Đang tải...

Honda Giúp e với, xăng bị chảy

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi mr.pham_bmt, 23/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mr.pham_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    #1 mr.pham_bmt, 23/8/13
    Last edited by a moderator: 12/9/13
    Có ai biết xử lý ca xăng bị chảy xăng phụ không nhỉ , và cách kiểm tra kim 3 cạnh đã được đóng khích hay chưa không ? mong các bác giúp em.

     
  2. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
  3. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Ðề: Giúp e với, xăng bị chảy

    mang ra chỗ phục hồi bình xăng con..còn nếu không thì thay cái chế hòa khí khác..tại vì lâu ngày cái lỗ kim 3 cạnh nó mòn theo 1 chiều nhất định rồi..có thay kim khác cũng ko ăn thua gì đâu.khi mang đi phục hồi ng ta sẽ làm lại cái lỗ đó
     
  4. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Nếu xe cụ là xe tàu thì nên thay chế mới. Còn xe xịn thì cụ mang chế đi đóng lại cối(lỗ van kim 3 cạnh). Ở hà nội cũng có nhưng hơi khó tìm còn ở miền nam theo e biết cũng dễ tìm nơi đóng lại.
     
  5. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Ðề: Giúp e với, xăng bị chảy

    E có cách này ko piết bác dùng dc ko. bác lấy cai kim ba cạnh khác với hộp cát xoáy suppap bác xoáy cái lỗ cho mòn đều với cái kim ba cạnh đó rùi lắp kim ba cạnh cũ vào ok e vẫn làm theo cách này.
    chứ bình xăng zin mang đi đóng lại lỗ mất hết giá trị.
     
  6. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Ðề: Giúp e với, xăng bị chảy

    cụ ơi..mất giá trị là mất cái gì ạ :D..có đóng lại giclo xăng gió đâu ạ mà mất giá trị :lx
     
  7. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    mỗi người 1 cách suy nghĩ thui. chứ theo e cái binh xăng zin chủ yếu bị dơ bẩn cái lỗ thui chứ chưa phải mòn đâu.
    chứ bây giờ đi mua bình xăng cũ zin mà đóng lại lỗ rùi chắc chẳng ai muốn mua
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  8. duahau81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,199 lít xăng
    Ðề: Giúp e với, xăng bị chảy

    Bác nay viết không có dấu làm đọc muốn lòi 2 con mắt luôn. Bác phải nói xe bác là loại xe gì thì a e mới biết và dễ tư vấn chính xác cho bác chứ. Túm lại nếu xe bác là những loại đời cũ không có bộ khóa xăng tự động thì bác nên dùng cát xoáy kim 3 cạnh và cái lỗ như các bác trên nói. Nếu xe bác là loại đời mới có thêm bộ khóa xăng tự động thì bác nên thay mới bộ đấy vì có thể nó đã không còn làm tốt chức năng của nó nữa rồi.
     
  9. aminhky5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    656 lít xăng
    Ðề: Giúp e với, xăng bị chảy

    Nếu là bình xăng con thì ra tiệm bán phụ tùng mua cái bontu thay vào là hết, còn xăng phun thì đem ra tiệm cho thợ sửa là ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  10. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Ðề: Giúp e với, xăng bị chảy

    Bạn ở đâu , nếu ở hải phòng thì liên hệ với mình , sẽ làm hết , bằng cách đóng sơ mi mới vào và thay kim bontu (kim ba cạnh ) là hết . Muốn kiểm tra kín hay ko thì bạn dùng miệng mút đường xăng vào và lấy tay ấn kim và lưu ý phải xoay kim 4 chiều để kiểm tra . Đừng dùng lon bia chêm vào kim , kim phải được tự do . :8:
     
  11. toanhuyen28061995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    Ðề: Giúp e với, xăng bị chảy

    Đúnh rùi đấy bák.nó hỏng kim 3 cạnh len no chay xăng.bây jo bák thay kim mới vào.bák lấy cái bông ngoái tai chấm ít cana đánh bóng rùi lắp kim vào là ok.chúk bák thành công.
     
  12. khoa.autohd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    Lỗi này xảy ra ở kim van ba cạnh nguyên nhân là:
    1. Do kim ba cạnh bị mòn không còn đóng kín được (phải thay)
    2, Do kim ba cạnh bị xước phần bằng kim loại hoặc phần cao su làm kín (phải thay)
    3. Do điều chỉnh phao xăng chưa đúng (điều chỉnh lại)
    Hỏi như bạn là mình biết bạn không có chuyên môn rồi, bạn nên đưa xe ra tiệm và cùng thợ kiểm tra:
    Nếu kim van 3 cạnh còn mới không bị xước phần kim loại và phần cao su làm kín, phao xăng không bị móp méo , thủng thì bạn có thể nói thợ nâng cao ống thông hơi trong buồng phao bằng cách cắt một đoạn ruột bút bi nơi không có mực khoảng 0,8cm nối lên đầu ống đồng thông hơi trong buồng phao (xăng nó tràn qua đường này).
    Nói tóm lại hư hỏng này của xe khi sửa không hết nhiều tiền kể cae bạn thay kim van
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  13. ngocchuongls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    Tất cả các phương án bạn nói rất chuẩn. Hiện tại mình đang làm một phương án 100% hết bệnh.Đó là mình đang sx và đã làm thành công cây để rà bệ bontu < cái này là bí quyết, đã có nhiều bạn dùng đầu đũa hoặc dùng các loại vật liệu cứng mài hoặc tiện thông số giống như đầu côn của bontu<kim 3 cạnh> để rà, kết quả hoàn toàn thất bại vì mình đã từng làm.
     
  14. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    1./Pon tu...mòn,đóng ko kín.
    2./Miệng Pon tu bị rổ
    3./Phao xăng lệch
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  15. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Chảy xăng do nhiều nguyên nhân, theo em được biết thì có một số như sau:
    1. Do cao su ở đầu kim 3 cạnh bị biến chất ( do xăng, do cao su không chịu được xăng);
    2. Do Mòn đế van và thân dẫn hướng của kim 3 cạnh ( cái này dùng lâu thì mòn);
    3. Phao xăng bị hỏng nên gây ra sai mức đóng kim 3 cạnh;
    4. các tạp chất làm kẹt, kim đóng không kín ( Bình xăng bị rỉ, xăng bẩn..).

    Nếu do 1: Thay kim 3 cạnh
    Do
    2: Thay kim và đóng lại đế van mới - xe ông già em bị cái này (Giấc mơ II đời 98)
    Do
    3: Kiểm tra điều chỉnh lại mức phao hoặc phải thay phao
    Do
    4: Rửa sạch bình xăng, bộ chế và xịt sạch bằng khí nén và không quên bổ sung cho em nó thêm một cái lọc nữa( Con sirius của em đã lắp thêm cái lọc của dream II vào ngay đường xăng vào bộ chế).
    Hy vọng giúp ích được cho các bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  16. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Bác dùng kính lúp kiểm tra cối kim ba cạnh có bị rỗ không nếu bị rỗ phải roa lai căn kin mới kín được bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  17. kucanh93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    lò xo van kim bị yếu làm cho van kim đóng không kín
    phao xăng bị sai mỏ gà
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  18. mu0nkjepd0jem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
     

Chia sẻ trang này