Đang tải...

Thảo luận Giúp em về máy nạp gas .......

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi mr.tung.oto, 5/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    728
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Kính các cụ em đang chế và lắm đặt 1 cái máy sạc gas điều hòa ô tô ( xếp giao làm ) nhưng từ trước tới giờ em chưa có dịp tiếp xúc với em nó lần nào cả, nên em không biết cấu tạo , nguyên lý hoạt động và nó có những chức năng gì .
    vì vậy em lập topic này kĩnh mong các cụ biết và hiểu về máy sạc gas diều hòa ô tô đang sự dụng ngoài thị trường vào tư vấn giúp em với ạ! em đang rất cần để hoàn thành cái máy đúng thời hạn ạ!
    phần khung , vỏ thì em làm xong rồi giờ tới phần lắp đặt và đấu nối các bộ phận bên trong . Và phái lắp những bộ phận nào và đấu nối như thế nào để nó có đủ chức năng như máy sạc gas ngoại thị trường ạ! cần mua nhưng gì các cụ cứ tư vấn giúp em ạ!
    em xin chân thành cảm ơn ạ!
     
  2. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    #2 auto_anhdung, 5/5/13
    Last edited by a moderator: 5/5/13
    Ý bác tùng là máy nạp gas, hút gas tự động à? e có được tiếp xúc với em này ở toyota rồi...hoàn toàn chỉ thao tác bằng các phím
     
  3. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    728
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    em cũng không biết trên thị trường nó có bao nhiêu loại nữa , nhưng có thể mình không chế tạo được tự động thì nó cơ hóa nó đi một vài thứ chẳng hạn nếu bác biết bác chỉ giúp em với
     
  4. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Tùng bảo sếp em đầu tư máy này mà dùng:D ,xưởng anh đang dùng thấy hiệu quả lắm tất cả điều khiển bằng điện tử hết nạp ga chỉ việc bấm nút rồi ra ngồi uống nước thôi :)):)):))


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  5. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    728
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Ngon thế anh đức nhưng khổ nỗi xếp ko mua mà bắt chế tự làm mới đau chứ , cần mua gì thì liệt kê ra mà phải làm bằng được mới khổ anh ơi! anh biết về cấu tao và nguyên lý nó nạp,hút, lọc gas như thế nào em bảo em với ạ!
     
  6. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    nếu đòi hỏi chế được như zin thì hơi khó đấy tùng ah ,nó hoạt động bằng điện tử theo chương trình được lập trình sẵn rồi ,đến cái cân điện tử dùng 1 thời gian là phải hiệu chỉnh lại ,hiệu chỉnh sai lượng ga nạp sai luôn
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Về điện em ko dám nói vì nó tinh vi. Nhưng về cơ thì nó cũng có 1 cái máy hút chân không, 1 lốc bơm (nhiều máy ko có lốc bơm nhưng mình nên chế cho nó), 1 bình trữ gas hút về là 1 bình hình trụ bằng nhựa trong loại tốt và 2 đầu phải có van khóa và cút ra bắt dây đồng hồ (có lẽ ko nên có nó, nó chỉ xài khi mình làm mà hệ thống có vấn đề thôi chứ đừng hút gas cũ), nhưng gas hút về lưu ý cụ phải chế cho nó 2 cái van tiết lưu vào nhé, ko là hút gas về nổ bình chứ luôn; và cụ làm 1 đường ti ô đi đến 1 cốc đựng dầu có ghi chỉ số lượng dầu,...
     
  8. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Nhưng lời khuyên chân thành là đừng nên tin quá vào máy móc, nhiều khi nó hại chính mình. Đến cái ô tô hiện đại tinh vi như thế cũng có lúc lỗi, lúc hỏng. Tốt nhất ta cứ dùng rời từng bộ phận là đảm bảo nhất. Có thể trông nó ko tinh vi nhưng nó hiệu quả!
    Em đã từng dính vì cái máy nạp gas này mà có bài em đã nói. Cứ tưởng nguyên nhân tại hệ thống cuối cùng rốt cuộc cũng tìm ra là do cái máy này! Nhức đầu vì nó, tốn kém mà nhiều khi mất tiền oan!
     
  9. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    728
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    vâng cảm ơn cụ chinh nhiều nha em cũng đã hiểu phần nào .cụ có biết nguyên lý của nó lọc gas cụ như thế nào ko cụ cụ chỉ em với ạ !
     
  10. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #10 ls600hybryd, 5/5/13
    Last edited by a moderator: 6/5/13
    [​IMG]

    [​IMG]

    Để mai anh đến mổ xẻ nó ra xem kỹ lại đã tùng nhé

    Cũng tùy từng loại máy thôi e như máy bosch acs 650 anh đang dùng thấy ổn lắm chưa phản tu quả nào cả ( nếu có chắc chỉ lỗi do mình :D:D:)):)) )
     
  11. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    A ơi, có phải nó lỗi ngay đâu a! Tất nhiên là từng loại máy nhưng vẫn có phạm vi lỗi, mà lỗi nhiều là đắng khác với loại này nếu sử dụng nhiều, vì trong đó có cả cơ chứ ko phải mỗi tự động. Ví dụ như phin lọc, van tiết lưu,lốc hút, lốc nén,cân... Và 1 phần do máy và phần nhiều do mình nhưng nó khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng lắm a ạ!
    Còn cái chất để thử kín nó là dạng nhuộm màu phải ko anh! Nhưng dùng nó xong có phải xúc rửa lại hệ thống không a?
     
  12. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Nó lọc bằng phin lọc sau đó sẽ phun qua 1 van tiết lưu loại 2 râu để làm tơi gas cũng như giảm áp suất rồi về bình tích cụ ạ!
     
  13. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    #13 auto_anhdung, 5/5/13
    Last edited by a moderator: 5/5/13
    Em thì e chỉ được dùng chứ cũng chưa được bổ ra như bác đức để biết e nó cấu tạo ra sao cả? phải công nhận là làm e nó nhàn lắm...chỉ việc bấm phím là ok
     
  14. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    chất thử kín đắt tiền lắm nên không chơi được hiện giờ a đang thử kín bằng khí ni tơ
     
  15. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    728
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    #15 mr.tung.oto, 6/5/13
    Last edited by a moderator: 6/5/13
    Bác ls600hybryd và thanhthe_2015 cho em hỏi là khi dùng máy này thì lúc nạp gas ta không cần phải cho blook hoạt động ạ!chỉ cần thao tác trên máy nạp là nó nạp đủ luôn lượng gas cho mình ạ! mà không cần phải cho hệ thống điều hòa hoạt động như nạp bằng tay ạ!
     
  16. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Khi dùng máy nạp ga tự động thì ta không cần phải nổ máy như cách nạp ga truyền thống máy sẽ tự động đẩy ga vào hệ thống trên xe sau khi hệ thống được hút chân không trừ trường hợp bổ xung ga thì phải nổ máy để tạo ra sừ chênh áp giữa ap suất bình ga và đường hồi trên xe thì lúc đó ga mới đẩy vào được trong hệ thống
    lượng ga nạp vào xe bao nhiêu do ta ấn định theo đúng thông số quy định của từng xe ( thông thường nhãn ghi lượng ga của từng xe được dán ở trong khoang máy có thể ở mặt dưới nắp capo hoặc trên thành khoang máy ) .Nếu xe mà ta đang làm có trong database của máy thì ta có thể chọn chế độ nạp automatic khi đó lượng ga nạp vào xe sẽ do máy quyết định trên cơ sở dữ liệu của xe đó được lưu trong bộ nhớ của máy
     
  17. truongnguyen_268
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/11
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    máy này có mắc ko ak? nó hoạt động ra sao và có thể kiểm tra hư hỏng hay rò rỉ gì không a??
     
  18. viethong84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Cụ thiết kế xong máy nạp rùi thì alo mình cung cấp ga cho cụ dùng nhé, gas dupont này cụ làm cho yên tâm
     

Chia sẻ trang này