Đang tải...

Môtô Giới thiệu CB170R

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi marketer, 4/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. marketer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    #1 marketer, 4/5/12
    Last edited by a moderator: 2/7/14
    CB170R được thiết kế đậm chất môtô phân khối lớn với các chi tiết đèn pha kiểu “sát thủ” monster, phanh đĩa trước kích thước lớn, phuộc nhún sau dạng monoshock.

    Về kiểu dáng, CB170R không có nhiều biến đổi so với bản kỹ thuật. Kích thước của xe vẫn giữ nguyên với chiều dài tổng thể 2.120 mm, rộng 780 mm và cao 1.070 mm cùng chiều cao yên 780 mm.


    BÌNH XĂNG
    Bình xăng được thiết kế với kích thước ngắn và gồ cao phối cùng yên xe dài và vát nhọn về phía đuôi tạo nên cảm giác mạnh mẽ, rắn rỏi. Cụm đèn pha phía trước mang tạo hình vát nhọn dạng cắt kim cương ngoài tác dụng giảm ma sát gió mà còn tạo cho CB170R thêm vẻ hầm hố đậm chất chơi. Trong khi đó, đèn hậu được thiết kế với đèn LED hình tam giác vểnh ngược theo yên xe giúp người chạy phía sau dễ dàng quan sát.

    TAY LÁI
    Tay lái phá cách với kiểu tay lái rời có góc lái rộng làm tăng tính linh hoạt trong quá trình vận hành. Thêm vào đó, vấn đề chống rung đã được nhà sản xuất chú ý hơn nên người cầm lái sẽ ít bị không tê rần khi đi đường xa so với thế hệ trước.

    [​IMG]

    Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành sử dụng công nghệ điện tử với bộ đèn LED chìm phía dưới kết hợp với đồng hồ vòng tua dạng cơ nằm ngay vị trí trung tâm. Kính chiếu hậu đã được đổi mới với kiểu dáng hình chiếc lá như ở nhiều dòng xe thể thao phân khối lớn hay sử dụng. Bộ la-zăng cũng được mông má lại với lớn viền phản quang sắc sảo hơn.


    ỐNG XẢ

    Ống xả trên CB170R cũng có thay đổi với đầu xả khớp đai được làm nguyên miếng từ hợp kim nhôm, thân ống xả uốn cong mang tính thẩm mỹ nhưng vẫn không làm mất đi tính năng giữ lực cho xe. Chỉ cần nhích ga và khi đạt vòng tua máy trên 3000 vòng/phút, âm thanh phát ra CB170R sẽ “hú” như những chiếc xe thể thao hạng trung.

    [​IMG]

    ĐỘNG CƠ
    Mang động cơ hai xy-lanh dung tích 168 cm3, CB170R có khả năng đề-pa khá ấn tượng khi mới ở số 1, chiếc xe vẫn có thể đạt tốc độ trên 45km/giờ trong khi tốc độ tối đa chạm ngưỡng 137km/giờ.

    [​IMG]

    Nhược điểm hụt xăng khi tăng tốc và khó nổ vào buổi sáng cũng đã được khắc phục. Khi vận hành trong thành phố, CB170R tốn 1 lít xăng để di chuyển 36,2 km, còn trên đường trường thì con số tương đương là 38,4 km.
     
  2. tosakin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    Phản cảm ngay từ cái thương hiệu, không thích cách lập lờ Re be lu sa thành Rebel USA,
    liên quan gì đến USA?
    liên quan gì đến Rebel của Honda?
     
  3. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Cái bình xăng loại này nhược điểm của nó rung đi lâu thì tê hết cả c.. khuyên ai chưa có vợ thì nên tránh.. kẻo sau này cơm ko lành canh ko ngọt..ít kinh nghiệm xin truyền đạt.
     

Chia sẻ trang này