Đang tải...

Thảo luận giải đáp thắc mắt về common rail

Thảo luận trong 'Giao lưu chia sẻ và học tập' bắt đầu bởi giaothong91, 18/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giaothong91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    814 lít xăng
    đầu tiên cảm ơn các huynh đã quan tâm và đọc bài, em có 1 thắc mắt mong các huynh trình độ cao giải thích giúp em với. chả là như các bác đã biết hệ thống nhiên liệu Common rail , bơm cao áp gồm 3 tổ bơm tạo ra áp suất cao trong một đường ống chung. Ta tính toán đường kính piston và hành trình có ích của một tổ bơm sao cho khi trục bơm quay một vòng thì bơm cao áp cung cấp lượng nhiên liệu chu trình cho cả 4 xylanh ( với động cơ 4 xi lanh) và 6 xi lanh ( với động cơ 6 xi lanh) . ở hệ thống nhiên liệu common rail thì bơm cao áp luôn cung cấp nhiên liệu vào ống phân phối nên lượng nhiên liệu cung cấp lúc này có lớn hơn lượng nhiên liệu cung cấp với hệ thống thông thường không ( cụ thể ở đây là , sử dụng bơm cao áp loại bơm dãy, mỗi tổ bơm sẽ cung cấp lượng nhiên liệu chu trình cho một xylanh tương ứng) , Như em được biết thì lượng nhiên liệu cung cấp cho 1 xi lanh chu trình với loại bơm dãy sẽ là : Vct = vct . Vh
    Vậy khi dùng hệ thống Common rail thì Vct có lớn hơn không?? và lớn hơn là bao nhiêu ?? mấy bác có thể giải đáp giúp em không??!! cảm ơn mấy bác rất nhiều
     

Chia sẻ trang này