Đang tải...

Thảo luận giúp em cái xe wave không chạy được hơn 40km/h

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi soluuhuongyhik, 1/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. soluuhuongyhik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    giúp em cái xe
    chuyện là em cũng bắt chước tháo cái xe wave TQ,tháo thử ra vệ sinh và thay ron bi chảy nhớt giờ lắp vào thì không chạy như trước được.cứ chạy dưới 40 km/h thì ok mà lên gas thì nó không chạy nữa khựng khựng dựt dựt không chạy được chút chút thì vọt lên cái như ngựa lồng.các anh các bác chỉ hộ giờ phải làm gì.tại em đi học từ Long Thành lên giờ cứ chạy như rùa đi học tối về đi làm vừa kịp giờ không.bể bánh là thua luôn.
    mong các anh các bác chỉ giúp.em thử thay bugi rồi súc bình xăng con rồi mà cũng không được.thanks sự giúp đỡ.
    cám ơn.
     
  2. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    bạn đã tháo ra mà tháo cái gì ra? siết lại 4 con ốc đầu chặt chưa? siết khi nào nghe 1 tiếng cóc nhẹ là được rồi, bạn cứ nói rõ bạn đã làm gì rồi mới biết mà chỉ bạn được chứ
     
  3. soluuhuongyhik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    mình tháo hết phần đầu lòng ra vệ sinh rồi lắp lại ,tháo nắp bên phía ly hợp thay ron.vậy thôi hà chưa dám tháo li hợp và hộp số.cám ơn đã giúp đỡ mong hồi âm.
     
  4. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    đầu tháo ra vệ sinh, có xoáy lại xupap k mà ráp vô? khi cạo khói xong nó sinh ra mấy lỗ hở nhìu lắm, đem ra tiệm tiện kêu nó xoáy xupap cho, k thôi mua cát xoáy về mà xoáy lại cho nó khít, gắn lò xo lại đổ xăng vô lỗ hút và lỗ xả xem nó có chảy qua 2 miệng xupap k, nếu k chảy là dc, ráp đúng xupap nạp và xupap xả, ráp đúng cò nạp và cò xả, mà xe tq thì k phân biệt cò làm gì, 2 cái thường như nhau
    lòng khi tháo ra lúc ráp lại có thay bộ bạc mới k mà để vậy ráp? nó có chữ IN đó, chữ đó nằm hướng lên trên, lấy cái bạc giữa nhét vô lòng kt xem nó có hở k, nhắm chừng từ 1mm đổ lên là thay, nếu k bác ra tiệm tiện kêu nó xoáy lòng lên trái cho chắc cú, khỏi phải kt, mắc công bác kt như mình chỉ lại k dc rôi cũng chứng nào tật đó thì khổ bác
    chọn mua 1 bộ ron zin, mà ráp vào là tốt nhất, mấy bề mặt các ron xanh nhẳn, đẹp, ron qui lát đen có viền đỏ, mới tập làm đừng tiết kiệm mua bộ ron lô đen thui mỏng dính có mấy k, canh dàn hơi k nổi với nó đâu, canh ngay T, siết 4 ốc đầu chặt tới khi nghe cóc là dc rồi
    nồi ráp vô bác chạy có mo k?????????? bác nên khoá mở ốc chỉnh nồi ra, xoay tua vít ngược chiều kim đồng hồ tới khi hơi cứng tay rồi vặn nhẹ ra tí xíu, giữ nguyên vít siết tán lại

    nói túm lại
    mình chưa nghe thấy tiếng xe+mặt mũi nó ra sao+chưa chạy thử nên chỉ hướng dẫn nhẹ cho bác vậy thôi, phải đi thử hoặc nghe tiếng trực tiếp mới cảm nhận dc
    cảm ơn mình thì bác cứ nhấn cái chữ "đổ xăng cho cụ" ấy
     
  5. Eliz1709
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    bác tháo ra lại cái nồi ly hợp đi , bác canh lại cái nào mà giống cái dấu chẩm hỏi cho nó thẳng hàng với cái cái ặc-gô (chốt định vị) thông thương xe hảng thì nó có dấu "X" trên đó còn TQ thì cái có cái không ? Có thể bác ráp sai cái muổng đó thôi ?
     
  6. soluuhuongyhik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    cám ơn các bác nhiều lắm vậy chắc xin nghỉ vài ngày làm từ từ lại coi sao.cám ơn các bác nhiều
     
  7. sdc1412ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    910
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    cái này theo mình nghỉ là do bạn canh cam sai và hở bạc or suppap rùi,bạn cứ tháo ra kiểm tra như bác phongtran nói,tuy nhiên nếu ko rành thì cứ đem cho thợ làm cho lành,minh khuyên chân thành vì xe cộ ko phải chỉ biết đôi chút là làm dc đâu,cần kinh nghiệm nữa bác,ở oto-hui có wanted nhưng giờ bác ấy đã đi làm ở SYM rùi,bác thử gọi camerl thử xem,chúc bác có con xe ưng ý
     
  8. soluuhuongyhik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    các bác cho em hỏi khi mình lắp bánh răng cam vào e làm như vầy đúng không.dấu F=dấu trên lốc máy.dấu chấm tròn trên bánh răng cam trùng dấu gạch trên vỏ quy lát sau đó quay vô lăng ngược chiều kim đồng hồ đến vị trí bắt bu lông vặn bulong cố định vào vậy la ok phai không.cám ơn.
     
  9. sdc1412ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    910
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    sai hoàn toàn,canh cam phải dựa vào dấu T,dấu F là để canh lửa,chỉ có xe xài vít lửa mới dùng dấu F.trước tiên quay volang tới T rùi đặt bánh răng cam vô,canh cho dấu chấm trên bánh răng cam trùng với dấu gạch trên quy lát.sau đó quay 2 vòng cho volang đúng T,dấu châm trùng dấu gạch là ok,chú ý khi ráp cam cò lúc chưa canh cam,cho vấu cam quay xuống ko đội cò,tức 2 xupap nghỉ hoàn toàn
     

Chia sẻ trang này