Đang tải...

Giúp em về bệnh của xe.

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi Ctrl+V, 15/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ctrl+V
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -1,161 lít xăng
    Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
    Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.
     
  2. lexuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,617 lít xăng
    sao bac lai hỏi tôi thế.động cơ xăng phải đảm bảo yếu tố là có điện cao áp có hỗn hơp nhiên lieu thì nổ.xe của bác dùng loại gì ,chế hay phun xăng điện tử.tùy vào từng loại sẽ có cách kiểm tra khác nhau.nếu xe của bác co hiên tượng dấy bác miêu tả hiện tượng cụ thể hơn.xin cam ơn
     
  3. giggsy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    70 lít xăng
    :10: oài thế bác lexuan cung la giggsy à? hì làm em chút nữa nhận vơ keke
     
  4. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    xe bác là xe gì mới biết mà giúp chứ, cần 3 thứ
    hơi: mở bugi lấy ngón tay bịt lỗ bugi lại đạp thử xem có nén k,
    xăng: xả vít ở dưới chén xăng xem xăng có chảy xuống k,
    lửa: mở nắp chụp bugi ra mở công tắc cho lửa phóng vào bugi, xem tia lửa có xanh k, nó đỏ là mệt àh, xem cực bugi có mòn hay k, khe hở nó nữa
    bực mình mấy cái topic ghi tiêu đề kiểu đó lắm àh
     
  5. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    bạn nói rõ xe bạn loại gi?xe xăng co bệnh riêng của nó ,xe dầu cũng vậy.......mình nghĩ bệnh này rất dễ đó...:69: cái bệnh này mình đã chữa được rối..có gì thông tin thêm nha:6:mà xe của bạn ở đâu vậy...
     
  6. huntertranphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/10
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    tháo chế hòa khí ra rửa sạch thay hoặc vệ sinh bugi chỉnh lại ganti chế bị vào nước hoặc chỉnh mức hòa khí chưa đúng
     
  7. coreewa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    neu dong co ko nang,kiem ta mobin lua ban nhe
     
  8. autokiennt.tb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/10
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    834 lít xăng
    bác phải nói rõ xem xe của bác là xe gi chứ ? xe máy hay ô tô, đọng cơ xăng hay động cơ diezen? dùng chế hòa khi hay phun xăng chứ ? mong bác mô tả rõ thi em mới biết cách khắc phục.
     
  9. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    212
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,705 lít xăng
    Khi động cơ bị chết máy thì nguyên nhân của nó chính là: Lực khí thể sinh ra không thể nào thắng được sức sản của nhóm piston, xéc măng, tay biên do ma sát.....
    Như vậy có thể thấy rằng xe của bác có thể hỏng do 1 trong 2 nguyên nhân
    1. Lực khí thể sinh ra yếu
    2.Ma sát (tải)quá lớn
    Nếu là tải lớn thì chỉ có thể là do hết dầu làm tăng ma sát (cái này thì khi động cơ nóng lên làm dầu loãng... gần chết máy sẽ có tiếng gõ động cơ.)
    Có thể do khả năng làm mát kém nên bị bó máy
    Nếu là lực khí thể yếu thì ta lại phải xem lại ba yếu tố: điện, hòa khí, tỉ số nén
    Theo mô tả của bác thì tỉ số nén có thể bỏ qua
    Xe bác nổ giựt có thể là do hết xăng : tắc bầu lọc xăng, nghỉ một lát nó chảy xuống lại chạy tiếp rồi chết máy
    Có thể do thông hơi bình xăng không tốt
    Còn lửa thì theo mô tả thì có lẽ là IC đánh lửa
    Bác nói rõ hơn thì em có thể suy đoán chính xác hơn
    Chào bác
     
  10. linh_hydraulics
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/10
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    799 lít xăng
    Rất tiếc . mình chuyên về thủy lực học ( bơm thủy lực của tất cả các loại máy công trình ). ô tô thỳ chỷ chuyên Sâu vào bơm thủy lực ( ben ) thoy?
     
  11. rubgulitt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    cái này có rất nhiều nguyên nhân
    - kiểm tra nhớt có đủ ko, thiếu nhớt chạy nóng máy sẽ bị rube, nguôi mới chạy đc tiếp
    - kiểm tra mobin sườn (nếu xe đời cũ)
    - kiểm tra ic
    - kiểm tra nắp xăng có lổ nhỏ để thông khí không (nếu kín quá xe chỉ chạy đc hết xăng trong bình xăng con thì tắt, xăng ko xuống tiếp đc) khi xe bị tắt mở nắp xăng ra khởi động thử nhé
    - tuyệt chiêu cuối cùng : nếu những cách trên ko đc nữa thì quăng cái xe đó đi mua xe mới :)):))=p~=p~
     
  12. kienmetal
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/10
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    261 lít xăng
    bác không nói rõ là xe bác chạy chế hay là phun xăng điện tủ nên em cũng không chắc được nhưng em cũng nêu 1 vài ý kiến như thế này:
    xe bác mà chạy phun xăng thì bác kiểm tra lại bơm xăng đi, khi mà bơm xăng yếu rồi dễ nóng bơm,nên khi bác để 1 lúc thì bơm xăng hạ nhiệt nên lại hoạt động được
    ngoài ra bác kiểm tra lọc xăng xem, bác tháo lọc ra rồi lắc lọc tiếp đó đổ xăng trong lọc ra xem có bẩn không, rồi kiêmt tra lọc gió xem có bị bẩn quá không..
    xe chạy chế thì bác phải tháo chế ra kiểm tra kim 3 cạnh và cái phao trong bình xăng con , các ziclo và van ngắt nhiên liệu...
    ngoài ra bác kiểm tra thêm dây cao áp môbin
    bác có thể nói rõ hơn về vợ 2 của bác được không ? ví dụ như là tên xe, đời xe thì em sẽ có sự chi tiết hơn .
    chúc "vợ 2" bác lành bệnh
     
  13. ductru_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    hix
    em cũng muốn nói tí nhưng mà chả biết j mà nói
     
  14. tungtiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    hinh nhu minh da cha loi ban o muc gara rui.ban tham khao ca y tren xem co ich ko.ban rua che hoa khi phai lay bom sit cac lo khi .hoac kim ga de thap dan den khi o toc do cao thieu xang nen chet may.khi dung lai ko no dc vi luc nay nhien lieu chua cung cap kip(.thua gio() cho kim ga cao len thi moi chay o toc do cao
     
  15. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Đơn giản lắm bác ơi.Bệnh này là do hệ thống nhiên liệu sài lâu ngày bị nghẹt thôi vì vậy xe chạy được một chút xăng không xuống nên máy giật rồi chết máy.Để một thời gian xăng xuống lại đi được một chút:
    -bạn nên tháo bình xăng ra vệ sinh
    -vệ sinh lại đường ống
    -vệ sinh lọc xăng
    -vệ sinh bộ chế hòa khí
    vậy là ok rồi
     
  16. linh_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    bác thử kiểm tra nắp bình xăng của mình xem!
    co thể là do nắp kín quá,nhiên liệu không xuống đc bộ chế
    còn nếu k thì bác xem lại hệ thống bôi trơn nhé!
    nếu hệ thống bôi trơn kém thì máy bó kẹt khi nhiệt độ hạ lại đi đc!
    e có ý kiến thế thui.bác tham khảo nhé!:d
     
  17. dinhxuandung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    325 lít xăng
    neu la xe may thi de thoi xuc lai loc xang la chay ok,tai vi xe may nl chay tu tren suobg duoibi nget thi nghi mot chuc la xng suobg lai roi dap lai no .con xe oto thi nghet duong nl thi ko co xang de chay nua la dung lai doi xang len .em nghi bac nen kien tra lua truoc ,chu y den ic va cuon kich.em nghi vay co dung ko ban dung che
     
  18. 38F7_8441
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/10
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    xe Bác là xe gì? :p :45:
    Nhưng e nghĩ bác nên vệ sinh lại đường ống,lọc,chế hòa khí
     
  19. gianghtkenhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Ui hỏi đích danh em thế này cơ à? Bác cho hỏi khi xe bác bị thế, điện có còn không, hay là mất nốt? để sau thời gian bao lâu thì xe lại hồi. Cái kiểu để rồi lại hồi và đang đi bị chết bác kiểm tra lại chế độ xăng và nhất là ắc quy xem, em nghi ắc quy lắm
     
  20. nguyenthihoa_camry
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/10
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    hj,bạn thật là hài.mình chưa có nhìu kinh nghiệm trong vấn đề này.mình xin lỗi.phải nhờ người khác giúp bạn thui.
    TRÔNG CÁI VÁN TRƯỢT CỦA BẠN '' ĐẸP LẮM'' HIIIIIII!
     

Chia sẻ trang này