Đang tải...

Cơ bản Giúp đỡ xe kia morning đời 2010

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thieugia1315, 4/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thieugia1315
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    chào các cụ! các cụ giúp em với! em làm xe kia morning đời 2010 hiện tượng là nổ lên lúc đầu thì rất em! sau đó khoảng 30 giây thì giật giật xong chết máy luôn! em đã thay bơm xăng, lọc xăng, bolbin, giây cao áp, van không tải, cảm biến vị trí trục cam, vị trí trục khuỷu, thay bec phun, thay bugi, thậm chí thay cả hộp mà vẫn không được! có bác cao thủ nào giúp em với thank các cụ nhiều!
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, phalaidat, giotlesau2 tài xế khác.
  2. volong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/12
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    825 lít xăng
    Bác cứ từ từ thật chậm rồi sẻ được theo em bác thay nhiều quá nên bị rối.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Thế là bác đang có một con xe như thế bên cạnh phải không ạ ?Và cũng chưa cắm máy chẩn đoán?
    Nếu là em thì em sẽ tháo ống xả thử trước ,nếu không được thì em sẽ thay thử cảm biến oxy và cảm biến nhiệt độ nước.Nếu không được nữa thì chắc phải tự tay làm chứ ko dám phán bậy.
    Chúc bác thành công !
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, lehuyvu79, hondacuper3 tài xế khác.
  4. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    495 lít xăng
    Cụ thay nhiều quá mà chưa biết khoanh vùng ở đâu, hiện tượng máy đang nổ mà chết thì dễ khoanh vùng hơn là dạng máy nổ ẩm ương. Theo e cụ kiểm tra từng phần gồm hơi, nhiên liệ và đánh lửa, khi đã biết dc nó thiếu phần nào thì làm sẽ ok thui mà. Hjj e chỉ sợ ko có đồ để thay thô, chúc bác thành công.
     
  5. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    595
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    chết thì có nhiều loại ạ, bác thử ga lên xem nó có chết nữa không ? chỉ nổ galang ti mới chết. không biết loại này có điện trở đánh lửa giống con ls460 không ? mà theo em thi bác nên đo dây thông mạch với trục cơ . và các loại cảm biến đi ạ. kiểm tra cam đi .chứ em thấy chẳng còn gì để cho bác thay nữa
    ps cho em cái kết nha.
     
  6. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,882 lít xăng
    lúc nó chết thì cụ xem có diện cáo áp không,và bơm xăng lúc dó nó có bơm không,theo ngu kiến của em là xe bác dang mất diện diều khiển
    role bơm xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridphalaidat.
  7. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    224
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,181 lít xăng
    Bác thay vậy gần đủ rồi , còn mấy con sensor nữa thay luôn chứ còn tiếc gì cái răng sâuaccidentvoiture
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibigarahungduc.
  8. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Thay gần như hết cảm biến rồi , cụ thử kiểm tra máy có bị bó kẹt không , kiểm tra hơi 4 máy thử xem .
     
  9. thieugia1315
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    đã kiểm tra đầy đủ cụ nhé@ không biết bị gì nữa các cao nhân giúp em với!
     
  10. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    tui nghĩ nó chỉ bị cái gì rất nhỏ ở đâu đó mà bác chưa sờ tới vì toàn nghĩ cao siêu quá. bác thay nhiều vậy thì cũng khá đủ rồi và chắc đang đau đầu lắm, tui nghĩ bác nên ngủ một giấc rùi mai làm tiếp, mấy lần tui bị củ hành tui toàn làm vậy thui. chúc bac sáng mai tìm ra bệnh.
     
  11. thieugia1315
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    con này không có điện trở đánh lửa cụ ợ. thay luôn cả bobin rồi cụ nhé. để garangti thì chết, ga lên máy rất bốc cụ ợ
     
  12. kien51ot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    bác vệ sinh họng ga, với bướm ga chưa
     
  13. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng

    Thay nhiều đồ quá rùi không có máy chuẩn đoán thì lỡ rùi thay luôn cảm biến vị trí bướm ga và máp luôn cho đủ bộ xem có hết bệnh không .
     
  14. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Nếu ga nên được như thế thì cụ nên kiểm tra lại ở chế độ không tải thôi.Loại này hay bị kẹt con van không tải lắm cụ ak cụ thử vệ sinh lại kỹ e nó xem thế nào nhé chúc cụ sớm tìm ra bệnh của e nó nhé!
     
  15. thieugia1315
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    dùng máy x431 can báo không có lỗi cụ ợ. thay cả cổ ga rồi cụ nhé
     
  16. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    560
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,907 lít xăng
    Bác thử kiểm tra lại đường thải xem có bị tắc hay rụng mất tổ ong trong bình catanix rồi khiến tắc nghẹt động cơ lên ga thì bốc mà không tải nghẹt chết máy cũng lên ?
     
  17. thieugia1315
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    đã tháo rời ống xả cụ ợ. em nó vẫn không khá hơn. tăng garagti lên thì oà ga đến 2000 một tý lại chết cụ ợ!
     
  18. ksbvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    thây luôn đọng cơ đi
    thay nhiều quá
    coi lại nhớt của xe chưa?
     
  19. Ferrari599
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,272 lít xăng
    thay hết rồi chả còn gì để thay nửa.bệnh của cụ là chết khi nổ gangti còn ga cao là k chết.không khéo của cụ bơm dầu kém rồi củng nên khi nổ gangti dầu k lên bôi trơn dk nên bó máy .còn ga cao thì k sao.đó là ngu kiến của e?
     
  20. thieugia1315
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/10
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    nếu như cụ bói thì khi bị tắt máy nó không nổ lại được cụ ợ. nhưng ở đây tắt cái đề lại nổ liền ak.
     

Chia sẻ trang này