Đang tải...

Thảo luận Giật ống hồi trên máy Solar 130w-v

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi khongchuyen, 12/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Kính chào các cụ!
    Hôm nay em đang sờ vào con Solar 130w-v, hiện tượng của nó bị giật ống dầu hồi, nó giật theo nhịp cứ như búa đập ấy. Nó là đường ống em đã bôi màu đỏ. Em cắm đồng hồ vào đo áp suất của cụm van này thấy áp suất dao động từ 110 đến 140, mối lần nó lên đến 140 thì nó giật một phát, áp suất xuống 110. Khi tăng ga thì nó giật nhanh hơn. Mong các cụ chỉ giáo cho em sửa hư hỏng này,
    Em cảm ơn!Untitled.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, huynguyenmbv, thaoha5 tài xế khác.
  2. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    hình như cái này lien quan đến phanh thì phải,
     
    Đã được đổ xăng bởi chinhthong27, kekemcoidihochoi, gie-rach1 tài xế khác.
  3. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ đã tháo những phần cụ đưa ra ở trên bảo dưỡng lại chưa . trước nó còn em van định áp hồi đứng trước 2 bình tích áp .cụ kiểm tra lại xem nhé . chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, khongchuyen, kekemcoidihochoi4 tài xế khác.
  4. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Thưa các cụ, em không biết liệu tình trạng này có phải do bình tích áp hỏng không. Van C1, và C6 tháo ra nhìn mắt thường không thấy hư hỏng gì cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, kekemcoidihochoi, văn chiến_bc063 tài xế khác.
  5. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Cụ cứ tháo ra kiểm tra kỹ lại các van xem, cả chỗ viên bi của bình tích năng nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, khongchuyen, gie-rach2 tài xế khác.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @quá chuyên nghiệp : cụ nhìn cái van C6 trên SD nó có ghi giá trị cho phép của nó là nhiêu ý nhỉ???
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, vietnhatauto11, khongchuyen6 tài xế khác.
  7. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,802
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,536 lít xăng
    Có phải ý bác là do mỗi lần van đó mở thì dầu sẽ phi qua qua ống phải không? Trên sơ đồ không có bơm ạ? Học hỏi tý thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi khongchuyen, baybong123, gie-rach3 tài xế khác.
  8. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ nhà cháu hỏi ngu chút ạ , có phải em van đó cứ áp đạt 125 bar thì van mở để dầu hồi về đến khi áp tụt xuống 103 bar thì van đóng lại phải ko ạ , vậy mới sinh ra hiện tương giật ống dầu hồi phải ko các cụ .nhà cháu ko va vấp với bánh lốp lên chịu mong các cụ chỉ giáo ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, khongchuyen, vanchec3 tài xế khác.
  9. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ đã có Tài liệu thì cụ chỉnh theo cụ thảo chỉ là OK . Đừng chỉnh bừa là nó lổ cụm nhôm ý
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, văn chiến_bc06, khongchuyen4 tài xế khác.
  10. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    lạy cụ , chủ thớt đang hỏi về thủy lực thì cụ lại nhảy vào hỏi động cơ làm j vậy thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, văn chiến_bc06, khongchuyen1 tài xế khác.
  11. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Em đã điều chỉnh giảm van C6 xuống rồi, đồng hồ khi làm việc khi cao 125, khi thấp 100 rồi nhưng vẫn bị như vậy cụ ạ. Cụ có bài thuốc nào trị nó giùm em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, kekemcoidihochoi, thaoha1 tài xế khác.
  12. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Trước có lần nhà cháu đi chơi không mang đồ theo có ông anh nhờ chỉnh hộ cái phanh vì không ăn mà mới làm lại lá côn rồi, nên nhà cháu tăng mò cái van lên cũng tốt hơn thử tăng thêm tỹ nữa thì đúng cái tyo cứ tạch tạch. Cụ xem lại cái đồng hồ xem hoặc hạ hơn nữa xem hết không rồi thử phanh nếu vẫn ăn là được.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, văn chiến_bc06, khongchuyen2 tài xế khác.
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cụ chủ thớt thử như thế này xem thế nào nhé
    - cụ thử đạp phanh liên tục xem nó có còn tành tạch nhiều như cũ ko???
    - phanh pháo của máy thế nào nó có ăn ko???
    - cụ hạ A/s của nó xuống 80 kí lô xem sao
    - nếu A/ s mà cao quá nó còn dẫn tới phá phớt phanh
    Với đường hồi đó khi A/S lớn hơn giá trị định mức nó sẽ xả nhưng với tần xuất liên tục
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, văn chiến_bc06, khongchuyen3 tài xế khác.
  14. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Em đã thử như cụ chỉ tình hình vẫn vậy cụ ạ.
    - Nếu cứ đạp phanh liên tục nó vẫn tành tạch nhưng tần suất ít đi và tiếng kêu bé hơn.
    - Hạ áp suất của nó xuống từ từ thậm chí xuống đến chỉ còn 20 bar nó vẫn cứ tành tạch, áp suất thấp thì tiếng của nó nhỏ, áp suất cao tiếng của nó lớn.
    - Phanh trên con máy này vẫn rất ngon cụ ạ. Đạp phát là phanh chết ngay.
    Nhờ CỤ chỉ thêm cho cách để chỉnh cho em nó ổn
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, văn chiến_bc06, minhtupxcd1 tài xế khác.
  15. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Con xe tôi nó cũng bị đường ống cấp dầu phanh cũng giật tạch tạch như thế này mà áp của tôi lại khác max 210 bar, min 0 bar nên nó giật kinh khủng, hiện nay bị nứt nắp bơm dầu phanh, không biết có phải nó do nguyên nhân giật không. Tôi đang sợ lắp bơm mới vào nó vở nữa là tôi
     

Chia sẻ trang này