Thảo luận Fukuzawa hcr1200-d

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Thuocdoc113456, 23/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    nhờ các cụ giúp với máy khoan đá bị mất điện điều khiển ,

    946149_938369242920272_5125764463989369220_n.jpg

    1013342_938369482920248_5491871808606542665_n.jpg

    12495046_938369152920281_2990617872373588691_n.jpg

    12573896_938369192920277_6800885404721546780_n.jpg
     
  2. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    bị cháy thêm một con trở nối giữa nc vớ 119
     
  3. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    máy bác nằm ở đâu thế ! bác nhìn đèn power và đèn run trên Plc omron có sáng ko ! ko sáng thì hong bộ nguôn Dc rùi ! liên lạc vs mình chuyên phụ tùng điện hộp đen plc , máy khoan furukawa ! 0978377624.
    giapy.webs.com
     
  4. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    khi tháo dây ps1 của hộp nguồn ra đo dây chỉ có 3,0v,còn lắp vào thì 0v ,tiền sử cháy máy phát chế tích chế tàu ,em nghi nó bị quá dòng
     
  5. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    đây la hình ảnh của nó ,giá bao nhiêu

    ps1.jpg
     
  6. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    lắp cái tiết chế đểu vào teo bô nguồn Dc ngay ! có khi nó phát ra >40V nếu có bình thì ko sao khi cắt bình cái dynamo sạc nó gít bộ nguồn nếu nguồn vào mà có 24v ở bộ DC nguồn ra ko có 24V là die bộ nguồn bác nối tắc là tiêu PLC ! khi thay xong bộ nguồn bác phải đổi tiết chế zin ko thui nó đốt tiếp bộ nguồn ! mình đang có 1 bộ của nhật 5tr thui :D ! bác phải thay bộ nguồn cho PLC nó sáng run thì mới thao tác tháp và robot dc ! cần thiết mình cắm máy tính vào sữa lỗi hệ thống cho máy khoan 1200-D của bác ! dòng này xài động cơ cummins cơ
     
  7. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
  8. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    máy phát bao nhiêu tiền hả cụ
     
  9. caniggia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Bác đỗi tiết chế xịn là dc ! ko thui bác đấu dây sạc trực tiếp vào cái bình luz ! đừng cho sau cắt mass vì sau cắt lúc tắt khóa động cơ còn quay cái dynamo sạc nó trào điện áp lên có khi tới 100VDC lun ! không bộ nguồn dc nào chịu nổi hết ! mà mình ko hiểu sau với dòng máy 1200DS cái hộp ECM cat nó vẫn sống dc hehe :D ! bên mình ko bán máy phát ! khả năng là máy phát của bác quấn lại rồi ! tụi là máy phát nó quấn dư dòng sạc cho mạnh
     
  10. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    không cụ à lái máy lười sửa tích chế ,thợ ngoài chế tích chế tàu vào thế là đi luôn .cảm ơn bác nhé..
     

Chia sẻ trang này