Đang tải...

Cơ bản Giúp em Lốc ngắt thất thường.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi NamLuu, 18/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NamLuu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    883 lít xăng
    Con xe inova của thằng bạn em nó miêu tả bật điều hòa lúc đầu thì rất mát, nhưng cứ khoảng 20 phút để 1 chỗ thì thấy quạt gió chạy nhưng mà không mát theo em thì lúc đấy lốc ngắt không biết có phải do cuộn từ không, các bác cho em phương án cho em nó với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Phải thực tế và cho chút thông tin cụ thể bác ạ. nếu nó bị như vậy chắc tìm nguyên nhân cũng không khó lắm đâu.
     
  3. NamLuu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    883 lít xăng
    vâng nhưng sơ bộ thế thì có phát kiến gì không bác, tại em thấy bảo nó vẫn lạnh em nghĩ là không thiếu ga được nhỉ.
     
  4. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Iinova mình có gặp kiểu này đo áp suất vẫn như bình thường nhưng chỉ mát lúc đầu
    khi xả thử ga ra có tí ga lúc đầu ở cao áp xong xả ra toàn khí ,sau đó hút chân không napj dầu nạp ga xe lại mát bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi NamLuu.
  5. NamLuu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    883 lít xăng
    Em xin lỗi
    Cho em bổ sung là khoảng 1 lúc sau thì nó lại mát lại các bác ạ.
     
  6. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    vậy phải xem thực tế xem thế nào khi không mát lốc có hoạt động không ,có điện xuống cuộn hít không ,xe này đứt cao su mặt hít cũng có nhiều xe bị có điện xuống cuộn vẫn hít nhưng trục lốc không quay
     
  7. thangoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    cụ giải thích giúp xem nguyên nhân gây ra bệnh này được không ạ?
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    - Nguyên nhân lốc đóng ngắt không bình thường của hệ thống lạnh rất là nhiều
    - Bạn phải trực tiếp kiểm tra,áp bên thấp,áp bên cao, nhiệt độ trong xe,khi lốc ngắt không bình thường thì chuẩn đoán mới chính xác được bạn nhé
     
  9. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    lúc không mát thì cụ phải kiểm tra xem có điện xuống lốc không đã nếu có lốc vẫn quay ma không mát thì cụ phải cắm đồng hồ vào kiểm tra áp thì mới biết được chứ miêu tả ntn thì cũng khó lắm cụ ak.
     
  10. NamLuu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    883 lít xăng
    vâng, em cảm ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ.
     
  11. thienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    bác ktra đường hồi gần giàn lạnh có hiện tượng đóng tuyết k nhé .ap suất thấp là bnhiêu , cao là bnhiêu nhé
     
  12. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    em chỉ có giả thiết là ga kém chất lượng biến chất
    em chỉ dự là ga không chuẩn biến chất thôi ,còn theo cụ thì thế nào cụ đã gặp vụ này chưa
     
  13. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,960
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,773 lít xăng
    - Áp suất gaz lúc đó thế nào mà lại phải đoán nhỉ????
    - Cắt hay không thì nhìn vào đầu của côn từ sẽ thấy, sao lại phải đoán mò
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  14. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    chủ thớt lại cũng chỉ được nghe miêu tả chứ không làm trực tiếp đấy Bác ạ
     
  15. thangoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
     
  16. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    Bác cho thông tin đời xe và quạt giàn nóng chung với két nước hay không.thông tin mù quá
     
  17. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    hãy xem lại bộ cắt lạnh đã thay đổi chưa ,nếu đã thay bằng loại cơ thì phải chỉnh lại phần độ lạnh và thời gian , độ chính xác tùy thuộc vào chật lượng phụ tùng thay
     
  18. NamLuu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    883 lít xăng
    Vâng em chỉ được nghe đọc triệu chứng thôi bác ạ.
     
  19. giapover
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    cụ nói không rõ lắm nhỉ..không biết lúc không mát lốc có đóng hay không..hay vẫn đóng mà không mát cỏ thể do đóng tuyết một lúc tan ra lại mát thôi mà.!
     
    Đã được đổ xăng bởi NamLuu.
  20. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    theo như bác nge bạn bác miêu tả lại em lại miêu tả lại với bạn của em thì bạn của e tư vấn là bác mang xe đến chỗ của em em sẽ làm cho nó hoạt động bình thường bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này