Đang tải...

Mazda giúp em bệnh mazda 323 doi 2000

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenvuong, 4/2/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    dòng này các bác hẳn cũng đã gặp nhiều rồi.em đang làm một con máy mới nổ thì không sao.chạy một lúc nóng máy gặp đèn đèn đỏ dừng lại rồi khởi hành vòng tua tụt về khoảng 200 vòng.rồi trở lại nhưng không ổn định .dễ chết máy,,em đã vệ sinh kim phun, van không tải,lọc xăng.thay cảm biến nhiệt độ nước nhưng vẫn không hết.xe chạy tốc độ cao rất ổn định.
     
  2. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    146
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,621 lít xăng
    tức là bệnh của xe bác là cứ nóng máy thì xe rất dễ chết máy phải không ạ
     
  3. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,055 lít xăng
    Dòng này em làm cũng không nhiều lắm, nhưng dòng mazda 323 này em thấy hầu như toàn bị van không tải ah, kiếm cái này thay thử xem sao bác ah.
     
  4. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    theo minh cung nghi den van khong tai thui.minh nho con nay van do lam o ngay co hong hut.va co hai day thi phai(cai vk cua minh no bi ls y ko cai duoc ting viet.moi nguoi thong cam nhe)
     
  5. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    nhưng dòng này chủ yếu là đồ bãi thôi.độ tin cậy thế nào vậy các bác.và cho em hỏi đồ mới có không ợ
     
  6. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Khả năng lớn nhất vẫn nằm ở van không tải, ngoài ra bác nên kiểm tra MAP, cảm biến Oxy và hệ thống nạp nữa nha
     
  7. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Dòng này không biết có đọc được lỗi = máy tính không các bác nhể ... e chưa va nên chửa biết ... :D
     
  8. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Bác kiểm tra van không tải và ngoài ra cũng đừng quên kiểm tra ống xả nữa, giống như trường hợp của bác Hoangkien mới gặp đó xe bị tắc ống xả cũng bị hiện tượng như vậy, kiểm tra ống xả van không tải, và đổ xăng 95 vào chạy xem có hết bệnh không nhé
     
  9. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    em đã thay van không tải nhưng vẫn không hết.em đang nghi tín hiệu nhiệt độ nước có vấn đề .vì khi nóng máy em rút cảm biến nhiệt độ nước ra thì máy không dễ bị chết nữa .con cảm biến này lúc máy nóng điều khiển quạt gió vẫn quay bình thường.em nghĩ nguyên nhân không thể bị tắc ống xả được vì bị ống xả nổ galangti còn được chứ ga cao thì máy bị yếu ngay
     
  10. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    dòng này có đọc được lỗi nhưng phải dùng giắc chuẩn đoán OBD I thì đọc được.giắc đó ở ngay cạnh hộp cầu chì tổng ở ngoài ý. bác thử tháo cảm biến nhiệt độ nươc ra vệ xinh đầu cảm biến đó xem.hướng nghi vân đó cũng có thể xay ra trường hơp chết may.chúc bác sớm sua thành công
     
  11. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    kiếm một bọ đo gió khác(MAP) thay vào chạy xem có hết không bác
     
  12. dzungmtcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/09
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Tôi nghĩ là bạn nên kiểm tra lại van không tải của Mazda này, hình như là chỉnh được đấy.
     

Chia sẻ trang này