doducdao92
Tài xế O-H
các cụ cho em hỏi dưới gầm xe máy ware bị chảy dầu .nguyên nhân là bị làm sao hả các cụ .ko phải chảy dầu ở phớt cần số đâu ạ .mong dc tư vấn .thanks các cụ
ốc xả dầu vs gioăng lốc giữa thì mik biết .nhưng lốc bên phải thì mik chưa rõ lắm là nó nằm ở đâu mông cụ nói rõ hơnBác xem lại ốc xả nhớt và các gioăng lốc giữa và lốc bên phải nhé
Giữa hai cái bưởng mà cụ tháo ra thay má côn ý.nó có cái gioăng ở giữa.chắc chảy ở đóko phải chảy dầu ở ốc xả dầu cụ ạ.mà em thấy nó chảy ở gần ốc xả dầu j
ốc xả dầu vs gioăng lốc giữa thì mik biết .nhưng lốc bên phải thì mik chưa rõ lắm là nó nằm ở đâu mông cụ nói rõ hơn
Theo e thì thứ nguyên nhân thứ nhất là ở rốn dầu( nơi mà mình xả dầu đó). Thứ hai là do gioăng hộp số bác ạcác cụ cho em hỏi dưới gầm xe máy ware bị chảy dầu .nguyên nhân là bị làm sao hả các cụ .ko phải chảy dầu ở phớt cần số đâu ạ .mong dc tư vấn .thanks các cụ
đó là con ốc dùng để tăng sên cam đó bác , nó gồm một lò xo và một cái ti để đẩy và để làm căng sên cam đó bác.em thanks các cụ hum nay em chỉnh dc rui .nó bị lỏng con ốc ở gần ốc xả dầu ý con ốc 14 ý các cụ ạ .em vặn chặt vào là ko thấy chảy nữa , em ko biết ốc đấy là ốc gì và có tác dụng gì nữa.các cụ nào biết mong dc chỉ giáo vs ạ
thanks cụ nhéTháo con ốc đó ra bạn sẽ thấy một cái lò xo, công dụng là để tăng sên cam. còn cơ cấu tăng như thế nào thì nào có dịp bạn mở bên phần lốc để ra sẽ thấy.
Theo e thì thứ nguyên nhân thứ nhất là ở rốn dầu( nơi mà mình xả dầu đó). Thứ hai là do gioăng hộp số bác ạ
hop ky minh cung co kon xe bi nhu zaCụ xem có phải do con ốc rốn dầu ko vậy?nếu ko phải thì cụ vs sạch sẽ xem nó chảy ở đâu thì xử lý.nhưng e vẫn nghiêng về giả thiết chảy ở rốn dầu
Vậy theo bác. bác sẽ gọi là gì? để ae có thể học hỏi thêm ạ?Lỗ xả nhớt mà các bác gọi là "rốn dầu" làm en đọc mà hoang mang quá.
Vậy theo bác. bác sẽ gọi là gì? để ae có thể học hỏi thêm ạ?
oc do ty lo xo tang xich cam.phai ko may bac
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.