Đang tải...

Thảo luận Galenty của xe SRC [lead] cao không chỉnh được

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi ngocthanh27, 8/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    các cụ cho em hỏi xe honda nhập khẩu lead SRC bị lỗi là vong tua máy rất cao khoảng 1400v/p em đã vệ sinh cổ hút và thay van không tải nhưng không hết bệnh thay ecm [IC] thì máy nổ ổn đinh nhỏ nhưng được một thời gian lại bị ,mà nghe nói giòng xe nay hay bị lỗi như vậy cụ nào hay làm dòng này chia sẻ kinh nghiệm cho em với
     
  2. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Thay nguyên cụm họng ga khác là hết nhé cụ
     
  3. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    thay họng hút không hét cụ à
     
  4. thaicktn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    bạn đã kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước chưa
     
  5. davidmrbin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/09
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Vệ sinh họng ga thử nhé. Ko hết thay họng ga mới là ok
     
  6. cuondc11021994
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    58 lít xăng
    Cái bệnh này là do Chế.
    mình chỉnh được.bị kẹt lò xo đẩy của mô tơ.
    đa số thợ k ai dám tháo.
     
  7. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    Khe hở bướm ga lớn. Với độ rơ trục bướm ga. Nghiên cứu phục hồi
     
  8. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    vòng tua máy xe tay ga 1400v/p là thấp rồi mà bạn; bình quân xe tay ga honda có vòng tuavào khoảng 1400-1600v/p.
     
  9. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    mấy ông ko đọc hết ah? người ta thay hẳn cụm họng ga mới rồi
    bạn thay họng ga là gồm cả bộ ba cảm biến hay chỉ mình họng hút?
     
  10. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    Xe sao rồi bạn
     

Chia sẻ trang này