Đang tải...

Giáo trình Công nghệ chế tạo phụ tùng - Đại học Giao thông vận tải Hà Nội

Thảo luận trong 'Giáo trình cơ sở ngành' bắt đầu bởi haui, 22/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    127
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -124 lít xăng
    Công nghệ chế tạo phụ tùng là môn học dùng cho các ngành Cơ giới hoá xây
    dựng giao thông, Cơ khí ôtô, Cơ khí Giao thông công chính, Máy động lực, nhằm trang bị cho các kỹ sư Cơ khí chuyên ngành Giao thông các kiến thức cơ bản trong gia công chế tạo phục vụ cho việc chế tạo thay thế các chi tiết của các phương tiện GTVT.

    MỤC LỤC ​

    Lời nói đầu

    Chương I
    CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT DẠNG HỘP

    1.1. Khái niệm về chi tiết dạng hộp

    1.2. Yêu cầu kỹ thuật của chi tiết dạng hộp -
    1.3. Tính công nghệ trong kết cấu của chi tiết dạng hộp
    1.4. Vật liệu và phôi
    1.5. Quy trình công nghệ gia công chi tiết hộp
    1.6. Các biện pháp thực hiện các nguyên công chính
    1.7. Quy trình chế tạo một số chi tiết điển hình dạng hộp
    Chương II
    CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO PISTON ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG
    2.1. Những yêu cầu kỹ thuật của piston
    2.2. Vật liệu chế tạo và phôi piston
    2.3. Quy trình công nghệ chế tạo piston
    2.4. Các biện pháp thực hiện các nguyên công chính
    Chương III
    CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT DẠNG CÀNG
    3.1. Khái niệm về chi tiết dạng càng
    3.2. Điều kiện kỹ thuật
    3.3. Vật liệu và phôi
    3.4. Tính công nghệ và kết cấu của càng
    3.5. Quy trình công nghệ chế tạo chi tiết dạng càng
    3.6. Các biện pháp thực hiện các nguyên công chính
    3.7. Quy trình công nghệ chế tạo thanh truyền động cơ đốt trong
    Chương IV
    CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT DẠNG TRỤC
    4.1. Khái niệm về chi tiết dạng trục
    4.2. Điều kiện kỹ thuật chung của trục
    4.3. Vật liệu và phôi chế tạo trục
    4.4. Tính công nghệ trong kết cấu của trục 71
    4.5. Quy trình công nghệ chế tạo các chi tiết dạng trục
    4.6. Quy trình công nghệ chế tạo trục khuỷu động cơ đốt trong
    4.7. Quy trình công nghệ chế tạo trục cam động cơ đốt trong
    Chương V
    CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT DẠNG BẠC
    5.1. Khái niệm về chi tiết dạng bạc
    5.2. Điều kiện kỹ thuật
    5.3. Vật liệu và phôi
    5.4. Quy trình công nghệ gia công bạc
    5.5. Biện pháp thực hiện các nguyên công 116
    5.6. Kỹ thuật chế tạo máng lót trục
    Chương VI
    CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO ỐNG LÓT XYLANH
    ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG
    6.1. Đặc điểm kết cấu của ống lót xylanh -
    6.2. Điều kiện kỹ thuật chế tạo ống lót xylanh
    6.3. Vật liệu và phôi của ống lót xylanh
    6.4. Quy trình công nghệ chế tạo ống lót
    6.5. Các biện pháp thực hiện các nguyên công chính


    Chương VII
    CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO VÒNG GĂNG ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG

    7.1. Đặc điểm kết cấu của vòng găng
    7.2. Điều kiện kỹ thuật chế tạo vòng găng 136
    7.3. Vật liệu và phôi
    7.4. Phương pháp chế tạo vòng găng bằng gang
    7.5. Quy trình chế tạo vòng găng
    7.6. Các biện pháp thực hiện các nguyên công
    Chương VIII
    CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO BÁNH RĂNG 154
    8.1 Đặc điểm cấu tạo của bánh răng
    8.2. Vật liệu và phôi của bánh răng
    8.3. Điều kiện kỹ thuật chế tạo bánh răng 156
    8.4. Quy trình công nghệ chế tạo bánh răng -
    8.5. Các phương pháp gia công bánh răng trụ 157
    8.6. Cắt răng bánh răng nón (răng côn)
    8.7. Gia công bánh vít
    8.8. Gia công tinh bánh răng
    8.9. Kiểm tra bánh răng
    Link download
    [HIDE]http://www.mediafire.com/?yn5mz5kyydj[/HIDE]

    nhấn thank sau đó nhấn F5 để thấy link
     
  2. ttinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    thank bac nhieu
     
  3. levandoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/09
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Mình đi làm, không có thời gian lên mạng nhiều. Khi rãnh thì mình lên đây đọc tài liệu ngành, mình thấy diễn đàn rất có ít. Nhưng có 1 số tài liệu không cho link, có thể do cấp độ sao đấy. Diễn đàn có thể chỉ cho mình nâng cấp với, mình đi làm 9 năm trong ngành cũng có 1 số ít kinh nghiệm và tài liệu xem cũng vui, muốn chia sẽ cùng các bác, nhưng compuer và thời gian thì hơi kém
     
  4. ductranthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    link bị hỏng rồi bác ơi.các cho lại link nha
     
  5. chimtanhtach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    cái này hay đấy,ở trường mình ko đc học môn này.fải đọc thôi
     
  6. nhanutehyvl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    thanks pro
     
  7. waves110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    thank nhieu lam
     
  8. bmvx1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    thanks bác nhiều
     
  9. chungcdacebn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    tài liệu khá hay. cảm ơn bác nhiều
     
  10. huythi2411
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/09
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    ngon ^^
    :w:w:w
     
  11. boybattu1110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    ở trường nào lại chẳng được học chứ
     
  12. sazuke12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    ảm ơn mọi người nhiều nha! cố gắng phát huy tiếp để mọi người cùng phát triển
     
  13. sazuke12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cảm ơn nhiuề nhaddsds
     
  14. ngotuanlinh88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/09
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    phải nói rằng đây ;à một ngành còn chưa phát triền ở nước ta. kHông biết bao giờ nước mình có thể tự làm ô tô nhỉ?
     
  15. vuvankhanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    mình đang tìm tài liệu vể trục khuỷu của động cơ 3 xi lanh nhưng mà hiếm qua.mọi người ai có thj có the sebt giup minh dươc hok
     
  16. xuantung1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    thank sep :6:
     

Chia sẻ trang này