Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Gentra EX 2010 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phantom1102, 15/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Xin các bác chỉ giáo giùm: Em vừa thay xéc măng, lá côn , bi T, bàn ép con gentra ex 2010. Sáng nay hoàn thành xong lắp điện vào thì máy nổ rung giật kinh khủng. kiểm tra mất lửa 2 máy 2 và 3. em không có sơ đồ mạch, bác nào biết giúp em ca này cái. Xe của trung tâm sát hạch nên người ta đang cần gấp ạ
     
  2. chatproxx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Cụ thay thử cai bo bin khac xem thế nào ạ
     
  3. nguyenconghtth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    518 lít xăng
    Cụ đổi vị trí mobin để loại trừ khả năng hư hỏng.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác kiểm tra bôbin đi. Có thể giắc điện bô bin bị lỏng. Đo dâu từ bô bin về ECM.
     
  5. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    báo cáo em đã mượn mobin và eCU của xe khác sang nhưng vẫn bị bỏ 2 máy ạ
     
  6. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    đo 2 dây từ mổ bin về ECU vẫn thông mạch. Dây nguồn dương chung vẫn có ạ
     
  7. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    giwof em mang máy chẩn đoán xem thể nào. có gì em sẽ báo cáo lại ạ
     
  8. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    cụ rà supap nhiều nên bị đội rồi.sao cụ ko thử áp từng máy xem có chênh nhau ko
     
  9. Lamdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Bị đội xupap r cụ
     
  10. quangvinh1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    tại sao mất lửa ở máy 2 và 3 là do đội xupap?
     
  11. Hgtuc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    Lạ! Đổi bô bin vẫn dính???vì đây là bô bin bán dẫn đánh lửa kép,có lẽ nào con ECU?mà bác đã mượn đc bô bin rồi,hà tiện j mà k mượn nốt cái hộp đê.trg hợp này máy chẩn đoán,fang vào như ko thoy ạ.nếu là gộp thì a vui lòng lh0965733642.
    Mong bác vật đc lại e nó.
     
  12. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    báo cáo các cụ sáng nay em đã giao được xe đúng hạn ạ. nguồn ECU thiếu nên bỏ lửa 2 máy ạ. E dùng máy quyets hiện lỗi xong rồi mất ngay. May mà em đã kịp chụp màn hình lại. Cảm ơn các cụ đã giúp đỡ
     
  13. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    ảnh đâu
    bác
     
  14. pham quoc huy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    Lạ nhỉ, bỏ 2 máy trên cùng 1 bôbin thì nghe có lý, sao lại bỏ 2 máy của 2 bô bin mà do nguồn hộp. ca này thật thì khó.
     
  15. pham quoc huy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    Dòng gentra này dây fin và buji nhanh xuống cấp và dẫn tới hay bị nhảy lửa dẫn tới bỏ máy chập chờn và dễ cháy bôbin thì không lạ, nhưng bệnh trên thì khó.
     
  16. mucdonglangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    cụ chủ giải quyết xong chưa? bệnh tình thế nào ạ?
     

Chia sẻ trang này