Đang tải...

Thảo luận Gentra lóc không đóng không rõ nguyên nhân.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi vietduy234, 3/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Chào các cụ hôm nay em nhận làm ac com gentra 2013 số sàn. Hiện tượng là lóc ko đóng khi bật ac. Em kiểm tra ga đủ. Rơ le cầu chì ok. Em cho thử lóc chay trưc tiếp thì mát . Có điều em kiển tra cảm biến áp suất ga có 3 giây 1giây nâu hai dây xanh em đo điên đây nào củng 5v. Em thăc mác không biết giây nào là giây tín hiệu dây nào là dây nguồn . Và mát. Nó cứ 5 v hết. Cho em hỏi như vậy là bình thường không hay là nó hư rồi . Em không rành về dòng này. Nhờ các cụ chém giúp em với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi cauutlaembuidinhduong.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Khi bạn rút giắc cảm biến áp suất ga ra:1 dây âm,1 dương nguồn 5 vôn,1 dây tín hiệu bạn lưu ý;dây tín hiệu lúc nào cũng nhỏ hơn vài chục>100 ml vôn,bạn đo bằng đòng hồ digita số nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  3. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Em đo rôi trưa nay em đo lại thì hai dây xanh 8 v dây nâu 5 v . Em nghỉ là bất thường . Nguồn vào chi 5v nhưng ở đay 8 v cũng ko có mát luôn. Em lấy máy gscan quét thi có 2 lỗi báo mạch vào cảm biến á ga cao và mạch cảm biến mức nhiên liệu cao . Em kiểm tra thí sau thùng xăng dây đuên vao bơm và phao xăng bị chuột cắn tùm lum hết . Chủ xe bảo tù khi nỗi đèn báo xăng thì ac cũng không mát. Em nghi chập hộp với con cảm biens as quá. Nhưng chưa coám đồ thử
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  4. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    có khả năng đấu sai dây làm chạm chập
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  5. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Làm gi đâu sai chỉ sợ chuột cắn làm chạm chập thôi. Sau bơm xăng em đả nối lại rồi . Nhưng đổ đầy binh kim xăng củng không lên
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  6. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Nhân tiện chi em hỏi rắc nối C204 của xe nay nó nằm ở đâu em thấy trên mạch điện dây điện bên ac và cảm biến múc nhiên liệu cùng chung rắc này và hai thằng này cung bị lỗi một lần ko biết có phải do bị chuột cắn bó dây vào bơm xăng ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  7. tinhquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    Em dự là hỏng hộp cụ ơi
     
  8. cauutlaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    mất dây mát trong hộp điều khiển làm cho nguồn và tín hiệu dâng nên. kiểm tra sửa lại hộp động cơ.
     
  9. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Em cũng nghĩ là thế vì nếu chập ở ngoài thì cầu chì phải đứt trước . Ở đay cầu chì không đứt. Mà những dây này đều đi thẳng vào hộp hết . Nhưng em ko rỏ vì sao điện nó lại cao lên như vậy.
     
  10. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Có cụ nào chém cho em vài phát nưa để em tự tin thay hộp ecm .
     
  11. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cụ đọc xem có lỗi j k .ecu gentra dễ tháo dễ bị tráo cụ ạ
     
  12. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Cho em hỏi con này có cảm biến giàn lạnh không bác . Em thấy cái răc gần giàn lanh mà không biết con cảm biến ở đâu cat
     

Chia sẻ trang này