Đang tải...

Toyota / Lexus Giúp em cái gạt nước ô tô toyota đời cũ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi emthichhoi, 19/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. emthichhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    xe toyota đời cũ trước 1990, em nó bị tình trạng như sau: binh thường không đề máy thì cần gạt quây (gạt) không nổi, khi đề máy thì quây bình thường ở mức 2, mức 1 thì quây 1 lúc bị đứng (không quây nỗi) nếu lấy dây câu bình trực tiếp thì quây ào ào (mạnh). moto cần gạt dây đồng còn rin và ngon lành, chổi than còn nguyên không bị mòn có thể thợ mới thay nhưng không có hiệu quả, mấy bác làm ơn tư vấn dùm vấn đề gì đang xảy ra và hướng khắc phục.
     
  2. bmw-bmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    có thể trên đường dây diện xe đời cũ các giắc cắp bị tiếp xúc kém nên điện trở cao, làm sụt áp trên đường dây điện. Bác chỉ cần làm vệ sinh các giắc cắm là mô tơ sẽ hoạt động bình thường thôi. Thân
     
  3. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Dòng xe này đã hoạt động được hơn 20 năm nên quá trình lão hóa bị ô xy hóa theo thời gian là điều không thể tránh khỏi theo em bác nên vệ sinh lại các giắc điện,đánh sạch lại các tiếp điểm của công tắc gạt nước và các tiếp điểm của công tắc hành trình ở trong mô tơ gạt nước,vệ sinh lại các điểm tiếp mát đặc biệt là điểm tiếp mát của mô tơ gạt nước ( các dòng toyota đời cũ mát của mô tơ gạt nước thường được bắt vào con ốc chân của mô tơ )
    Ngoài ra bác cũng nên xem lại phần cơ khí các khớp quả táo,các ổ quay của trục cần gạt nước còn nhẹ nhàng trơn tru không.Nếu phần cơ khí mà bị kẹt nặng cộng với điện cung cấp cho mô tơ bị sụt áp thì làm sao cần gạt chạy nhanh được
    Đây là quan điểm của em bác hãy tham khảo nha .chúc bác thành công
     
  4. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    hình như con này có rơ le hẹn giờ và tích ứng hộp điều khiển gạt luôn hay sao ý bác ah! bác thay cái hộp dó đi là được ,xe dã quá cũ rồi ,đã bị quá đát rồi bác ah! khắc phục khó đấy bác thay đi cho em là ok .
    hihih
     
  5. tuananh_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    bác cần xem lại đường điện của nó xem.có thể chưa đủ mát để tiếp súc vì dòng này cũng có từ lâu rồi mà bác
     
  6. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    thiếu mát rồi bác ơi. câu thêm cho nó dây mát xem sao
     
  7. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    mình nghĩ đường điện bị dò mat rùi
     
  8. thuannguyen_831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    bác câu sợi dây từ cọc âm bình wa moto gạt nước xem,hiện tượng này thường là do thiếu mát.
     
  9. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Bác cho gạt mua chạy dùng đồng hồ vạn năng đo điện áp xem dương từ cầu chì gạt mưa tới mô tơ với mát xem xụt điện áp ở đâu sử lý ở đó không được làm ngược lại với dây mat thử xem. cái này do tiếp xúc kém ở điểm nào đó làm sụt áp phải dò tìm thôi.
     
  10. thuannguyen_831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    kai này có thểdo đường dây lâu ngày bị oxy hoa dẫn tới hiện tượng sụt ap,kai này bỏ dây lửa rin của nó đi bác đấu cho nó một kai ro le lấy lửa trực tiếp từ bình lên ln..
    .
     
  11. luongthevinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    xem lại công tắc tổ hợp đi nge bác, banh mạch điện gạt nước ra kiểm tra giác, chỗ nối mass, tiếp điểm rơ le và công tắc, để đảm bảo mạch điện còn tốt và không bị sụt áp :7::7::lx

    ---------- Post added at 12:28 AM ---------- Previous post was at 12:27 AM ----------

    xong mạch điện rồi tính tiếp:27:
     
  12. Hoangdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    e thay bac thuannguyen_831 noi dung day :D
     
  13. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Các bác đều có ý hay
    tốt nhất là vệ sinh lại đã bác nhỉ.sau đó mới tính tiếp
     

Chia sẻ trang này