Gấp! gâp! gấp! bác nào sửa qua em pc200-2 rùi vao thảo luận hộ em cái!!!!!!!!

uchidahd
Bình luận: 3Lượt xem: 979

uchidahd

Tài xế O-H
Tình hình thế này các bác ạ: Cụ PC200-2 đang làm ngon lành, đỗ máy hết ca. Ca sau thợ lên nổ máy làm việc thì mất một nửa thao tác, tuy ô bơm cái rung phành phạch, có dầu thủy lực chảy ra ở bao côn qua máy đề, kiểm tra dầu thủy lực thiếu chút ít nhưng vẫn còn trong phạm vi thước. Hạ bơm cái xuống kiểm tra thấy tình hình kỹ thuật vẫn đạt, mặt chà và mặt xy lanh vẫn bóng đẹp như mới, piston vẫn chắc chân, bi , trục không rơ rão gì cả. Vậy tại sao lại có hiện tượng trên các bác?
Hì! Em này nó cũ nên chắc nhiều bác cũng chẳng hứng thú với em nó lắm. Nhưng em thấy diễn đàn xmct này dạo này vắng vẻ quá, các bác vào chém gió tý cho nó xôm. Thanks!
 

ĐẠI SA_1995

Tài xế O-H
phía sau động cơ là bánh đà ĐỀ (khởi động) được găn vào bánh đà và lai bơm qua bô giảm chấn (gồm cao su và phíp nhựa). ở đây chảy dầu động cơ thì nhiều còn dầu thuỷ lực chưa thấy có thể là hỏng phớt cổ trục chăng,đừng nói nứt trục nhé. mong câu trả lời(dốt thì học):D
 

uchidahd

Tài xế O-H
bác chưa làm bơm em này rùi, em thấy mấy anh cố mà xúc(komatsu) này đâu có lai bơm bằng khớp giảm chấn nhựa hay cao su, nó lai qua cái đĩa giảm chấn như kiểu cái óc côn của xe tải đó bác
 

Tien95

Tài xế O-H
Cái khớp lai dẫn động bơm như cụ nói thì đúng rồi . Nếu dâng dầu thủy lực ở phần bao lai bơm thủy lực đó đa phần là phớt và cái sin cổ Bích chặn , còn về bệnh tình cái tuyo bơm thủy lực rung phành phạch và rên hừ hừ kia e dự là bị “E” trên đường ống hút . Cũng lâu nắm rồi chắc cũng chẳng ai để ý tới nữa . Nhà e chỉ lục tìm bệnh tật để gom nhặt thôi .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên