Gentra việt nam 2009 ăn xăng

B
Bình luận: 33Lượt xem: 4,925

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
chiều qua em vệ sinh kim phun cho em gentra 2009 của ông khách quen.ông này tính rất cẩn thận,chăm sóc xe rất tỉ mỉ nên ông ấy chỉ cho em làm cái đó.em thông rửa kim phun sạch sẽ bên ngoài.công đoạn cuối cùng là dùng lọ xịt chế quấn băng dính vào 1 đầu của ống cắm vào đầu kim phun rồi ấn lọ xịt chế cho dung dịch vào trong thân kim và cho nháy điện bình ác quy vào kim để kim phun cho sạch bên trog.xong xuôi lắp lên xe máy nổ ngon lành và khách chào đi về.sấn nay khách quay lại kêu ăn xăng rất nhiều.em kiểm tra máy nổ thì ngon,ga lên thoát máy,nhưng có ít khói phía bô.em tháo buzi kiểm tra 4 con đều đen xì.vệ sinh buzi lắp nổ lại buzi lại đen.em tháo kim cho phun trực tiếp ra ngoài thấy 4 kim phun đều,không bị đái,lượng xăng phun thì không quá nhiều nhưng chưa biết có nhiều hơn bình thường không.khách có việc đi gấp nên chưa kiểm tra được gì thêm.chiều ông ấy hẹn chiều mai sẽ vào và theo như tư vấn của thợhãng trên hà nội thì ông ấy bảo em làm hỏng bộ kim của ông ấy nên phải đền. vậy em mong các bác có kinh nghiệm về dòng xe này tư vấn giúp em liệu quá trình vệ sinh kim phun như vậy có ảnh hưởng gì đến bộ kim phun dẫn đến tình trạng này không với ah. em xin đính chính rằng riêng với honda đời cũ em thấy có điện trở kim phun nên khi cấp điện cho kim em cho chạy qua bóng đèn thử,còn với tất cả các dòng từ trước đến giờ em vệ sinh rất nhiều kim rồi nhưng chưa bị con nào như thế này,dòng daewoo này em cũng vệ sinh nhiều lắm rồi ah. em mong mọi người đóng góp giúp ah
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
vệ sinh kim phun như thế là bình thường cụ àh. trường hợp này có khả năng trùng hợp thôi. khi xe quay lại cụ dùng máy kiểm tra xem data list có gì bất bình thường không. cụ để ý kỹ cho em xem giữ liệu thời gian phun ( time injection) là bao nhiêu ms. em nhớ để galangti là khoảng 3,2 ms thì phải. nếu thời gian phun dài hơn thì cụ kiểm tra lại cảm biến ga và MAP xem sao
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
vệ sinh kim phun như thế là bình thường cụ àh. trường hợp này có khả năng trùng hợp thôi. khi xe quay lại cụ dùng máy kiểm tra xem data list có gì bất bình thường không. cụ để ý kỹ cho em xem giữ liệu thời gian phun ( time injection) là bao nhiêu ms. em nhớ để galangti là khoảng 3,2 ms thì phải. nếu thời gian phun dài hơn thì cụ kiểm tra lại cảm biến ga và MAP xem sao

xe này chủ xe chăm sóc rất kỹ nên em cũng thấy băn khoăn.4kim phun đều như nhau mà rất tơi sương.buzi cứ 5 vạn chủ xe lại thay buzi hãng.em chỉ băn khoăn liệu có phải do lỗi kỹ thuật vệ sinh kim của mình có vấn đề? các bác có biết trong hãng họ vệ sinh kim theo quy trình nào không ah
 

hongluyen

Tài xế O-H
tốt nhất khi xúc rửa béc kim phun đừng bao giờ rửa bằng xịt chế bạn ah.vì xịt chế ăn mòn nhanh lắm.bạn dùng rp7 là đc rồi
 

Engine 16

Thợ Phụ !
boy ơi rửa kim phun cho daewoo và các hãng khác em lên kiếm cho em từng loại zắc cho thích hợp .và em lên kiếm 1 ống cao su ngắn 2 đầu có 2 đai bóp ví dụ như đoạn ống cao su lối trong bơm của những xe đời cũ zace missumitsi mazda nhiều lắm rồi chế 1 cái nhựa chòn đặc hoặc bằng gì cũng được khoan 1 lỗ nhỏ xiên qua ,rồi khoan 1 lỗ vừa khít với lỗ trên chai xịt chế rút cái đầu xịt ra đó chỉ còn cái ty thôi .1 đầu cho vào vòi phun các loại đều vừa ấn vuông tay vào chai xịt chế không chảy ra ngoài 1 dọt nào đâu .chú ý khi làm là nhấp nháy điện cho nhanh không nên cho kim hoạt động quá nâu sẽ làm hỏng cuộn dây trong kim đó <1 đầu giữ 1 đầu dây thì nhấu nháy nhanh vào>như các bác trên nói đó .thời gian phun không tải tầm 3,2ms MAP áp xuất tầm 41đến 47 nha buzi đen thế này do MAP là nhiều nếu hỏng kim thì tình trạng bu zi sẽ không giống nhau đâu .
 

ninhtinh

Tài xế O-H
em nghĩ cụ có cắm nhầm ti ô hoặc ống chân không nào hở thôi. chứ tháo ra tháo vào hỏng được ngay như vậy thì đen cho cụ quá chúc cụ may mắn.:-?:-?:cp
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
bác boy dùng 1 con ic đánh lửa và 1 bộ tạo xung lấy từ denco ra chế cho em nó phun khỏi phải nhấp nháy bằng tay bác ak.bác chế như vậy nếu làm thêm 1 giá đỡ và 1 cần béc nữa bác xúc 1 lần 4 béc luôn.nếu muốn bác đạt 4 ống nghiệm ở dưới kiểm tra lượng phun của 4 béc xem có đều không cũng được.dùng 1 bơm xăng nữa bác nhé cho nó bơm trực tiếp vào cần béc,em vẫn mua aseton về xúc thấy cũng sạch bác ak.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
boy ơi rửa kim phun cho daewoo và các hãng khác em lên kiếm cho em từng loại zắc cho thích hợp .và em lên kiếm 1 ống cao su ngắn 2 đầu có 2 đai bóp ví dụ như đoạn ống cao su lối trong bơm của những xe đời cũ zace missumitsi mazda nhiều lắm rồi chế 1 cái nhựa chòn đặc hoặc bằng gì cũng được khoan 1 lỗ nhỏ xiên qua ,rồi khoan 1 lỗ vừa khít với lỗ trên chai xịt chế rút cái đầu xịt ra đó chỉ còn cái ty thôi .1 đầu cho vào vòi phun các loại đều vừa ấn vuông tay vào chai xịt chế không chảy ra ngoài 1 dọt nào đâu .chú ý khi làm là nhấp nháy điện cho nhanh không nên cho kim hoạt động quá nâu sẽ làm hỏng cuộn dây trong kim đó <1 đầu giữ 1 đầu dây thì nhấu nháy nhanh vào>như các bác trên nói đó .thời gian phun không tải tầm 3,2ms MAP áp xuất tầm 41đến 47 nha buzi đen thế này do MAP là nhiều nếu hỏng kim thì tình trạng bu zi sẽ không giống nhau đâu .

cảmơn anh Kiên nhiều ah
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
các bác ơi,đến thời điểm này chắc em đã thông rửa quá nhiều kim phun kiểu đó rồi,vậy mà đến con này nó đổ bệnh mới đau chứ.tuy chưa có chế ống cao su như ah Kiênnói nhưng em bịt 1 đầu bằng băng dính điện cũng tạo ra áp suất tương đối,khi quẹt cuộn kim vào cọc bình cũng làm rất nhanh và chỉ 4-5 cái là stop thôi.tháo lắp con này thì quá đơn giản nên không có sai xót gì được ah.chủ xe hẹn chiều quay lại.có gì em sẽ thông tin ah.em cảm ơn mọi người nhiều
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Cụ boy thân mến
Còn 1 cách súc rửa nữa là cụ ra nhà thuốc tây mua cái bơm tiêm cho vừa với vòng sin của béc phun đầu nhỏ gắn ống chai súc CHK vậy là làm thôi, ở nước ngoài họ cũng dùng dung dịch này không sao cả. Cụ kiểm tra lại cảm biến map,oxy,vị trí bướm ga,điều em nghi ngờ nhất cb map, vs họng ga or map thử trước nhé cụ,đôi khi dòng này dùng máy đọc không phát hiện lỗi đâu cụ à,chúc cụ thành công
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Cụ boy thân mến
Còn 1 cách súc rửa nữa là cụ ra nhà thuốc tây mua cái bơm tiêm cho vừa với vòng sin của béc phun đầu nhỏ gắn ống chai súc CHK vậy là làm thôi, ở nước ngoài họ cũng dùng dung dịch này không sao cả. Cụ kiểm tra lại cảm biến map,oxy,vị trí bướm ga,điều em nghi ngờ nhất cb map, vs họng ga or map thử trước nhé cụ,đôi khi dòng này dùng máy đọc không phát hiện lỗi đâu cụ à,chúc cụ thành công
em cảm ơn bác huyvu nhé.bác ơi theo bác em dùng trực tiếp bình ác quy quẹt vào kim phun như vậy có thể dẫn đến hư hỏng nhanh vậy không ah
 

phalaidat

Tài xế O-H
chiều qua em vệ sinh kim phun cho em gentra 2009 của ông khách quen.ông này tính rất cẩn thận,chăm sóc xe rất tỉ mỉ nên ông ấy chỉ cho em làm cái đó.em thông rửa kim phun sạch sẽ bên ngoài.công đoạn cuối cùng là dùng lọ xịt chế quấn băng dính vào 1 đầu của ống cắm vào đầu kim phun rồi ấn lọ xịt chế cho dung dịch vào trong thân kim và cho nháy điện bình ác quy vào kim để kim phun cho sạch bên trog.xong xuôi lắp lên xe máy nổ ngon lành và khách chào đi về.sấn nay khách quay lại kêu ăn xăng rất nhiều.em kiểm tra máy nổ thì ngon,ga lên thoát máy,nhưng có ít khói phía bô.em tháo buzi kiểm tra 4 con đều đen xì.vệ sinh buzi lắp nổ lại buzi lại đen.em tháo kim cho phun trực tiếp ra ngoài thấy 4 kim phun đều,không bị đái,lượng xăng phun thì không quá nhiều nhưng chưa biết có nhiều hơn bình thường không.khách có việc đi gấp nên chưa kiểm tra được gì thêm.chiều ông ấy hẹn chiều mai sẽ vào và theo như tư vấn của thợhãng trên hà nội thì ông ấy bảo em làm hỏng bộ kim của ông ấy nên phải đền. vậy em mong các bác có kinh nghiệm về dòng xe này tư vấn giúp em liệu quá trình vệ sinh kim phun như vậy có ảnh hưởng gì đến bộ kim phun dẫn đến tình trạng này không với ah. em xin đính chính rằng riêng với honda đời cũ em thấy có điện trở kim phun nên khi cấp điện cho kim em cho chạy qua bóng đèn thử,còn với tất cả các dòng từ trước đến giờ em vệ sinh rất nhiều kim rồi nhưng chưa bị con nào như thế này,dòng daewoo này em cũng vệ sinh nhiều lắm rồi ah. em mong mọi người đóng góp giúp ah

Chảo boy! Theo mình bạn nên rửa kim phun cho kĩ một lần nữa nhé có thể kim vẫn còn bẩn đó thôi rửa như bạn đang nà vẫn được mà ,chắc cảm biến nhiệt không vấn đề gì đâu ,quan trọng bạn xúc rủa cả hai đầu vào và ra của kim phun sau đó cho kim phun luôn mở dùng áp suất nén khoảng 3kg thổi xạch xẽ nhé sau đó lắp lại rút rơle bơm xăng nối trưc tiếp hai tiếp điểm chính của rơle cho chạy một lúc xem có rỉ không vả rút hé một kim phun hoặc hụt chân không bộ điều áp xăng cho hết không khí trong ống nhiên liệu.Bạn cố gắng kiểm tra buzi trước khi sủa chữa hệ thống nhiên liệu nhé nhiều khi chủ quan không biết ăn xăng trước hay là do mình làm mà bị. mình đã bị như ban nhưng làm như vậy nà ok
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
em cảm ơn bác huyvu nhé.bác ơi theo bác em dùng trực tiếp bình ác quy quẹt vào kim phun như vậy có thể dẫn đến hư hỏng nhanh vậy không ah

Không sao bác ah, bác sử dụng dây có nối với công tắc bấm mở tắt giống như công tắc còi xe vậy đó ,sử dụng nguồn 12v cũng đc nhưng kg đc bấm giữ luôn lâu qúa 30s nếu bấm nhả thì vô tư,em làm hơn 100con xe rồi chưa có hiện tượng súc béc mà hỏng béc bao giờ,trừ khi xe hỏng trước đó.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên