Đang tải...

Thảo luận Giải Thích Về Ic

Thảo luận trong 'Tư vấn mua xe - Bán xe - Sử dụng xe' bắt đầu bởi thanhthanh98, 26/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhthanh98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Tại sao dùng IC đánh lửa trực tiếp thì bugi luôn đen và hao xăng.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  2. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    Nói rõ hơn đi....
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  3. Nguyentuduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    156 lít xăng
    Tại sao dùng IC đánh lửa trực tiếp( IC lô) bugi luôn đen và hao xăng.

    Theo thiết kế chuẩn trên vô lăng điện khắc chữ F và cách một góc khắc dấu hai vạch. Khi lắp IC zin ở chế độ garanti dùng súng TIMING LIGHT kiểm tra thời điểm đánh lửa thì nhìn thấy chữ F khi tốc độ tăng lên thì nhìn thấy vô lăng chuyển dần tới hai vạch và ở vòng tua lớn nhất tương ứng nhìn thấy vạch cuối cùng. Còn IC lô thì ở chế độ garanti dùng súng TIMING LIGHT kiểm tra thời điểm đánh lửa thì nhìn thấy vạch cuối của hai vạch khi tốc độ tăng lên thì nhìn thấy vô lăng đứng tại chỗ. Như vậy với IC lô thì tốc độ cao hay thấp IC chỉ đánh lửa tại điểm hai vạch. Do IC lô đánh lửa chết tại một điểm nên quá trình đốt hỗn hợp điểm nổ không đúng ở vị trí qua điểm chết trên của piston từ 5-10 độ dẫn tới hỗn hợp cháy không hoàn toàn tạo muội bám vào bugi, súp páp, đỉnh piston. Nên xe hư hỏng rất nhanh hiệu suất của xe thấp làm hao xăng và khí thải không đạt gây ô nhiễm môi trường.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, thanhthanh98, khoadongluc1 tài xế khác.
  4. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    trực tiếp và không trực tiếp lá thế nào.nguồn DC hoặc VC ấy hả
     
  5. canhbuom96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    qua điểm chết trên hay trước điểm chết trên hả cụ... theo em thì trước điểm chết trên...hjhj
     
  6. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    cụ nói hay thật.tất nhiên là phải trước chết trên rồi..nếu sau chết trên thì làm sao mà xảy ra sự nổ được..
     
  7. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Ở trên cụ nguyentuduc nói ở sau điểm chết 10 độ theo ý, lúc đó nếu công suất đạt tối đa thì sẽ tốt nhất . Còn đánh lửa thì gọi là đánh lửa sớm thì phải trước điểm chết trên chứ!
     
  8. canhbuom96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    đúng...ý mình muốn nói là vậy
     
  9. thanhthanh98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    các Bác nói hay quá nhưng em vẫn chưa hiểu sâu lắm, chỉ biết là bugi đen là do hỗn hợp cháy chưa hết thôi, hao xăng đúng không các Bác. Xe em bây giờ nó bị trường hợp đó thì mình khắc phục như thế nào?
    rất mong được các Bác tư vấn.
     
  10. canhbuom96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    vặn ốc gió vô xíu...ốc dẹp í
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthanh98.
  11. thanhthanh98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    em thấy có 2 con ốc, một con xăng và một con gió. vậy thì chỉnh như thế nào hả bác, con ốc phía trước là gì? vặn ngược hay cùng chiều kim đồng hồ. còn con ốc sau là gì? vặn cùng hay ngược chiều kim đồng hồ. Cám ơn bác đã bỏ thời gian chỉ giáo!
     
  12. canhbuom96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/11
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    kêu ốc gió cho đúng với ở ngoài thôi chứ thật sự đó là ốc chỉnh xăng cầm chừng đó bác ạ.vặn vào làm đóng kín khe hở của đường xăng nên ít xăng lại...hjhj
     
  13. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    ac và dc bác ạh
     
  14. thanhthanh98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    bác ơi, DC là không trực tiếp hả???
     
  15. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    ac là xoay chiều.dc là 1 chiều.
     
  16. tyduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    201 lít xăng
    1 chiều sử dụng nguồn ắc qui.xoay chiều sử dụng nguồn điện từ vô lăng điện
     

Chia sẻ trang này