Genesis coupe bắt số chậm

thanhco1983
Bình luận: 23Lượt xem: 3,232

thanhco1983

Tài xế O-H
Xe thằng bạn em, genesis coupe đến xưởng thông báo. Xe tớ yếu lắm, chả hiểu sao tớ cứ có cảm giác nó yếu hơn bình thường. Xe khác đạp ga lên 2000v/ph là phi ầm ầm. Mà sáng ra, nổ máy, vào số cứ phải một lúc mới lăn bánh. Như kiểu có độ trễ ấy.
-) Anh em xưởng kiểm tra thấy phớt rỉ dầu, thiếu dầu số. Em cho thay phớt, bổ sung dầu số. Thằng bạn về mà vẫn hậm hực. "Tao chả thấy có tiến triển gì"
-) 3 tháng sau nó quay lại, "xe tao vẫn vậy". Anh em xưởng phán: Tubo yếu rồi anh ơi, phải thay thôi. Lần này chắc củ, em mượn con xe khác. Thích thay gì anh để các chú thay. Đổi tubo, vẫn thế, thay cảm biến nhiệt độ dầu, vẫn vậy, vệ sinh bộ van điện từ vưỡn thế, đủ thứ loại cảm biến đảo sang, vưỡn vậy
P/S: Mọi thông số trên datalist mấy đứa em bảo vẫn bình thường. Em chả thấy khác gì.
Mà rõ ràng trên datalist thông số 2 con gần giống hệt nhau, kể cả......màu xe. chỉ khác mỗi 1 con tăng tốc kém và màu vàng, con kia đạp ga cái vọt đúng kiểu xe thể thao.
Thằng bạn bảo mày cứ nghiên cứu đi. Bao giờ nghĩ ra cái gì thì gọi tao đến.
Anh em nghĩ ra cái gì khác cho em với.
Thank
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Xe thằng bạn em, genesis coupe đến xưởng thông báo. Xe tớ yếu lắm, chả hiểu sao tớ cứ có cảm giác nó yếu hơn bình thường. Xe khác đạp ga lên 2000v/ph là phi ầm ầm. Mà sáng ra, nổ máy, vào số cứ phải một lúc mới lăn bánh. Như kiểu có độ trễ ấy.
-) Anh em xưởng kiểm tra thấy phớt rỉ dầu, thiếu dầu số. Em cho thay phớt, bổ sung dầu số. Thằng bạn về mà vẫn hậm hực. "Tao chả thấy có tiến triển gì"
-) 3 tháng sau nó quay lại, "xe tao vẫn vậy". Anh em xưởng phán: Tubo yếu rồi anh ơi, phải thay thôi. Lần này chắc củ, em mượn con xe khác. Thích thay gì anh để các chú thay. Đổi tubo, vẫn thế, thay cảm biến nhiệt độ dầu, vẫn vậy, vệ sinh bộ van điện từ vưỡn thế, đủ thứ loại cảm biến đảo sang, vưỡn vậy
P/S: Mọi thông số trên datalist mấy đứa em bảo vẫn bình thường. Em chả thấy khác gì.
Mà rõ ràng trên datalist thông số 2 con gần giống hệt nhau, kể cả......màu xe. chỉ khác mỗi 1 con tăng tốc kém và màu vàng, con kia đạp ga cái vọt đúng kiểu xe thể thao.
Thằng bạn bảo mày cứ nghiên cứu đi. Bao giờ nghĩ ra cái gì thì gọi tao đến.
Anh em nghĩ ra cái gì khác cho em với.
Thank
Sao cụ không kiểm tra áp xăng ,con này áp xuất của xăng nhà cháu nhớ không nhầm xe này áp trên 5 kg thì phải .Đồng thời cụ phải kiểm tra thêm dữ liệu cúa hộp số .
 

bungati2012

Tài xế O-H
xe vào số mà để 1 lúc mới bò đi dc thì chắc chắn nguyen nhân ở hộp số rùi.
có thể do dầu số anh đã thử thay mới chưa. và thay dung chunngr loại dầu ko.
vệ sinh lọc dầu số chưa
có xe để thử ,vậy bác thử đảo hẳn cái hôp số sang cho chắc cú,loại luôn dc nguyên nhân từ hộp số.
rồi mới mò cái khác
 

tienphampro

Tài xế O-H
Chắc e của bạn cụ vít ga vít số ác lắm đây.cụ bảo mấy ae ở xưởng tháo dầu số ra xem có gì bất thường ko ạ.e nghĩ là phải thay hết dầu số và xem lại mấy lá côn thôi.còn mấy cái liên quan đến động cơ thì cụ xem thông số mấy cái áp xăng.bugi mobil xem sao
 

phalaidat

Tài xế O-H
các thông số chuẩn nhất để kiểm tra kỹ thuật là đã có máy để so sánh ,nhưng cũng không lên chủ quan các yếu tố đơn giản mà máy chẩn đoán không giám sát .động cơ này của cụ dùng DIEZEN à ,có khi nào do hệ thống nhiên liệu áp không đủ ,hay áp suất nén động cơ giảm không ? thời điểm phun sai,khi có tải máy bị ì
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Sao cụ không kiểm tra áp xăng ,con này áp xuất của xăng nhà cháu nhows không nhầm thì trên 5 kg thì phải .Đòng thời cụ phải kimmr tra thêm dữ liệu cúa hộp số .
Cụ mobilest: Em loại phần động cơ ra rồi. Em toàn chiến bảo dưỡng tổng thể, thay lọc thì em thay, còn bơm thì thằng bạn nó thay ngoài. Lúc đầu bên ngoài cũng nghi nên thay mới hàng chính hãng rồi. Em nghi ngờ ở con transmision cụ ạ.
Cụ bungati2012: Em thay mới dầu số khi em vệ sinh bộ van rồi cụ ạ. Cụ ác thế, bảo em bê cả hộp số sang thì em toi à? hi. Em đang nghi dầu không đúng chủng loại, nhưng em chưa va, bởi vì thường thì em thay đúng chủng loại. Check lại thì em đang thay SP IV. Có thể ae thay nhầm.
Cụ phamhong: Em đang thiên về tư vấn của cụ với cụ bungati2012
Cụ tienphampro: Con này em đạp thử lên 120 là thấy ì, con kia lên 140 bình thường. (Đường Quảng Ninh vừa dài vừa hẹp, gái Quảng Ninh vừa đẹp vừa xinh, Trai Quảng Ninh như...vàng xuống giá, gái Quảng Ninh như đá quý kim cương) Quảng Ninh em có nhiều đường để test tốc độ lắm cụ ơi.
Cụ phalaidat: Con này chạy xăng cụ ạ. Em đang nghi dầu số.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xe thằng bạn em, genesis coupe đến xưởng thông báo. Xe tớ yếu lắm, chả hiểu sao tớ cứ có cảm giác nó yếu hơn bình thường. Xe khác đạp ga lên 2000v/ph là phi ầm ầm. Mà sáng ra, nổ máy, vào số cứ phải một lúc mới lăn bánh. Như kiểu có độ trễ ấy.
-) Anh em xưởng kiểm tra thấy phớt rỉ dầu, thiếu dầu số. Em cho thay phớt, bổ sung dầu số. Thằng bạn về mà vẫn hậm hực. "Tao chả thấy có tiến triển gì"
-) 3 tháng sau nó quay lại, "xe tao vẫn vậy". Anh em xưởng phán: Tubo yếu rồi anh ơi, phải thay thôi. Lần này chắc củ, em mượn con xe khác. Thích thay gì anh để các chú thay. Đổi tubo, vẫn thế, thay cảm biến nhiệt độ dầu, vẫn vậy, vệ sinh bộ van điện từ vưỡn thế, đủ thứ loại cảm biến đảo sang, vưỡn vậy
P/S: Mọi thông số trên datalist mấy đứa em bảo vẫn bình thường. Em chả thấy khác gì.
Mà rõ ràng trên datalist thông số 2 con gần giống hệt nhau, kể cả......màu xe. chỉ khác mỗi 1 con tăng tốc kém và màu vàng, con kia đạp ga cái vọt đúng kiểu xe thể thao.
Thằng bạn bảo mày cứ nghiên cứu đi. Bao giờ nghĩ ra cái gì thì gọi tao đến.
Anh em nghĩ ra cái gì khác cho em với.
Thank
- Con này chắc chắn là bị ở hộp số tự động rồi. Biểu hiện là bắt số chậm (độ trễ lớn) và ỳ xe. Có khả năng là độ mòn của bộ ma sát lớn nên xu hướng trượt là rõ rệt, ngoài ra, có thể bộ ép nhận được dầu chậm hoặc thiếu áp, nếu vậy, bộ điều khiển thủy lực chắc cũng rò hay kẹt rồi
- Khả năng hư hỏng trên động cơ không nhiều lắm
- Chém tý cho vui, chưa được đờ díp con này lần nào
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Bác kiểm tra lại trên data xem tín hiệu cảm biến tốc độ đầu vào đầu ra của hộp số có khác gì nhau không.Thường thì trong trường hợp này ai cũng phán đoán là bộ ly hợp hoặc bộ van thủy lực đang có vấn đề nên không tạo hoặc không tích được áp xuất.Nhưng chiên da như bác đương nhiên khi tháo bộ van và xem chất lượng nhớt sẽ bắt được bệnh nếu nó nằm ở đó rồi.Liệu xe đó có mới thay dầu số ở đâu không ? Hộp số đó dùng dầu SP IV phải không nhỉ ? Nếu bác có tài liệu thông số đo áp xuất các cửa ra của hộp số thì mang ra vận dụng đi ạ.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Bác kiểm tra lại trên data xem tín hiệu cảm biến tốc độ đầu vào đầu ra của hộp số có khác gì nhau không.Thường thì trong trường hợp này ai cũng phán đoán là bộ ly hợp hoặc bộ van thủy lực đang có vấn đề nên không tạo hoặc không tích được áp xuất.Nhưng chiên da như bác đương nhiên khi tháo bộ van và xem chất lượng nhớt sẽ bắt được bệnh nếu nó nằm ở đó rồi.Liệu xe đó có mới thay dầu số ở đâu không ? Hộp số đó dùng dầu SP IV phải không nhỉ ? Nếu bác có tài liệu thông số đo áp xuất các cửa ra của hộp số thì mang ra vận dụng đi ạ.
Nhớt em đã thay mới, lúc đầu là thiếu nhớt do hỏng phớt cụ ạ. Hộp số này dùng SP IV cụ ạ. Nhờ các cụ tư vấn, có lẽ em sắp tóm được con này rồi. Em vừa call cho thằng bạn. Nó bảo xe tớ vưỡn như xưa, 3 hôm nữa xuống. Không được nữa nó mang xe bò đến kéo Genesis của nó chạy dọc Hạ Long chơi vui. Troll
3 ngày nữa em sẽ báo cáo kết quả với các cụ. Thank các cụ nhé
[MERGETIME="1421660656"][/MERGETIME]
Hôm nọ em thay dầu cũng 1 em ko phải SP IV loại hộp xanh mà là SP IV hộp màu ghi mã phụ tùng la 04500-00140
SP IV có 02 loại thay cho 02 dòng xe khác nhau cụ ạ. 04500-00140 thay cho Gen. 04500-00115 thay cho San, Tuc, Son cụ ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nhớt em đã thay mới, lúc đầu là thiếu nhớt do hỏng phớt cụ ạ. Hộp số này dùng SP IV cụ ạ. Nhờ các cụ tư vấn, có lẽ em sắp tóm được con này rồi. Em vừa call cho thằng bạn. Nó bảo xe tớ vưỡn như xưa, 3 hôm nữa xuống. Không được nữa nó mang xe bò đến kéo Genesis của nó chạy dọc Hạ Long chơi vui. Troll
3 ngày nữa em sẽ báo cáo kết quả với các cụ. Thank các cụ nhé
[MERGETIME="1421660656"][/MERGETIME]

SP IV có 02 loại thay cho 02 dòng xe khác nhau cụ ạ. 04500-00140 thay cho Gen. 04500-00115 thay cho San, Tuc, Son cụ ạ
Tôi cứ tưởng rằng SP4 là SP4, hóa ra lại còn khác vậy. Anh em ở ngoài dễ ăn đòn quả này nếu phải thay dầu
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Hôm nọ em thay dầu cũng 1 em ko phải SP IV loại hộp xanh mà là SP IV hộp màu ghi mã phụ tùng la 04500-00140
SP IV có 02 loại thay cho 02 dòng xe khác nhau cụ ạ. 04500-00140 thay cho Gen. 04500-00115 thay cho San, Tuc, Son cụ ạ
ỳ bắt số trể. nhưng khi bắt số chạy rồi có ổn định. hay vẩn ỳ hả cụ
vẫn ỳ cụ ạ
 

tranbi

Tài xế O-H
Sao cụ không kiểm tra áp xăng ,con này áp xuất của xăng nhà cháu nhớ không nhầm xe này áp trên 5 kg thì phải .Đồng thời cụ phải kiểm tra thêm dữ liệu cúa hộp số .
Áp xăng liên quan gì đến số ỳ hả bác?
[MERGETIME="1421684178"][/MERGETIME]
Xe thằng bạn em, genesis coupe đến xưởng thông báo. Xe tớ yếu lắm, chả hiểu sao tớ cứ có cảm giác nó yếu hơn bình thường. Xe khác đạp ga lên 2000v/ph là phi ầm ầm. Mà sáng ra, nổ máy, vào số cứ phải một lúc mới lăn bánh. Như kiểu có độ trễ ấy.
-) Anh em xưởng kiểm tra thấy phớt rỉ dầu, thiếu dầu số. Em cho thay phớt, bổ sung dầu số. Thằng bạn về mà vẫn hậm hực. "Tao chả thấy có tiến triển gì"
-) 3 tháng sau nó quay lại, "xe tao vẫn vậy". Anh em xưởng phán: Tubo yếu rồi anh ơi, phải thay thôi. Lần này chắc củ, em mượn con xe khác. Thích thay gì anh để các chú thay. Đổi tubo, vẫn thế, thay cảm biến nhiệt độ dầu, vẫn vậy, vệ sinh bộ van điện từ vưỡn thế, đủ thứ loại cảm biến đảo sang, vưỡn vậy
P/S: Mọi thông số trên datalist mấy đứa em bảo vẫn bình thường. Em chả thấy khác gì.
Mà rõ ràng trên datalist thông số 2 con gần giống hệt nhau, kể cả......màu xe. chỉ khác mỗi 1 con tăng tốc kém và màu vàng, con kia đạp ga cái vọt đúng kiểu xe thể thao.
Thằng bạn bảo mày cứ nghiên cứu đi. Bao giờ nghĩ ra cái gì thì gọi tao đến.
Anh em nghĩ ra cái gì khác cho em với.
Thank
Bác kiểm tra áp lực dầu chưa?
 

tienphampro

Tài xế O-H
Cụ mobilest: Em loại phần động cơ ra rồi. Em toàn chiến bảo dưỡng tổng thể, thay lọc thì em thay, còn bơm thì thằng bạn nó thay ngoài. Lúc đầu bên ngoài cũng nghi nên thay mới hàng chính hãng rồi. Em nghi ngờ ở con transmision cụ ạ.
Cụ bungati2012: Em thay mới dầu số khi em vệ sinh bộ van rồi cụ ạ. Cụ ác thế, bảo em bê cả hộp số sang thì em toi à? hi. Em đang nghi dầu không đúng chủng loại, nhưng em chưa va, bởi vì thường thì em thay đúng chủng loại. Check lại thì em đang thay SP IV. Có thể ae thay nhầm.
Cụ phamhong: Em đang thiên về tư vấn của cụ với cụ bungati2012
Cụ tienphampro: Con này em đạp thử lên 120 là thấy ì, con kia lên 140 bình thường. (Đường Quảng Ninh vừa dài vừa hẹp, gái Quảng Ninh vừa đẹp vừa xinh, Trai Quảng Ninh như...vàng xuống giá, gái Quảng Ninh như đá quý kim cương) Quảng Ninh em có nhiều đường để test tốc độ lắm cụ ơi.
Cụ phalaidat: Con này chạy xăng cụ ạ. Em đang nghi dầu số.
cụ văn thơ lai láng quá.đâu cần đường dài và đẹp ,vẫn hết ga được mà cụ.thế cụ kiểm tra số của em nó chưa ạ.mà có xe giống y vậy thì cụ tháo cả số đổi sang mà kết luận thôi.số dọc thì nhanh ý mà.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Em chưa nghĩ đến côn cụ ạ. Côn chắc dính một vài lá, đằng này bắt chậm cả giàn. Các cụ cho em mấy ngày em báo cáo tình hình em này các cụ nhé
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Dạ, em chưa. em đang chờ hàng vêd. Nếu đúng nó thì em sẽ báo cáo rõ nguyên nhân. Xịt thì em báo ngỏm. Khỏi báo là thay gì cho đỡ đau lòng. :(
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên