Đang tải...

Ford Giúp đỡ Đặt cam ford escape 2010

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 22/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,442 lít xăng
    Có bác nào rảnh chỉ e với.tình hình là ông anh mở ra có đánh dấu nhưng rửa ráy xong thì e thấy trên tục cam bị mất dấu.ông ấy lắp rồi nhưng e vẫn đang có chút nghi ngờ bác nào biết chỉ cho e sáng tỏ tý ạ[​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16hanhthuy1990.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác chụp cái đuôi trục cam xem nào?
     
  3. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ kiểm tra lại dấu trên bánh răng và dấu trên xích thường là dấu - ngang
     
  4. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ quay pittong số 1 lên điem chết trên , còn dấu cam nằm ở phía sau 2 cây cam , lấy thước kẹp cho vào 2 rãnh đ ằng sau của 2 cây cam là
    xong.
     
  5. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    cam đôi hở bác.bác làm cách này coi có đc không bác nhìn vào vấu cam là xác định đc lúc đó bác quay máy cho piston lên ĐCT lúc này máy 1 cuối nén đầu nổ còn máy 4 cuối xả đầu hút xupap của 2 máy chớm mở là xác định đc
     
  6. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    dấu con 2.5 này trục cam thì phải làm cái dưỡng ở đuôi 2 trục cam với nhau trục cơ thì nhìn dấu trên buly cơ bạn nhé
     
  7. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Cái này đặt máy không dấu thì cũng dược mà
     
  8. buonchanviai93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    quay trục cơ về dấu và máy 1 lên điểm chết trên, quay trục cam cho máy 1 ở cuối nén đầu nổ và máy 4 ở cuối xả đầu hút , rồi lắm dây xích và tăng đai. Rồi bác quay thử lấy vài vòng xem trơn tru thì ok
     
  9. nhuhoa123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    559 lít xăng
    Bạn nhìn ở đuôi trục cam có khe hở lấy 1 cây thước thẳng đặt vào đó làm dưỡng ( như hình số 3) rùi quay trục cơ về điểm trết trên . vô xích cam nhả búa tăng siết chặt các ốc vít. bỏ dưỡng ở đuôi trục cam .okcam ford.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi langthang2910.
  10. quang duy nang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    bạn tháo xích ra và thực hiện các bước sau:
    b1: Quay trục khuỷu sao cho piston máy 1 nằm ĐCT.
    b2: Kiểm tra dấu trên bánh răng 2 trục cam và dấu cố định trên thân máy quay cho trùng dấu. Nếu không có dấu thì quay sát vấu cam vì máy này có cơ cấu dẫn động DOHC nên vấu nằm trên nắp quy lát rất dễ nhìn.dựa vào phương pháp cuối nén đầu nổ, tức vấu cam máy số 4 cỡ nhau thì máy số 1 cuối nén.
    b2: sau đó chúng ta lắp dây sên vào coi như hoàn thành phương pháp cân cam. động cơ này cấu tạo như động cơ 2AZ- PE đã dùng để thi tay nghề quốc gia năm 2014 và 2016
     

Chia sẻ trang này