Đang tải...

Hyundai Getz lúc đề được lúc không

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi BXT_Lc, 9/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. BXT_Lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Em kiểm tra thì thấy acquy yếu câu bình vào là nổ ngay.đo máy phát 12v,tháo thử cọc âm ra thì xe vẫn nổ,bật hết đèn lên cũng không vấn đề gì.e đã thay chổi than vì thấy tiếp xúc không tốt nhưng đo vẫn chỉ 11,5 -12v.điện xuống máy phát đầy đủ,vẫn có từ.các bác chém cho e vụ này ngày mai e chiến nó
     
    Đã được đổ xăng bởi Genesis__coupemobilest.
  2. longnguyenhongha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    bạn kiếm tra ắc qui lại thử xem.nếu ắc qui của bạn còn tốt thì vấn đề còn lại là do may phát thui,bạn kiếm tra may phát ky lại thử xem.hj
     
  3. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại hệ thống nạp lại đi .Đo điện máy phát mà 12v thì rõ ràng là khổng ổn rồi .
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    vấn đề là xe bác để lâu không thì không đề được.em nghi là xe bác bị hao bình đó
     
  5. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Đo dòng sạc 12 v thì kiểm tra lại máy phat.
     
  6. huyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Nếu nhu bạn đo điện áp như vậy thì máy phát hỏng dàn điốt là rất cao
     
    Đã được đổ xăng bởi Genesis__coupengocanh_102.
  7. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    Bác kiểm tra lai máy phát đi có thể nó bị hỏng bộ tiết chế rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi BXT_Lc.
  8. NBA113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Bác có thể tháo vĩ diot ra kiểm tra và vệ sinh. Chúc Bác thành công.
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    diod vệ sinh thế nào bác?
    bác kiểm tra lại IC và giàn diod đi nhé. nó bị ở máy phát rồi đóbác. nó phát yếu nên tháo cọc bình không chết máy đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi BXT_Lc.
  10. NBA113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Giàn Diot được tráng một lớp nhôm bên ngoài để thoát nhiệt, nếu bụi bẩn bám vào nhìu rất dễ làm cho Diot nóng... Máy phát làm việc kém hiệu quả
     
  11. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    thay máy phát đi cụ đồ con này rẻ mà .thay điot chi cho mệt vất vả ra công được bao nhiêu tiền đâu
     
  12. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Vệ sinh đi ốt cái này cháu chưa làm. Cụ chủ để lại sdt mai cháu xuống dưới đó. Cháu với cụ nói chuyện sauq
     
  13. diepsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Bạn lắp cái bình mới vào xem sao, chứ tháo cọc bình đèn sáng bình thương mà
     
  14. BXT_Lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Nếu máy phát yếu thì tháo cọc bình ra bật hết đèn nó phải chết chứ bác,lai nhiều thiết bị vậy mà bác.mà kiểm tra thế nào biết được IC sống hay chết hả bác,kiểm tra diot thi e biết
     
  15. thehien0309
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    máy phát 12v thì chắc có vấn đề rồi. thường bộ tiết chế
     
  16. haithapkio
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Máy phát mà 12v thì ko ổn
     
  17. hung.hoangquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    bác kiểm tra máy phát dê
     
  18. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    bạn kt lại 6 con điot sẽ có một trong 6 con hỏng
     
  19. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    689 lít xăng
    không biết bạn đã lầm tốt em đó chưa.nhưng mình xin góp ý một chút .thứ nhất bạn đã tháo cọc bình ra và bật tải mà không chết chứng tỏ máy phát không vấn đề gì . vậy lên vấn đề thứ hai là bạn lên kiểm tra xem xe có bị tiêu điện không .nhất là hỏi chủ xe xem có đấu đá gì thêm không .còn không xem lại .thứ 3 là nếu xe không bị tiêu điện thì bạn kiểm tra lại ắc quy xem thế nào .có giữ điện tốt không .không thì phải thay mới .chúc cụ thành công.chứ cụ yên tâm khi bình mà yếu quá thì em đảm bảo với cụ rằng cụ đo không quá 12v đâu.nếu hơn thì cũng không đạt dc lên tới 13v hay 13,5 v đâu nhé .
     
  20. dinhluckaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    Hu diot rui,thay di!
     

Chia sẻ trang này