Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Giúp em với ( điện spark 2009-2010)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi colekeobua, 17/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. colekeobua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    các bác giúp e với! e đang làm con spark tai nạn 2009-2010.Hôm nay e nhận bộ dây điện và đi dây thì thấy bộ dây điện EFI khác so vs với nguyên bản theo xe. Nó có thêm jack van tuần hoàn khí thải 5 chân .và điều đặc biệt ở bộ dây điện này là jack điện ở chỗ hộp số có 2 jack 4 chân ,1 jack 2 chân (số lùi).chứ không phải là 1 jack cảm biến khí thải 2 chân,1 jack 2 chân (số lùi).Thế nên cảm biến khí thải e k cắm dc vào đau cả! E nắp nên vẫn nổ dc.các bác cho e hỏi nhất thiết phải có cảm biến khí thải k?sao spark này cb chỉ có 2 chân. mong các bác trên oto-hui giup đỡ e
     

    Bài viết khác:

  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    với những xe có trang bị cảm biến O2 thì bạn không thể đấu thiếu nó.đơn giản vì tất cả những gì được trang bị trên EFI nó đều có những nhiệm vụ riêng của nó.trong đó cảm biến ôxi có vai trò rất quan trọng.nó nhận biết động cơ của bạn có thực sự làm việc tốt không,và nó là tín hiệu quan trọng phản hồi để ECU điều khiển phun xăng và đánh lửa.với thắc mắc của bạn dây điện không theo nguyên bản,bạn có thể khắc phục bằng cách đo chân vào hộp của nó để xác định chân chuẩn của nó dựa trên bộ dây cũ nhé.
     
  3. colekeobua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    E cảm ơn bác! e cũng nghĩ như bác! dựa vào bộ dây con khác cùng đời e xác định 2 chân cb đó về hộp.Tiện bác cho biết sao con này chỉ có 2 chân! ktra như thế nào để biết còn tốt hay đã chết! mong bác giúp đỡ
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    cảm biến ô xi loại có 2 chân là loại chỉ có tín hiệu của cảm biến gửi về hộp. có loại có 4 chân là có thêm bộ phận sấy nóng giúp cho cảm biến nhanh chóng đạt đến nhiệt độ làm việc.bác tham khảo thêm trên diến đàn mình nhiều lắm ah
     
  5. colekeobua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    thì ra là vậy! cảm ơn bác
     
  6. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Bó dây điện của cụ là của spark đời mới rồi, 2 jack 4 chân bác nói là của cb oxy hết, nhưng 1 cái là upstream 1 cái là downstream của bầu catalyc. loại này xử lí khí thải tốt hơn, nếu bó dây điện này đi đúng với hộp của nó thì chưa chắc động cơ của cụ nổ ngon lành đâu nhé. Nóng máy là nổ tầm bậy liền. => bó dây này không đúng với đời xe của bác, tìm lại sơ đồ mạch điện để đấu đúng cảm biến oxy, để động cơ hoạt động đúng
     

Chia sẻ trang này