Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Giup do em MAGNUS

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi danht, 8/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    495 lít xăng
    Tình hình la hum nay em làm con magnus bênh của e nó la chạy được 1 lúc nóng máy lên la máy dung giật rồi chết máy, để dc 1 lúc rồi nổ máy lại được nhưng nóng máy lên lại chết máy, em dung máy chuẩn đoán scan thj có 3 lỗi
    P0102: mass or volume air flow circuit low input.
    P0267: NO.3 INR. CRCT FLT - open/GND
    P0057: 02S heater low signal ( B2/S2)
    E đag ngj mạch quạt gió làm mat động cơ, và bôbin số 3,Các bac cho xin ý kiến, va các khắc phục sửa chữa nhu thế nào, để mai e làm viec nó, thank cac bac.
     

    Bài viết khác:

  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,696 lít xăng
    Ðề: Giup do em MAGNUS

    Theo như các lỗi trên thì cụ xem lại cảm biến lưu lượng khí nạp và cảm biến oxi thứ 2(tín hiệu kém), vòi phun số 3 có thể bị chạm đâu đó
     
  3. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    Ðề: Giup do em MAGNUS

    xe của bác là bị mạch lưu lương khis thấp và mạch điều khiển bộ xấy cảm biến oxy thấp. còn mã 267 ở hầu hết các xe ở trong bảng mã lỗi là bị mạch vòi phun đó bác ah.bác xem có bị tắc bô không?
     
  4. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    212
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,705 lít xăng
    Ðề: Giup do em MAGNUS

    Trước hết là vô cùng hoan nghênh cụ đã viết bài với những thông tin rất chi tiết
    Xin được chia sẻ cùng cụ
    Thứ nhất IC đánh lửa của máy số 3 đã kém, nóng lên là không làm việc
    Thứ hai, Mạch cảm biến khối lượng khí nạp có vấn đề
    Thứ ba, mạch sấy nóng cảm biến ô xy bị kém

    Cái mạch cấp điện cho cảm biến khối lượng khí nạp và sấy nóng ô xy cùng dây B+(lấy điện dương ắc quy) bị chập chờn nên xảy ra cả hai hiện tượng này cụ ạ( thông tin này em chỉ dám chắc 80 % thôi)

    Hy vọng những thông tin trên có thể chia sẻ cùng cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  5. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Ðề: Giup do em MAGNUS

    Theo mình thì bạn nên súc rửa lại giàn bép phun chú ý bép của máy số 3 xem có hiện tượng gì khác thường không ( đánh dấu bép số 3 rồi lắp sang máy 2 hoặc 1 hoặc 4 đều được ) vệ sinh lại buzi kiểm tra sơ bộ cb oxi , cb gió . sau đó xóa lỗi nổ lại máy rồi theo dõi . lúc này nếu tại bép phun thì lỗi sẽ báo chuyển sang máy khác ( không phải máy 3 nữa ) còn nếu vẫn báo P0267 máy 3 thì kiểm tra lại mạch điện của máy số 3 ( đo kiểm tới tận hộp ecu nhé )
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  6. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,882
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,354 lít xăng
    Ðề: Giup do em MAGNUS

    Đồng quan điểm với các cụ , xe của cụ gồm ác bệnh sau
    -P0058 Heated oxygen sensor (HO2S) 2, bank 2, heater control -circuit high hướng sử lý Wiring short to positive, HO2S, ECM
    -P0102 Mass air flow (MAF) sensor/volume air flow (VAF) sensor - low input hướng sử lý Wiring short to earth, MAF/VAF sensor, ECM
    - P0267 Injectors 3- circuit low hướng sử lý Wiring short to earth, injector, ECM
    Chúc cụ sử lý xe mau lành bệnh !
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  7. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    1,876
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Ðề: Giup do em MAGNUS

    p0102 thấp mạch đầu vào cảm biến lưu lượng khí nạp .xe magnus nó là cảm biến 3 dây nằm phía bên phụ nắp vào ống góp gió cảm bién đó gióng của matit nằm sau bướm ga hay còn gọi cảm biến áp suất họng hut bác kiểm tra xem 3 dây đó có mộit dây tín hiệu pim nằm giữa một dây mat và 1 dây 5v kiểm tra xem có đủ ko .,chạy ko tải đo chan tín hiệu gửi về hộp xem mấy vol khoảng 1,7 vol p0267 hở mạch vòi phụn số 3 ko dập mat chỉ có 12v chờ ở đó em nghĩ con transtor đóng vòi phun số 3 có vấn đề rồi bác thử dùng bóng đèn nối với 2 dây vòi phun 3 nổ máy xem nó có chớp ko p0057 mạch sấy cảm biến oix số 2 nhánh 2 em chém vậy thôi nhé bác nào chém thêm với
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.

Chia sẻ trang này