Đang tải...

Suzuki Gạt mưa suzuky xin chỉ giáo

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi minhthuan6789, 25/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Tình hình là hôm nay em làm gạt mưa của suzuky .nó không thể hồi về vị trí ban đầu khi mình tát công tắc các bác ạ.ai biết chỉ giáo mình với
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  2. lalalalala
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    Suzuki nào bạn
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Suzuki viva hả bác? Nó không trả về thì nó nằm ở vị trí nào vậy
     
  4. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Suzuky super nó không trả về vị trí ban đầu ý.tắt công tắc là nó cứ nằm ở giữa kính
     
  5. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Super carry cụ ak
     
  6. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Super carry cụ ak
     
  7. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,653 lít xăng
    cụ tháo ra,kt bên trong,sẽ thấy ngay.
     
  8. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Bên trong moto hay công tắc vậy cụ.tôi chưa hiểu về cái điện gạt mưa này
     
  9. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,653 lít xăng
    moto ấy.moto con 500kg này cũng rẽ.sao không thay cụ
     
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Vậy bật on gạt mưa căn lúc lưỡi ở phía trên cùng và tắt off thì nó nằm vị trí nào?
     
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,876
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,053 lít xăng
    Bác kiểm tra dây điện, công tắc. Khả năng là đứt dây nguồn đến mô tơ
     
  12. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    No nam im tại chỗ luôn bác ợ.off chỗ nào thì nó dừng ở đó
     
  13. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Moto vẫn hoạt động mà bác ơi
     
  14. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Người ta muốn sửa cụ ak.với lại tôi không giám chắc tại moto nên không phát biểu liều.hihi
     
  15. tientho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    K pải môto đâu bác oi, bác ktra cái đĩa xem tiếp xúc điện ntn đã. Nếu tốt thì nó pị hư cục role tự động z, role tu đọng nằm ở cần công tắc lun nha
     
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Có thể cái công tắc gạt nước của bác bị hư. có thể mất nguồn dương ở chổi quét trong đĩa mô tơ.
     
  17. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    cụ nên kiểm tra cái mạch hạng chế tầm o trên moto có tiếp điểm o trên moto lúc quay nó sẻ đưa lửa về về và lúc nó đứng lại nó sẻ đua mass về
     
  18. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Cảm ơn các cụ thông não.hôm nào nó quay lại em mò xem có dc không
     
  19. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,876
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,053 lít xăng
    Tất nhiên là tôi biết điều đó thì mới tư vấn vậy chứ
     
  20. CPGROUND1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    4,359 lít xăng
    CÔNG TẮC.png - NẾU CỤ CHƯA BIẾT GẠT NƯỚC THÌ THAM KHẢO TÀI LIỆU NÀY ĐỂ ÁP DỤNG ĐỂ KIỂM TRA VÀ SỮA CHỮA NÓ:
    * Xác dịnh dây và kiểm tra của công tắc điều khiển ( loại 5 dây).

    - Để công tắc ở vị trí “OFF” , đo 5 dây với nhau, có 2 dây thông nhau là dây (+1) và dây (SM).

    - Để công tắc ở vị trí “INT” , tiếp tục đo dây (+1) và dây (SM) , yêu cầu phải thông nhau.

    - Để công tắc ở vị trí “LOW” , lấy một trong hai dây đo trên, đo với 3 dây còn lại, nếu 2 dây nào thông nhau thì đó là dây (B) và dây (+1). Từ đây ta đã xác định được dây (+1, dây SM và B).

    - Để công tắc ở vị trí “ HIGH”, lấy dây (B) đo với 2 dây còn lại, dây nào thông thì đó là dây (+2).

    - Dây còn lại là dây Mass ( màu đen).

    - Ấn công tắc bơm nước, dây nào thông với dây Mass là dây của mô tơ bơm nước (W).

    * Xác định dây của mô tơ gạt nước.

    ( Trong trường hợp không cần tháo rời mô tơ)

    - Trước hết xác định 3 dây của mô tơ như sau:

    + Dùng đồng hồ số để ở thang đo thông mạch, đo 3 dây với Mass, dây nào có điện trở nhỏ nhất ( R ≈ 0) là dây mass của mô tơ. Dây có điện trở nhỏ thứ 2 là dây (+2), dây có điện trở lớn nhất là dây (+1).

    + Trong trường hợp đo điện trở của dây (+1) và (+2) với Mass mà tương dương nhau, làm khó xác định chính xác, ta có thể xác định bằng cách thử điện như sau:

    - Nối dây mass của mô tơ với (-) ắc quy.

    - Chạm dây (+) ắc quy lần lượt vào dây (+1) và (+2) và quan sát tốc độ quay của mô tơ. Nếu lần thử nào quay nhanh là dây (+2), dây kia là (+1).

    - Xác định dây (B) và dây (SM). Có các trường hợp sau:

    + Nếu đo 2 dây này không thông nhau thì tức là mô tơ đang ở điểm dừng, đo 1 trong 2 dây này với 3 dây của mô tơ, dây nào thông thì đó là dây (SM), còn lại là dây (B).

    + Nếu đo 2 dây này thông nhau thì tức là mô tơ đang ở khác điểm dừng. Để xác định 2 dây này ta phải đưa mô tơ về điểm dừng bằng cách:

    - Nối dây Mass của mô tơ với (-) ắc quy.

    - Nối 2 dây (B) và (SM) vào 2 que của đồng hồ số ( lúc này đang thông mạch lên đồng hồ phát ra tiếng kêu), còn nếu dùng đồng hồ cơ thì kim lên.

    - Chạm dây (+) ắc quy vào dây (+1) của mô tơ.

    - Lắng nghe khi nào dứt tiếng kêu thì ngắt dây dương( đối với đồng hồ số), hoặc kim hạ xuống ( đối với đồng hồ cơ). Tức là lúc này mô tơ ở điểm dừng.

    + Đo một trong hai dây này với 3 dây của mô tơ, dây nào thông thì đó là dây (SM), dây kia là dây (B).

    - Mô tơ bơm nước có cực (+) và cực (-).
    CÔNG TẮC.png
    - CÒN TRƯỜNG HỢP CỦA XE BÁC EM NGHĨ KHI OFF CỰC S CỦA CÔNG TẮC MẤT NGUỒN NÊN KHI TẮT LÀ DỪNG TẠI ĐÓ LUÔN. KIỂM TRA NGUỒN S TRÊN MÔ TƠ VÀ CÔNG TẮC
     
  21. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,856 lít xăng
    cái này kiểm tra công tắc vị trí dừng xem còn tiếp điện được không? nếu đã ok thì kt đường dây? phải hiểu ng.lý nó trước đã bác sẽ hình dung ra cách kt ngay à :)[​IMG]
     

Chia sẻ trang này