Giúp em về độ lại chiếc wave

M
Bình luận: 8Lượt xem: 24,477
thân chào các bác, đây là lần đầu tiên em viết bài trên OH nên nếu có gì sai sót mong các bác bỏ qua và giúp đỡ giùm em .
tình hình là em có con wave tàu 110. bây giờ em định làm lại cho nó chạy bốc bốc hơn.
- đổi cây cam 8.5 li
- đổi trái sonic + làm nòng mới xoáy lên code 4 ( hình như là trái 110 xoáy lên code 4 là 54mm phải k ạ? ). trái 2 lá bạc, tiện đầu + móc mắt.
- thay cặp suppap chế. vấn đề là e chưa từng gặp loại suppap này. e chỉ nghe nói là nó lớn hơn bình thường. nhưng e không biết kích cỡ nó bao nhiêu. nếu bác nào biết về cái này giúp em ak.
- rồi đến cây dên. các bác tư vấn giùm em xem phải xài cây dên bao nhiêu ạ? rồi phải đắp tay dên k ạ? cái này thì e k rành lắm. và cả cái ắc luôn ạ. xài ắc bao nhiêu mới khớp với trái ạ?
- sau đó thì e đổi cái bơm nhớt rời. vì theo em được biết nếu xài cây dên lớn thì sẽ chạm đầu ti bơm nhớt nên phải xài bơm rời.
xong xuôi. các bác thấy còn vấn đề gì cần phải giải quyết thì giúp giùm em ạ. e chỉ mới tập tành tìm hiểu thôi nên k rành lắm
 

vvn56

Tài xế O-H
thân chào các bác, đây là lần đầu tiên em viết bài trên OH nên nếu có gì sai sót mong các bác bỏ qua và giúp đỡ giùm em .
tình hình là em có con wave tàu 110. bây giờ em định làm lại cho nó chạy bốc bốc hơn.
- đổi cây cam 8.5 li
- đổi trái sonic + làm nòng mới xoáy lên code 4 ( hình như là trái 110 xoáy lên code 4 là 54mm phải k ạ? ). trái 2 lá bạc, tiện đầu + móc mắt.
- thay cặp suppap chế. vấn đề là e chưa từng gặp loại suppap này. e chỉ nghe nói là nó lớn hơn bình thường. nhưng e không biết kích cỡ nó bao nhiêu. nếu bác nào biết về cái này giúp em ak.
- rồi đến cây dên. các bác tư vấn giùm em xem phải xài cây dên bao nhiêu ạ? rồi phải đắp tay dên k ạ? cái này thì e k rành lắm. và cả cái ắc luôn ạ. xài ắc bao nhiêu mới khớp với trái ạ?
- sau đó thì e đổi cái bơm nhớt rời. vì theo em được biết nếu xài cây dên lớn thì sẽ chạm đầu ti bơm nhớt nên phải xài bơm rời.
xong xuôi. các bác thấy còn vấn đề gì cần phải giải quyết thì giúp giùm em ạ. e chỉ mới tập tành tìm hiểu thôi nên k rành lắm
 

Nguyentao

Tài xế O-H
Độ côn tay luôn bác, đầu tiên là bác khóa cứng luôn quả côn li tâm, sau đó bác mở con bulong điều chỉnh côn ép, thay cái ty vào, có thể làm ty thủy lực hoặc cơ cấu cơ khí để ép và nhả côn để dùng làm côn tay nhé
 

Ilove-oto

Tài xế O-H
bác có đua hông nếu có thì : Bình xăng bông mai , xúp páp nạp xả làm lớn thêm , dên thì làm ngắn lại , pit tông thì làm đỉnh lồi, chĩnh giclo cao lên , mua bô có đường kính xả lớn nhiu đó được rồi . đua xong bỏ xác xe lun nhe bác. còn bác không đua thì suy nghĩ đến tính lâu dài.
 

anhnongdan

Tài xế O-H
chấm 3 mối hàn vào bố ba càng hay gọi là bố trước, bố sau thì tùy bác, thích con tay thủy lực hay cơ cấu cơ khí thôi, làm nồi thì bác dớt nồi lên 5 lá, thay lò xo độ.
suppap bác hỏi đã có bài hết rồi, ra mấy chỗ tiệm tiện chuyên làm xe nói là thay suppap độ hay suppap lớn thì người ta tiện cho, cầm theo đầu bò luôn.
theo mình biết dên xe 100 là 3ly rưỡi, future 7 li, bác thích bền thì xài 7li dc rồi nếu theo zin, máu me cho hợp với cam 8li2 bác đắp dên 9li luôn. dên lớn là đi bơm nhớt rời, nếu có điều kiện thì thay lốc, không thì tự chế. phần tay dên với ắc bác ra hỏi mấy thằng làm đồ nó tư vấn cho, tụi nó làm chuyên nên để nó tính sẽ hay hơn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên