Giá xe Toyota Altis 2016

hc_066
Bình luận: 0Lượt xem: 995

hc_066

Tài xế O-H
Giá xe Toyota Altis 2016

Hey, phụ nữ: nếu bạn thích BIC Crystal cho bút bi của cô , bạn sẽ yêu chiến dịch nâng cao nhận thức công cộng mới của Toyota cho các cô gái trẻ!

Toyota đã hợp tác với Teen Vogue để thu hoạch các địa chỉ email từ người tiêu dùng tuổi teen lây lan từ về thời trang và mái tóc và trang điểm và các em trai và một cái gì đó về việc lái xe bị phân tâm. Chúng tôi không chắc chắn 100% về điều đó phần cuối cùng, mặc dù. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi nghe một cái gì đó về nó trong những video tuyệt vời nhúng trên, nhưng với tất cả âm nhạc và quăn irons chúng tôi đã có một chút phân tâm. Irony!

Bất cứ điều gì, nó là một phần của một công ty liên doanh có tên Đến in Style , mà - theo một thông cáo báo chí - mục tiêu "để nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của lái xe bị phân tâm giữa các cô gái tuổi teen và truyền cảm hứng cho họ để thực hiện một cam kết chung với mẹ để lái xe một cách an toàn ".



Trong đó, mức độ tất cả, là tốt. Teens của cả hai giới là đặc biệt xấu về nhắn tin và lái xe. (Mặc dù nó xuất hiện người lớn đang bắt kịp với họ .) Chúng tôi biết rằng các bé trai và bé gái thường có lợi ích khác nhau, vì vậy tiếp cận họ trên cá nhân "sân nhà" của họ, do đó, để nói chuyện, có ý nghĩa.

Nhưng nếu bạn đang đi để giải quyết một vấn đề quan trọng như lái xe bị phân tâm, có lẽ bạn nên làm nổi bật mà trong tài liệu quảng cáo của bạn. Chúng tôi không mong đợi mọi chiến dịch được càng sâu sắc và chân thành như "Văn bản mới" phim tài liệu của AT & T , nhưng trong clip trên, nói chuyện của lái xe mất tập trung dường như là một suy nghĩ - một cái gì đó để giết thời gian giữa chụp hình.

Các Đến thông cáo báo chí Phong cách đặc biệt đáng. Đối với những hoài nghi hơn trong số các bạn, chúng tôi đã được chú thích một vài trích đoạn:

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Toyota về sáng kiến quan trọng này. [ chú thích :. Bởi vì Toyota sẽ cung cấp cho chúng tôi USD tiền quảng cáo quảng cáo Delicious .] Khi chúng ta nhìn thấy các số liệu thống kê đáng sợ xung quanh lái xe bị phân tâm, chúng tôi biết đây là một nguyên nhân giá trị tham gia vào " Jason cho biết Wagenheim, Teen Vogue Phó Tổng thống và Nhà xuất bản ....

" Teen Vogue thực sự chia sẻ cam kết của chúng tôi để giúp giữ cho thanh thiếu niên an toàn, và với phạm vi và độc giả của họ, họ đã là một đối tác tuyệt vời để giúp khuếch đại những nỗ lực lâu dài của chúng tôi để trao quyền cho các cô gái tuổi teen được trình điều khiển an toàn hơn ", Marjorie Schussel, Corporate quản lý của doanh nghiệp nói Tiếp thị cho Toyota Motor Bắc Mỹ (TMA). [ chú thích : Những thiếu niên sẽ được yêu cầu cho xe sớm. Hy vọng rằng, họ sẽ yêu cầu cho xe Toyota .] "Chúng tôi cũng rất vui được liên quan đến các bà mẹ từ cách tiếp cận của chúng tôi để an toàn tuổi teen đã luôn luôn bao gồm tiếp cận cộng đồng cho cha mẹ là tốt." [ chú thích : Mẹ hoàn toàn nên yêu thích xe hơi của chúng tôi, quá! ]


... Các [Đến Style] trang web sẽ có Hiệp định Driving Mutual của Toyota mà các bà mẹ và con gái có thể e-sign và chia sẻ qua Facebook cho một cơ hội để giành chiến thắng giải thưởng hàng tháng. Ngoài việc ký Hiệp định, thiếu niên có thể tải lên một bức ảnh trên microsite của họ và mom "không lái xe" của mình cho một cơ hội để giành chiến thắng một chuyến đi đến thành phố New York để được đặc trưng trong các tháng 2 năm 2014 vấn đề của Teen Vogue. [ chú thích : Cung cấp địa chỉ email của bạn cũng sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào phần "Cập nhật email thường xuyên" từ Toyota, Teen Vogue, và các công ty mà Teen Vogue đã bán thông tin liên lạc của bạn "công ty được lựa chọn mà Teen Vogue rằng có thể quan tâm đến tôi". ]
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên