Đang tải...

Thảo luận Giúp em về cách cân cốt cam di mấy anh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi maiphuhoa1987, 21/12/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maiphuhoa1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    may anh ơi! giúp dùm em cách canh cốt cảm va co bao nhiêu cách cân cam lun. nói chi tiết dùm lun nha may bác pro....... cam on nhiêu.......
     
  2. trùm xóm nổ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/09
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Cách câm cốt cam thì đơn giản lắm, bạn chỉ cần bỏ lên cân,rùi đọc số, cân càng xịn độ chính xác càng cao, xài cân nào đơn giản tí cho dễ sử dụng nhé ;)
    Còn cách cân cam thì cũng hơi rắc rối, nhưng tóm lại là có 2 dạng cân cam: cân không dấu và cân có dấu , cân có dấu thì dễ rùi, cứ căn dấu trên puli, cốt cam ... trùng dấu thân máy rùi ráp dây đai, dây sên .. vô là ok
    Còn cân không dấu thì hơi phức tạp 1 chút, hôm naoi rảnh rảnh tí nổ sẽ ngồi hướng dẫn lại cho ;)
     
  3. maiphuhoa1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    giúp luôn đi pác ơi! nói tới đó rùi ma
     
  4. javaro_2405
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,164
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    1,348 lít xăng
    trường hợp này bạn cân khi đã tháo máy rồi hay chưa tháo máy vậy ban?
     
  5. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,678
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Cũng không có gì khó đâu bạn ơi,mình tư vấn bạn nhé
    có 2 cách cân cam
    Cách 1: Cân cam có dấu
    đối với cách này ,thì trên buli cốt cam và buli cốt máy sẽ có dấu và công việc còn lại là bạn phải tìm các dấu dó để cân cho chính xac.và đây là cách mà bạn hay dùng nhất để cân cam cho chính xac.
    đối với máy mới thao trước khi thao bạn cấn côi kĩ dấu cân cạm và bạn phải quay máy 4 về cuối xả đầu hút (lúc đó máy 1 ở cuối nén đâu no )va ban tiến hành xem dau và danh dau lai de khi rap dc chinh xac
    còn đối với mấy đã thao rồi và bây giờ cân lại không còn cách nao khác ban phai tu tim dau thọi
    Cách 2 :can không dau
    dối với cách mày học cho biet thôi cho không sai cach nay vì không chính xác
    ban quay côt máy ve diem chet tren
    quay cot cam may 4 ve trang thai cuoi xa dau hut (luc do may 1 cuoi nen dau no)
    sau do rap xịch,xen cam, dai.. la xong rội
    don gian ma phai khong
     
  6. luuchien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/09
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    cân cam còn căn cứ vào máy đó còn ngon không ?
    thứ 2 nữa là cân cam phải xem dấu khi chưa tháo cam ra! nếu động cơ có 2 trục cam thì việc cân cam sẻ được cân theo kiểu E trùng I là đươc.còn nếu không phải loại trên thì căn cứ vào puli trục khuỹu và điểm đánh lưa..tôi có tài liệu nhưng chưa post lên được
    chúc thành công:6:
     
  7. tht_0959477000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    357 lít xăng
    phương pháp cân cam nà bạn ơi!!!

    qu o trên puli trùng với dấu ơ trên mày
    máy 1 cuối ép đầu nổ<2 súppap đóng>
    dấu tren bánh răng cam trùng với dấu ở trên gối đỡ trục cam
    như vậy la ok rùi!
    ay cốt máy đúng chiều cho pittong số 1 về DCT
    dấu
     

Chia sẻ trang này