Đang tải...

Thảo luận Giúp em hai vấn đề xe số ạ

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Namkenly, 14/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Namkenly
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    Có hai vấn đề e chưa hiểu được cặn kẽ mong ae chỉ giúp e ạ
    *Vấn đề thứ nhất:Cho e hỏi bánh răng hú ở chuông côn xe số có tác dụng gì sao nhà sản xuất lại không làm một bánh răng liền mà phải tách ra làm hai bánh răng ạ.Bỏ bánh răng hú đi có sao không ạ
    *Vấn đề thứ hai :Cho e hỏi bi một chiều cũng nằm trong chuông côn của xe số nó hoạt động như thế nào và tác dụng của nó ạ.Nếu bỏ nó đi thì có sao ko ạ.
    Mong ae giải thích cho e thông não với ạ.Em chân thành cảm ơn
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Xe gj vậy bác
     
  3. Namkenly
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    Xe số bình thường ạ
     
  4. trungvv1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    vấn đề 1: bánh răng nhỏ có tác dụng khử rơ khi 2 nhông hú lớn nhỏ ăn khớp, vấn đề 2: bi 1 chiều trong chuông để quay cốt dên khi khởi động máy bằng cần đạp
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,172
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,896 lít xăng
    1/ Cặp này gọi là giảm tốc sơ cấp. Nó làm tăng tỷ số truyền, tăng lực kéo. Bỏ nó đi thì nặng máy, ,nặng côn
    2/ Bi 1 chiều có tác dụng chỉ truyền lực từ hộp số đến trục khuỷu mà không cho theo chiều ngược lại. Bỏ nó đi thì không có khả năng phanh bằng động cơ nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi duahau81.
  6. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    ở ý 2 là Hộp số truyền xuống trục khuỷu là như thế nào bác Bánh ?
    em chưa rõ ý Bác lắm
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,172
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,896 lít xăng
    Khi xe đang chạy bình thường ở 1 số nào đó, ly hợp vẫn đóng, nếu bác giảm ga, động cơ sẽ trở thành lực cản giảm tốc độ xe xuống
    Lực truyền từ hộp số đến trục khuỷu chính là lực của quán tính. Lực này truyền từ bánh xe qua xích đến hộp số, tới ly hợp, qua khớp 1 chiều đến trục động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi TranDzung.
  8. Namkenly
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    E cảm ơn ạ
     
  9. Namkenly
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    E cảm ơn ạ
     
  10. anhnongdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    cái nhông hú theo em biết là để ăn khớp được êm dịu, bánh răng ấy hình như có lò xo, có thể xoay với trục vài độ thì phải
     

Chia sẻ trang này