Đang tải...

Thảo luận Giúp hướng dẫn cân vành nan hoa(căm) xe máy.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi gmt210, 3/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Bác nào thành thạo về cân vành xe máy (vành nan hoa) thì giúp đỡ, hướng dẫn đệ cách đan và cân vành mới với.Mới bập bẹ sửa xe máy, mà không biết đan cân vành, chán quá.Bác nào có video hướng dẫn thì càng tốt ạ.Xin các bác giúp đỡ em nhé.Cám ơn các bác nhiều nhiều.(gmt210@gmail.com)
     
  2. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Cái này khó mà trả lời hết ở trên đây được.Tôi dạy trong trường phải mất 1 buổi 3 tiết học sinh mới cảm nhận được.
     
  3. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Khó vậy cơ à?có qui luật đan nào để nhớ không bác.Chỉ cần nói cho em qui luật đan và cân thôi vậy.
     
  4. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    quy luật moayo thường trên 4 dưới 3,moayo phanh đĩa trên 6 dưới 3.bắt chéo theo hình x,cây sấp đan theo chiều kim đồng hồ,cây ngửa chiều ngược kim,chân dài là sấp,chân ngắn là ngửa.chỉnh độ đảo xiết nhả nan hoa theo vế,vd:vành láng bên trái thì kéo nan hoa vế bên phải.chỉnh độ tròn thì xiết nhả nan hoa theo đường kính vành.
     
  5. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Bổ sung thêm cho bạn vài ý: Vành và nan hoa là hai đường tròn đồng tâm,nan hoa là những bán kính.Tất cả những nan hoa đều nhau khi ta vặn mũ nan hoa có số vòng đều nhau thì vành và may ơ sẽ tròn
    +Đặc điểm vành xe máy:Khi đan nan hoa vế phải sỏ vế phải,vế trái sỏ vào vế trái,ở nan hoa Honda đọ dài bằng nhau nhưng có phân biệt cổ nan dài và cổ nan ngắn.
    +Nan cổ dài người ta sỏ từ lỗ trong may ơ ra,nan cổ ngắn sỏ từ lỗ ngoài may ơ vào
    + Ở vành cũng có lỗ vế trên và dưới
    +Khi đan xong dàn đều nan đặt vành vào,nhìn lên phía trên may ơ nan sỏ từ lỗ ngoài may ơ dàn sang phía trái nan sỏ từ lõ trong thì dàn sang phải
    +Nhặt cặp nan trên may ơ cách nhau từ nan này sang nan kia 4 lỗ(chéo 4) cắm vào 2 lỗ vế trên của vành và cứ thế đan đến hết
    Bạn hãy quan sát kỹ bộ vành may ơ mới trên xe kết hợp những gì ở trên để tự làm nhé.
     
  6. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Đúng là những qui luật này mình chưa đc ai chỉ bảo cả.Nhìn mấy bạn đan vành cùng chỗ làm, thấy hướng dẫn lung tung cả, chẳng làm sao mà nhớ đc, hôm nay làm, ngày kia quên luôn.Phải có qui luật để nhớ đc mãi mãi.Hihi...cám ơn các bạn nhiều nhiều.Mình đang làm ở cửa hàng chuyên về xe SYM, có gì các bạn cho mình học hỏi với nhé.
     

Chia sẻ trang này