Đang tải...

Thảo luận gầm xe máy ware bị chảy dầu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi doducdao92, 2/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    các cụ cho em hỏi dưới gầm xe máy ware bị chảy dầu .nguyên nhân là bị làm sao hả các cụ .ko phải chảy dầu ở phớt cần số đâu ạ .mong dc tư vấn .thanks các cụ
     
  2. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    Cụ xem có phải do con ốc rốn dầu ko vậy?nếu ko phải thì cụ vs sạch sẽ xem nó chảy ở đâu thì xử lý.nhưng e vẫn nghiêng về giả thiết chảy ở rốn dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi phamquoc0705doducdao92.
  3. minhthuan1302
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    xem lai cái mấy cái gioăn đi bác .... coi chừng lâu ngày nó lão hóa đó
     
  4. ngoctuan2309
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    614 lít xăng
    Bác xem lại ốc xả nhớt và các gioăng lốc giữa và lốc bên phải nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  5. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    ko phải chảy dầu ở ốc xả dầu cụ ạ.mà em thấy nó chảy ở gần ốc xả dầu j
    ốc xả dầu vs gioăng lốc giữa thì mik biết .nhưng lốc bên phải thì mik chưa rõ lắm là nó nằm ở đâu mông cụ nói rõ hơn
     
  6. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    Giữa hai cái bưởng mà cụ tháo ra thay má côn ý.nó có cái gioăng ở giữa.chắc chảy ở đó
     
  7. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Theo e thì thứ nguyên nhân thứ nhất là ở rốn dầu( nơi mà mình xả dầu đó). Thứ hai là do gioăng hộp số bác ạ
     
  8. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    em thanks các cụ hum nay em chỉnh dc rui .nó bị lỏng con ốc ở gần ốc xả dầu ý con ốc 14 ý các cụ ạ .em vặn chặt vào là ko thấy chảy nữa , em ko biết ốc đấy là ốc gì và có tác dụng gì nữa.các cụ nào biết mong dc chỉ giáo vs ạ
     
  9. zenauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    Tháo con ốc đó ra bạn sẽ thấy một cái lò xo, công dụng là để tăng sên cam. còn cơ cấu tăng như thế nào thì nào có dịp bạn mở bên phần lốc để ra sẽ thấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  10. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    đó là con ốc dùng để tăng sên cam đó bác , nó gồm một lò xo và một cái ti để đẩy và để làm căng sên cam đó bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  11. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    thanks cụ nhé
     
  12. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    5,060 lít xăng
    Lỗ xả nhớt mà các bác gọi là "rốn dầu" làm en đọc mà hoang mang quá.
     
  13. phamquoc0705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    hop ky minh cung co kon xe bi nhu za
     
  14. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Vậy theo bác. bác sẽ gọi là gì? để ae có thể học hỏi thêm ạ?
     
  15. phamquoc0705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    oc do ty lo xo tang xich cam.phai ko may bac
     
  16. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    5,060 lít xăng
    #16 truyenminh705, 10/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/12/14
    Em thấy người ta thường gọi là buloong xả nhớt và lỗ xả nhớt cụ ạ.
    Nhưng sau này em nghe ai nói tới rốn dầu là em biết là nó là lỗ xả nhớt rồi.
    [MERGETIME="1418175552"][/MERGETIME]
    Đúng rồi cụ ạ.
     

Chia sẻ trang này