Đang tải...

Cần giúp đỡ Gấp gấp xe star sym ko thể đề nổ đạp rất nặng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi trexanh135, 6/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    các bác giúp em gấp trường hợp này, có con sym star 110 đã thay moto đề và bình nhưng đề rất khó gần như ko nổ máy được, đạp thì có những tầm rất nặng, theo các bác thì đầu bò xe này có bộ phận triệt áp ko ạ? em đang định tháo ra kiểm tra nhưng ko biết nó có ko, cảm ơn các bác, bác nào nhiệt tình gọi vào số 01667771986 giúp em
     
  2. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    help me! em đang đợi các bác
     
  3. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    mọi người đi đâu hết ko biết?
     
  4. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    giờ mình mới có thời gian lên máy. cụ muốn biết có triệt áp hay không thì mở năp đậy cò ra và lấy tay quay cánh quạt ngược lại kỳ ép lần hai mà cò trên rơ cò dưới đội thì có ,còn không đội thì không có. tiện thể khi quay không có bu ghi xem thử máy có năng không. nếu nặng kiểm tra bên phần côn dây cu roa có đưt dây kẹt không .nếu nặng mà không kẹt thì cụ tháo dây cu roa ra qưay mà còn nặng thì máy bị hết nhơt rúp bê. nếu mấy trường hợp đó xảy ra thì đề không nổi. nếu có gì muốn trao đổi cụ gọi mình 0914352496
     
  5. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    xe số mà cụ ơi đợi em thử tháo nắp xem
     
  6. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    mà lúc nãy có tháo bugi ra kiểm tra thử đạp thì có tầm hơi năng chút. đợi em kt xong em gọi lại
     
  7. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    chắc là phải có triệt áp cụ nhỉ? thôi mai làm cho thanh thản chúc các cụ của em ngủ ngon
     
  8. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    xong chưa bác nhỉ !bác kểm tra bi đề ,các bánh răng lai đề , dây điện +, - xem có bị mủn hay mo ve không nhé
     
  9. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    cụ tháo đầu ra chưa
     
  10. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    Đạp nhiều khi còn khó nữa là. Nói chung mấy cái bên ngoài đó ko vấn đề gì cả. Mình đã thay ắc quy và củ đề mới nhưng không được
     
  11. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    Em hỏi 3 người thợ mà em rất tin tưởng thì người ta nói xe đó ko có triệt áp. Đạp nặng là do lắp ngược piston. Lò so xupap cứng.mai rảnh em sẽ tháo xem
     
  12. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    :) Bác tháo bugi đạp xem nó thế nào , Nếu đạp vẫn nặng thì trong máy có vấn đề còn đạp thấy nhẹ thì ...........:D!
     
  13. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    Tháo bugi ra đạp nhẹ hơn nhiều mhung vẫn có tầm hơi nặng nặng hơn những xe khác cùng phân khối. mình tháo đầu bò ra kiểm tra thì xe này ko có triệt áp. quay vô lăng và đạp thì rất nhẹ nhàng. kiểmvtra tiếp phần hơi đều bình thường. quyết định bỏ bớt lò so xupap cho nhẹ. lắp lại đạp nhẹ hơn nhưng đề thì thi thoảng hơi vấp. em kết luận có thể do xe mới làm hơi quả đang chặt mà lại ko có triệt áp nên đạp và đề rất khó kèm theo lò so xupap là lò so đôi nên cứng. em nghĩ xư chạy khoảng một năm là nhẹ nhàng hơn. các bác nghĩ sao
    ps. ai đọc những gì em vừa viết xin đọc lại từ đầu chủ đề để khỏi phải đặt nhiều câu hỏi thừa em cảm ơn
     
  14. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    nguyên thủy nó không có triệt áp phải không. vì vậy xe làm hơi lại nên kín nó nặng đợi đi 1 năm nó sẽ nhẹ,có ai lập luận như cụ không. có lúc nó đạp nặng là do lúc nó ở điểm ép.sao cụ không làm triệt áp cho nó để đề phát nổ ngay
     
  15. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    vậy theo cụ là em phải chế đồ ạ. hay thay hẳn đầu bò w110 ạ
     
  16. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    so sánh giửa củ đề,ắc qui và đầu bò thì cụ thay đầu bò hiệu quả hơn .nểu rin nó sài cốt cam ngắn thì cụ không bõ được cốt cam w thì đem thợ tiện phay rồi bõ vô, xong mài bớt 1 ly lưng cò xong nhét cặp kính vô để chận áp, làm như vậy đỡ chi phí hơn
     
  17. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    vậy lúc xe còn mới sao lại đề bình thường hả cụ. xe cũ đã làm hơi thay củ đề zin và bình 6A vô vẫn ko đề nổi
     
  18. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    mình không lý giải được. mình chỉ làm theo kinh nghiệm thôi .ví dụ như citi hàn quốc khi còn mới đề rất nhẹ nhưng sau này đề rất khó mặt dầu chưa làm hơi bao giờ. từ khi mình chế có triệt áp đề rất ôk
     
  19. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    :)chế cháo thì thường kèm theo những phiền phức gây căng thẳng !Theo ngu ý của cháu bác lên xoa bóng lại xi lanh cho quả nó lỏng ra !
     
  20. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    xe này bác xử lý sao ạ !hehe không thấy bác cho chúng cháu thông não nhỉ !
     

Chia sẻ trang này