Đang tải...

Góc nổ sớm động cơ misubitshi 6D31T

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vietucmachine1, 18/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Em tháo bơm cao áp động cơ mitsubishi 6D31T bây giờ bị mất dấu. Các bác cho em hỏi góc nổ sớm của máy này là bao nhiêu độ em cảm ơn!
     
  2. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Em đã đặt góc nổ sớm 23 độ, máy nổ khói đen và yếu, động cơ nóng sôi nước
     
  3. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Haizza, máy này nó có dấu nguyên bản mà, không nhìn rõ thì lấy mảnh gương bé soi vào cửa khàm của nó ma nhìnbạn ơi
     
  4. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    E nhó k nhầm thì máy này dùng "chữ thập ' mà nếu có bị mất dấu thì sẽ lêch 180 chứ .mà như bác uchida thì máy nào chẳng có một dấu chuẩn mà bác cứ bình tỉnh mà làm nhé chuc bác thàn công
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Tài liệu về 6D31T bói tôi không có, chỉ có cách lắp bơm cao áp của 6D34T mà thôi.(Xem hình để lắp)
    Lâu quá rồi không s/c động cơ, theo "chí quên" thì nó vào khoảng 17 º.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  6. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Như bác nói thì động cơ của bác đang nổ sớm rồi.ga không tải động cơ ồn, gõ ra nhiều khói đen kèm theo là máy nóng . góc phun sớm của động cơ diezel thường là từ 16 độ đến 18 độ tuỳ thuộc vào tưng loại động cơ.đẻ đặt được bơm chuẩn thì bác phải xác điịnh được ĐCT cuối kỳ nén của may 1 và quay bơm cao áp cho con đội longiơ phân bơm 1 bắt đầu đội.ráp vào động cơ và tiến hành tinh chỉnh góc phun sơm.cái này thì em đã lam nhiều rồi nhưng vì viết ra nó hơi dài dòng bác gọi cho em 0977651838
     
  7. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Nhìn vào cửa khàm chỗ nào hả bác
     
  8. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Bác nhìn đã dc chưa ạ, theo em bác thầy bói nói quá chuẩn xin tóm tắt lại ý bác cho nhanh hiểu:
    -nhìn bánh răng con heo có cái răng mẻ , quay nó về đúng dấu trên vành nhôm để đó.
    -quay bánh đà về 1-6
    - ịn con heo vào , cố gắng đừng cho quay mất dấu răng con heo , bắt óc zô thế là tèo.
    có gì sai mấy bác chém em với...
     
  9. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
  11. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Thanks,các bác , em đạt được theo bác thày bói
     
  12. muithituyet.ls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Ðề: Góc nổ sớm động cơ misubitshi 6D31T

    Theo mình thì gồm các bước sau:
    Quay trục cơ đến vị trí máy số 1 nổ (lúc này xupap hút và xả đều đóng chỉ cần kiểm tra có khe nhiệt là được)
    Sau đó quay bơm đến bị trí máy 1 nổ(có dầu ra chỗ phân bơm cao áp máy số 1)
    Sau đó đặt bơm là được
     
  13. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Ðề: Góc nổ sớm động cơ misubitshi 6D31T

    Em xin thêm 1 thấp kiến là. trong bơm cao áp có chốt lỗ ạ. xin các cụ đại xá.
     

Chia sẻ trang này