Đang tải...

Thảo luận giúp đỡ về phân tích mạch thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi nobita_1011, 3/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nobita_1011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    chào anh chị !.
    mong anh chị giúp đỡ em phân tích mạch thủy lực với ạ? , môn này khó quá à , em không biết được đường đi lối lại của chúng thế nào, xin anh chị nêu giúp em các bước chung để phân tích một mạch thủy lực .
    em cám ơn !
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi MinhThanhTL16, arasakiLê Thị Thanh Thủy .
  2. nobita_1011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    1.png 2.png 3.png Untitled.png 1.png 2.png
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, MinhThanhTL16, lovemachine3 tài xế khác.
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Trước tiên cụ cần nắm vững các ký hiệu trên sơ đồ thủy lực đã. Lấy cái nào nó tổng hợp tí, nhưng 1 hình thôi chứ bằng kia cái biết nói chuyện với cụ bằng cái nào. Nói bằng đó cái cho cụ hiểu thì bao giờ mới xong
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, lovemachine, Lê Thị Thanh Thủy2 tài xế khác.
  4. nobita_1011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    cám ơn bạn ! bạn xem giúp mình hình 16,22 thôi.. . :D
     
  5. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Cái mạch hình 9.16 thường ở những máy ép thủy lưc, phải nhấn 2 nút cùng lúc mới cấp dầu đến điều khiển van 4/3 điều khiển xilanh. Yêu cầu an toàn để công nhân khỏi bị kẹp, tai nạn...
    Từ thùng dầu đến lọc thô đến van an toàn( relief vavle) đến van 4/3 điều khiển thủy lực hồi vị bằng lò xo.
    Phần điều khiển có 2 van 2/2 kiểu nút nhấn, đấu nối tiếp. Khi ấn đồng thời 2 van này thì dầu điều khiển cấp đến van 4/3 để đảo chiều cơ cấu làm viêc.
    Có cái check valve trên đường đến van 2/2 thứ 2. Tác dụng hay
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine, Lê Thị Thanh Thủy, arasaki3 tài xế khác.
  6. nobita_1011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    vậy nguyên lí của van điều khiển 4/3 điều khiển = thủy lực ... bên trái đường dầu vào thì bên phải bắt buộc phải tháo dầu ra hả bạn.
    bạn xem giúp mình hình 22 với . hình này nhăn quá . :)
     
  7. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Để hiểu sơ đồ mạch như hình 9-22, cụ có thể xem đường dầu đi ở mạch thủy lực như hình vẽ là sẽ hiểu.2.png1.png
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, huynguyenmbv, arasaki4 tài xế khác.
  8. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Hình 22: Mạch tl cơ bản. Bạn xem lại ký hiệu thủy lực cơ bản nhé.
    [/url][/IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi nobita_1011, lovemachine, Lê Thị Thanh Thủy1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này