Đang tải...

Cần giúp đỡ Giúp đỡ xe Kia k2700 phanh bị rung cabin

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 5/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    chào các bác, mấy hôm trước em có làm một con xe tải kia k2700 tình trạng khi phanh có hiện tượng rung cabin bần bật ,e đã kiểm tra các rô tuyn đều tốt và mang đĩa phanh đi láng lần thứ 3 rồi và đã thay cao su thanh chống chéo rồi mà tình trạng vẫn vậy ,đành lên đây nhờ các bác tư vấn giúp em vụ này với ạ ,em xin cám ơn
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Lúc lắp vào đĩa cụ Dùng đồng hồ so kiểm tra lại xem có đảo không .thợ tiện nhiều lúc cũng không tránh khỏi sai sót đâu
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Má phanh như thế nào bác
     
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Má bị bong rộp cũng gây hiện tượng như vậy
     
  5. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    xưởng e cũng chưa đầu tư được đồng hồ so nên cũng chưa kiểm tra được ,nhưng e đã mang đi láng 3 lần ở 3 xưởng khác nhau ,với lại trước khi láng xe đã bị vậy rồi ạ
     
  6. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    má phanh thì e cũng chưa kiểm tra kĩ lắm nhưng nhìn qua thì thấy má vẫn tốt ạ
     
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Phanh trước là đĩa phanh phải không bác
     
  8. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    vâng đúng rồi ạ
     
  9. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Cụ láng đĩa phanh là sai lầm rồi. Thợ nguội giờ họ láng toàn bằng máy tiện thôi, mà máy tiện thì có phải máy mới đâu. Đúng nguyên tắc là phải láng trên máy phay mới chuẩn. Cụ láng như vậy đi tốc độ cao mà đạp phanh gấp có ngày nó dội lên gãy chân phải lái xe luôn đấy. Hơn nữa cụ đã kiểm tra bạc và ắc phi nhê chưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi adenzbacninh2011.
  10. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    cụ chủ thớt chú ý kiểm tra đảo lốp và la răng nữa nhé.
     
  11. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,293 lít xăng
    Cả ắc phanh nữa cụ ạh
     
  12. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    cám ơn các bác đã nhiệt tinh ạ ,con này e gảy lại phanh sau thế là lại được rồi ạ ,mất mấy hôm cứ loay hoay kiểm tra bánh trước
     
  13. EmMaNoEll
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    CHƯA RÕ VẤN ĐỀ. PHANH SAU CÓ VẤN ĐỀ TẠO RA HIỆN TƯỢNG RUNG CABIN BÁC NHỈ EM LẠI TƯỞNG DO HỆ THỐNG NHÚN THỤT TRƯỚC CÓ VẤN ĐỀ :)):))
     
  14. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    e nghĩ là tang bua có vấn đề khi chạy tốc độ cao mà rà phanh thì do lực phanh không đều nhau thì gây ra tốc độ của xe không đều nhau và do lực quán tính tác động lên cabin gây ra hiện tượng rung đầu ạ
     
  15. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    tăng ca pin lên cụ.kêu thợ đồng làm
     
  16. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    do phanh thôi ạ e sử lí đk rồi ạ ,
     
  17. apkool
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    636 lít xăng
    ắc phanh, má phanh lẵn tăng bua luon cụ nhe
     
  18. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    e đã làm hết rồi ạ và chỉ cần gảy lại phanh sau và đã hết bệnh ạ
     

Chia sẻ trang này