Đang tải...

Thảo luận Gạt T130

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoang_123, 18/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoang_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    Các cao thủ cho em hỏi động cơ máy gạt T130 bị lọt dầu DIEZEN(Nhiên liệu) vào dầu máy (Các te) qua những đường nào với?Loại động cơ 4 xy lanh 2 mặt quy lát dời đấy a.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchecmobilest.
  2. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Đường đầu diezen chỉ thường lọt qua bơm cao áp là phần nhiều .Riêng với kim phun thì kim đái cũng bị nhưng ít hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoang_123vanchec.
  3. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Động cơ nổ ra sao và khói thế nào hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoang_123vanchec.
  4. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    gat T130 là loại máy của liên xô sản xuất từ những năm 197x của thế kỷ trước hả bác
    nứt pít tông cũng bị bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoang_123.
  5. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    nếu lọt ở bơm cao áp thì có thể lọt vài lit/ tuần. còn lọt do kim phun đái thì có thể vài lit/ngày/mỗi cây kim phun đái. tôi nói thật đấy cụ đừng có tin:D.
    hơn nữa cái động cơ này có hai kiểu bôi trơn bơm cao áp, kiểu bôi trơn tuần hoàn cưỡng bức hoặc bôi trơn độc lập bằng dầu đổ riêng.
    nếu như bơm của cụ chủ thớt thuộc loại dầu đổ thì khả năng là lọt do đái kim hoặc do cái gì đó mà xilanh nào đó không đủ điều kiện đốt cháy(bỏ nổ-khói trắng).
     
    Đã được đổ xăng bởi hoang_123, quachvancuongmobilest .
  6. hoang_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    máy nổ khoảng bt đi được khoaảng 100 m thì yếu rồi bị nghẹn máy như e dầu
     
  7. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Loại T130 này thì lọt dấu DIZEN qua bơm cao áp là nhều cụ ạ
    Nếu là máy của chủ thớt thì tôi khuyên chủ thớt bán sắt vụn đi . thêm tiền mua con máy nhật cũ cũng đc mà dùng cho nó kinh tế
     
    Đã được đổ xăng bởi hoang_123minhtupxcd.

Chia sẻ trang này