Đang tải...

Hyundai Grand i10 đời 2014 cần nhờ các bác giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyendo, 31/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Chào các cụ
    Hiện trạng e có con Grand i 10 máy xăng 1.0 đời 2014. xe nhập Ấn Độ (3 máy)
    Khi áy nổ gagăngti giật cục vòng tua máy giật từ 600 đến 1000
    khi tăng tốc vòng tua máy trên 1500 thì không giật nữa nhưng chạy rất yếu.
    Em check thì hiện những mã sau:
    P0132
    O2 Sensor Circuit High Voltage (Bank1 Sensor 1)

    P0030
    HO2S Heater Control Circuit (Bank 1 Sensor 1)

    P0031
    HO2S Heater Control Circuit Low (Bank 1 Sensor 1)

    P0130
    O2 Sensor Circuit (Bank 1 Sensor 1)
    Mong các cụ giúp đỡ ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    thay cho em nó con mới đi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  3. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    cụ có nguồn
    12v o O2 Sensor
     
  4. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    xe yếu cụ nên coi lại áp xăng lửa có tôt ko bô có bi ngẹt ko nó báo lần 4 code lổi vậy hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  5. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Áp xăng tốt .
    Nó báo cả 4 lỗi đó luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  6. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Là sao cụ.?
    Cụ có thể nói rõ hơn được không?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  7. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    p130 sự trục trặc mạch cảm biến oxi
    p132 mạch cảm biến oxi điện thế cao
     
  8. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    thay con mới là thay con gì hả cụ
     
  9. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    cụ nên kiểm tra mạch con cảm biến oxi và thay con cảm biến nữa
     
  10. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    cụ nói vớ vẩn gì vậy
     
  11. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Cảm biến OXY đó bác!Bác vào data xem nó báo bao nhiêu?
     
  12. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    em nghị cụ nên tham khảo

    o202.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulaianhchanghocviec.
  13. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    cụ làm ơn dịch ra tiếng việt cho anh em nữa thì tuyệt hơn đấy
     
  14. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,926 lít xăng
    A mát cảm biến
    B tín hiệu cảm biến
    C mát bộ sấy cảm biến
    D NGUỒn + sấy cảm tiến
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulaianhchanghocviec.
  15. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,926 lít xăng
    Bác chủ thớt thay cảm biến oxi đi . Thay xong chắc hết bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  16. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    chưa chắc đâu cụ
     
  17. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,749 lít xăng
    Em có thắc mắc sao lại là bank1 rồi lại sensor 1 nữa ạ?em thấy thường thì có 4 cảm biến và thứ tự là 1,2,3,4 thôi chứ sao lại còn bank1,2 nữa ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  18. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    bác kiểm tra bu gi,rò chân không ở đâu đó không,và đặc biệt là xecmang,oxi hay báo lỗi máy nguyen nhân đó lắm,cho phun tầm bậy dư xăng hoặc thiếu xăng ấy.trc hết thay mới em nó thử xem sao bác
     
  19. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    4 cảm biến thường chỉ có trên động cơ chữ V (hai cụm xả riêng biệt) nên có bank 1, 2 là thế.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhmtk.
  20. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    Đúng đấy cụ. Trên máy i có 1 ống xả thì chỉ có bank 1 thôi. Nếu máy v hoạc w thì có thêm bank 2;3;4.
    Nó báo nhiều lỗi thê cụ xem có xe nào không báo lỗi, mươn cảm biến oxy thay thử xem nao. Mà nó lỗi cả mạch sấy cảm biên em nghĩ là phải thay rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhmtk.

Chia sẻ trang này