Đang tải...

Cơ bản giúp em nguyên lý điều khiển của mạch này với ạ!

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi sirduyduc, 21/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
  2. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    mạch này là mạch căn bản mà cụ
    nếu cụ hỏi thật thì em nghĩ cụ đang thắc mắc về sự liên tục của công tắc đúng không
    chứ còn mạch điện thì nhìn đâu thấy đấy rùi
    có viết ra cũng mất công
    không biết em có hiểu sai ý cụ không
    còn nguyên tắc của điều hòa là phải có gió trước thì mới có lạnh
    chúc cụ nghiên cứu thành công
     
  3. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Mong các bác chỉ giúp cụ sirduyduc với ạ. Em xin bon chen theo cụ sir để học hỏi, mở rộng tầm mắt ạ..:D
     
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    em đang làm chuyên đề điều hòa xe corolla 2008, phần kết cấu và nguyên lý của hệ thống thì em cũng nắm được chút rùi, duy có phần mạch này là em chưa tìm hiểu được, mong cả nhà chỉ bảo
     
  5. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,692 lít xăng
    Bác hỏi luôn các cụ giúp em cái mạch ABS nào..Đang đau đầu đây..@@
     
  6. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Trên sơ đồ hiện rất rõ đường đi của dây điện. Bác không hiểu chi tiết nào. Ở đây có 2 hình chính, Bác cứ phân tích từ từ sẽ ra thôi.

    P/s: Lấy cây viết chì rồi vẽ đường mạch chạy khi các trạng thái công tắc ở từng vị trí rồi tưởng tượng ra điện nó chạy.
    . trước tiên điện sẽ bắt đầu từ cầu chì đi đến đâu, nhánh tải hay nhánh khiển. Phân tích từng trạng thái một.
     
  7. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    cái hình sơ đồ này rất rễ hiểu ma bác serduyduc bác phân tích ra từng nấc là nhìn thấy dòng điện chạy theo đường nào mà,bác chưa hiểu chỗ nào thì anh em còn chém chứ nói hết dài lắm
     
  8. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    vâng, đúng là cách tốt nhất để đọc mạch là nên vẽ lại mạch.
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Nhưng điều đầu tiên là hiểu về nguyên lý hoạt động cơ bản. Cụ thể, bạn phải hiểu được hệ thống điều hòa hoạt động như thế nào, chứ không phải cái hệ thống trên sơ đồ này hoạt động thế nào. Còn cái sơ đồ trên cũng đơn giản thôi, khi mà bạn đã nắm vững những điều cơ bản. Tất nhiên, học sẽ vất vả, nhưng cần phải có gốc, hãy vứt cái sơ đồ này đi đã.
     
  10. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cảm ơn cụ!em cũng đang cố gắng!cái tội tham, cái gì cũng muốn học, muốn biết, nên mới thế!có những thứ không vội được các cụ nhỉ!
     
  11. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    cụ này làm lắm chuyên đề nhỉ, không biết là sinh viên say mê nghiên cứu hay là giảng viên được giao chuyên đề hay làm đề tài nhỉ
     
  12. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    sinh viên cụ ạ!chuyên đề bắt buộc hoàn thành của môn học mà cụ
     
  13. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    thế này nhé
    đầu tieenlaf cụ vẽ lại mạch điện nhé
    sau đó là cụ phải dịch được những cụm tự tiếng anh trong mạch trên
    nếu em không nhầm thì đây là mạch của toyota
    thì mấy trang tiếp theo cũng có nguyên lý hoạt động
    mong cụ sớm tìm ra chân lý
     

Chia sẻ trang này